Online Festival ช้อปกระจายรับเครดิตเงินคืน กับบัตรเครดิตธนาคารออมสิน ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 62

ข่าว icon 17 ก.ค. 62 icon 3,136
Online Festival ช้อปกระจายรับเครดิตเงินคืน กับบัตรเครดิตธนาคารออมสิน วันนี้ - 30 ก.ย. 62


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารออมสิน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท และส่วนลดมากมาย เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันชั้นนำที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2562
พิเศษ 1 รับส่วนลดทันทีจากร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ

พิเศษ 2 รับเครดิตเงินคืน

*ลงทะเบียนภายในเดือนที่มียอดใช้จ่าย พิมพ์ GOL#หมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักท้าย# ยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปส่งมาที่เบอร์ 4221555
*ยอดเครดิตเงินคืนจะคำนวณรวมจากเว็บไซต์ที่ร่วมรายการ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท/บัตร/เดือน
เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม
  • เกณฑ์การคำนวณยอดเครดิตเงินคืนมียอดใช้จ่าย ณ ร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการครบทุก 1,000 บาทต่อเซลส์สลิป รับเครดิตเงินคืน 3% (30 บาทสูงสุด 300 บาท) หรือครบทุก 5,000 บาทต่อเซลส์สลิป รับเครดิตเงินคืน 5% (250 บาท สูงสุด 500 บาท)
  • สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท/บัตร/เดือนละ 1,500 บาท ตลอดรายการ จำกัดจำนวน 900 สิทธิ์ ตลอดรายการ (1 ก.ค. - 30 ก.ค. 62) โดยคำนวณตามรายบัตร
  • ธนาคารจะยึดถือวันที่ทำรายการ (Transaction Date) ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2562 โดยจะยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ ณ ร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lazada, Shopee, Tops Online, JD CENTRAL Robinson Online, Watsons Online, Shopat 24.com, 24 Catalog.com, Konvy โดยยึดตาม MCC Code ที่ VISA และ MasterCard กำหนด
  • ผู้ถือบัตรต้องทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผ่านทาง SMS โดยพิมพ์ GOL#หมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักท้าย #จำนวนเงินยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป ส่งกลับมาที่เบอร์ 4221555 (ค่าลงทะเบียนขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่าย) และจะได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียน ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2562 จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ โดยลงทะเบียนภายในเดือนที่มียอดใช้จ่าย
  • การคำนวณเครดิตเงินคืน จะคำนวณจากยอดใช้จ่ายภายในเดือนที่ลงทะเบียนสำเร็จ โดยผู้ถือบัตรจะต้องเก็บรักษา SMS ยืนยันการลงทะเบียนที่ได้รับจากธนาคาร เพื่อนำมายืนยันในกรณีที่มีความจำเป็น
  • ธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  • กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณเครดิตเงินคืน ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังธนาคาร เพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 30 วัน นับจากวันได้รับเครดิตเงินคืน
  • ผู้ถือบัตรหลักและบัตรเสริมหลายใบ ต้องลงทะเบียนตามรายบัตรและการคืนเครดิตเงินคืนจะคำนวณตามรายบัตร
  • กรณีบัตรหาย ผู้ถือบัตรจะต้องลงทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรเครดิตใหม่อีกครั้งเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมนี้
  • สงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนเฉพาะผู้ถือบัตรที่คงสภาพสถานะสมาชิกผู้ถือบัตรและไม่ผิดนัดชำระ ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิ์ระงับการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดข้างต้น ในกรณีตรวจพบว่าผู้ถือบัตรดังกล่าวมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วน หรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • กิจกรรมส่งเสริมการตลาดนี้ ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • ยอดค่าใช้จ่ายที่ใช้คำนวณเครดิตเงินคืนไม่รวมรายการประเภท การเบิกเงินสดล่วงหน้า การชำระภาษี ค่าปรับดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมทุกประเภท รายการที่ขอยกเลิกในภายหลัง และยอดแบ่งชำระรายเดือน "Sabaijai On Call By GSB"
  • กิจกรรมส่งเสริมการตลาดนี้ไม่สามารถเข้าร่วมกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอื่นได้
  • หากผู้ถือบัตรลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว จะไม่สามารถขอยกเลิกได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2299-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ออมสิน ธนาคารออมสิน ส่วนลด ออนไลน์ cash back ธ.ออมสิน รับเครดิตเงินคืน ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ แอฟพลิเคชั่น online festival gsd

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)