เปิด 3 ฟีเจอร์ใหม่ LH BANK M Choice พร้อมรับโปรโมชั่นแรง 2 ต่อ พร้อมลงทะเบียน รับของสมนาคุณฟรี!

ข่าว icon 29 พ.ย. 61 icon 9,868
เปิด 3 ฟีเจอร์ใหม่ LH BANK M Choice พร้อมรับโปรโมชั่นแรง 2 ต่อ พร้อมลงทะเบียน รับของสมนาคุณฟรี!

เปิดตัว LH Bank M Choice พร้อมรับโปรโมชั่นแรง 2 ต่อ เพียงทำรายการสมัครหรือซื้อกองทุนผ่าน LH Bank M Choice พร้อมลงทะเบียน รับของสมนาคุณฟรี!


ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 61
เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
  1. สิทธิพิเศษต่อที่ 1 เมื่อสมัครใช้บริการ LH Bank M Choice และลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของธนาคาร ระหว่างวันที่ 1 พ.ย. - 30 ธ.ค. 61 รับฟรี Tag ห้อยกระเป๋า ตังค์ ตังค์ แมน สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า 1 ท่าน/ชิ้น และไม่เคยสมัครใช้บริการ LH Bank M Choice
  2. สิทธิพิเศษต่อที่ 2 เมื่อลงทุนในกองทุน LTF และ RMF รับหน่วยลงทุน LHMM ในอัตรา 0.2% โดยมีเงื่อนไข ดังนี้
    2.1 ผู้ลงทุนต้องถือหน่วยลงทุนดังกล่าวไว้จนถึงวันที่ 31 ม.ค. 62 โดย LHFund จะทำการจ่ายของกำนัลให้ในอัตรา 0.2% ของยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิรวมในกลุ่ม LTF และ RMF สูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท ต่อท่าน ภายในวันที่ 28 ก.พ. 62  ทั้งนี้ยอดเงินทุนสะสมสุทธินับรวมการลงทุนตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. - 28 ธ.ค. 61
    2.2 ยอดเงินลงทุนสะสม หมายถึง ยอดลงทุนรวมรายการซื้อและรายการสับเปลี่ยนเข้าจากกองทุนอื่นที่ไม่ใช่กลุ่ม LTF และ RMF ของ LHFund และรายการโอนเข้ากองทุนในกลุ่ม LTF และ RMF จาก บลจ.อื่น หักด้วยยอดรายการขายคืน รายการสับเปลี่ยนออกไปยังกองทุนใดๆ ของ LHFund และรายการโอนออกจากกองทุนในกลุ่ม LTF และ RMF ของ LHFund ไปยัง บลจ. อื่นๆ โดย บลจ.จะใช้วิธีคำนวนแบบเข้าก่อนออกก่อน (FIFO) ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขทางภาษีที่ทางกรมสรรพากรกำหนด
    2.3 หากผู้ลงทุนมีมากกว่า 1 บัญชี LHFund จะคำนวนยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิจากเลขที่บัตรประชาชนเป็นหลัก    
    2.4 กองทุนเปิด แอล เอชตลาดเงิน (LHMM) เป็นกองทุนรวมที่มีความเสี่ยงตามเกณฑ์ของสมาคมบริษัทจัดการลงทุน ในระดับ 2 โดยกองทุนมีนโยบายการลงทุนในตราสารหนี้ระยะสั้นที่มีคุณภาพสูงหรือตราสารทางการเงินอื่นๆ ที่จะครบกำหนดชำระคืนหรือมีอายุสัญญาไม่เกิน 397 วัน นอกจากนี้กองทุนอาจลงทุนในหลักทรัพย์หรือตราสารหนี้ที่เสนอขายในต่างประเทศ โดยจะทำการป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวน (Fully Hedge)
  3. ของสมนาคุณไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  4. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ และของสมนาคุณโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. ข้อกำหนด เงื่อนไขและระยะเวลาเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด 
  6. กรณีที่มีข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้น ดุลพินิจและคำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทุกสาขา โทร.1327

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ lh bank ฟีเจอร์ใหม่ lh bank m choice mobile application โมบายแอป

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)