สมัครผลิตภัณฑ์ และบริการที่ร่วมรายการ กับธ.กรุงศรี วันนี้ รับแมวกวัก Lucky ยกขบวนความโชคดีมาให้คุณ

ข่าว icon 17 ก.ค. 62 icon 5,937
สมัครผลิตภัณฑ์ และบริการที่ร่วมรายการ กับธ.กรุงศรี วันนี้ รับแมวกวัก Lucky ยกขบวนความโชคดีมาให้คุณ


สมัครผลิตภัณฑ์ และบริการที่ร่วมรายการกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา รับฟรี Limited edition แมวกวัก Lucky มูลค่าตัวละ 250 บาท
สีชมพู (Love) ให้สมหวังด้านความรัก
สีฟ้า (Achievement) ให้พบแต่ความสำเร็จในทุกด้าน
สีม่วง ( Fulfillment) ให้สมปรารถนาในทุกสิ่ง
สีขาว (Hapiness) นำพาแต่ความสุขมาให้
  • สมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ 3 รายการ + มีรายการหักบัญชีอัตโนมัติติดต่อกันเป็นเวลา 3 รอบบิล
สีเทา (Lucky) นำพาความโชคดีมาให้
  • ซื้อประกันกรุงศรีเริ่มง่ายได้ฟินฟิน 16/8 ของ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา หรือ บมจ.ไทยประกันชีวิต โดยชำระเบี้ยรายปีตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป
*รับของกำนัลต่อเมื่อสมัครใช้ผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินที่ร่วมรายการผ่านสาขาของธนาคาร ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2562 
เงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Krungsri Mobile Application - KMA เท่านั้น (กรณีลูกค้าที่ยังไม่มี KMA จะต้องทำการดาวน์โหลดและลงทะเบียนเข้าใช้งาน KMA ก่อนจึงจะได้รับสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายนี้)
  2. ลูกค้ามีสิทธิ์ได้รับของกำนัลต่อเมื่อสมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ร่วมรายการผ่านสาขาของธนาคาร ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2562 ดังต่อไปนี้
    - เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้ ขั้นต่ำ 500 บาท พร้อมสมัครบัตรกรุงศรีเดบิตจัดให้ และเพิ่มบัญชีเงินฝากดังกล่าวบน KMA จะได้รับกระปุกแมวนำโชคสีชมพู มูลค่า 250 บาท
    - เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์มีแต่ได้ขั้นต่ำ 10,000 บาท และเพิ่มบัญชีเงินฝากดังกล่าวบน KMA จะได้รับกระปุกแมวนำโชคสีฟ้า มูลค่า 250 บาท
    - เปิดบัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน ขั้นต่ำ 5,000 บาท หรือเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 24 เดือน ขั้นต่ำ 10,000 บาท และเพิ่มบัญชีเงินฝากดังกล่าวบน KMA จะได้รับกระปุกแมวนำโชคสีม่วง มูลค่า 250 บาท
    - เมื่อสมัครและชำระเบี้ยประกันภัยแบบรายปี กรุงศรีเริ่มง่าย ได้ฟินฟิน 16/8 ตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป ของ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต และ/หรือ บมจ.ไทยประกันชีวิต จะได้รับกระปุกแมวนำโชคสีเทา มูลค่า 250 บาท หมายเหตุ: เงื่อนไขความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์เป็นไปตามที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะนายหน้าประกันภัยเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยและรับชำระเบี้ยประกันภัยเท่านั้น
    - สมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติเพื่อชำระค่าสินค้า/บริการ เฉพาะรายการประเภทดังต่อไปนี้ ค่าน้ำ, ค่าไฟ, ค่าโทรศัพท์, ค่าอินเทอร์เน็ต หรือค่างวดบัตรเครดิต รวมจำนวน 3 รายการภายในเดือนเดียวกัน และมีรายการหักบัญชีอัตโนมัติติดต่อกันเป็นเวลา 3 รอบบิล นับจากเดือนที่สมัคร รวมจำนวน 9 รายการ จะได้รับกระปุกแมวนำโชคสีขาว มูลค่า 250 บาท
  3. สงวนสิทธิ์จำกัดของกำนัล 1 ชิ้น / 1 สี / 1 ท่านเท่านั้น
  4. ลูกค้าที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วน สามารถรับของกำนัลได้ที่สาขาของธนาคารที่สมัครใช้บริการทางการเงินเท่านั้น ยกเว้นกรณีสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ ธนาคารจะจัดส่งของกำนัลให้ลูกค้าผ่านทางไปรษณีย์ภายใน 90 วัน หลังจากที่มีรายการชำระผ่านบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนด
  5. ขอสงวนสิทธิ์ในการให้ของกำนัลเป็นสีอื่นทดแทนในกรณีที่สีของกำนัลตามเงื่อนไขหมด รวมทั้งเปลี่ยนแปลงสีของกำนัลหรือของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือ www.krungsri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัญชีเงินฝาก เงินฝากปลอดภาษี กรุงศรี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กรุงศรีอยุธยา ออมทรัพย์จัดให้ kma บัญชีเงินฝากออมทรัพย์มีแต่ได้ ธ.กรุงศรี กรุงศรี เดบิต บัตรกรุงศรี เดบิต ออมทรัพย์จัดให้ ออมทรัพย์มีแต่ได้ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้ บัญชีเงินฝากประจำ 24 เดือน บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาาี 24 เดือน ประกันกรุงศรีฟินฟิน 16 8 ประกันกรุงศรีเริ่มง่ายไ้ฟินฟิน 16 8 krungsri mobile application

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)