ซัมมิท แคปปิตอล ทุ่มพัฒนาบริการครบวงจร สู่ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์

ข่าว icon 21 พ.ย. 61 icon 1,983
ซัมมิท แคปปิตอล ทุ่มพัฒนาบริการครบวงจร สู่ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์


ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ฉีกกฎการทำธุรกิจสินเชื่อแบบเดิมๆ ทุ่มพัฒนาระบบมุ่งใช้เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์บริการธุรกิจสินเชื่อยุคดิจิทัลอย่างครบวงจร ตั้งแต่การสมัคร อนุมัติสินเชื่อ และติดตามผล ด้วยกลยุทธ์ "รวดเร็ว ทันใจ ครอบคลุมบริการทุกมิติ"
สิ่งที่มาควบคุมกับโลกยุคใหม่ ที่มีเทคโนโลยีเป็นตัวแปรแห่งความสำเร็จในทุกวงการธุรกิจ คือ เทคโนโลยีสำคัญที่สามารถพัฒนาตัวเอง เก็บข้อมูลของลูกค้า และนำมาประมวลผลได้อย่างแม่นยำ บริษัทต่างๆ จึงนำมาปรับใช้ในระบบขององค์กรอย่างแพร่หลาย จนกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวมากกว่าที่คิด
นายวิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า "ในยุคที่เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนผ่าน ทำให้ทุกวงการต้องปรับตัวนำเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานกับการดำเนินการรูปแบบเดิม ซัมมิท แคปปิตอล เป็นหนึ่งในองค์กรที่กำลังเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านนี้ และนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการทำงาน เพื่อช่วยในการประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลต่อกระบวนการทำงานมากขึ้น ทั้งระบบหน้าบ้านและหลังบ้าน ในการตอบโจทย์ผู้บริโภค รวดเร็ว สะดวก ปลอดภัย ครอบคลุมการบริการทุกมิติ
ตั้งแต่ขั้นตอนการสมัคร ที่ลูกค้ายื่นขอสินเชื่อก็จะมีระบบที่สามารถประมวลผลข้อมูล เพื่อวิเคราะห์สินเชื่อขั้นต้น พร้อมระบบคัดกรองลูกค้าอย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย 100% ทำให้ลดระยะเวลาในการวิเคราะห์ข้อมูลและสามารถแจ้งผลการอนุมัติสินเชื่อได้ภายใน 30 นาที นอกจากนั้นยังมีระบบบริหารจัดการหลังบ้าน ในการจัดเก็บข้อมูลของลูกค้า รวมทั้งจัดอันดับและให้คะแนนลูกค้า (Credit Scoring System) เพื่อประเมินและเสนอสินเชื่อเพิ่มเติม ให้กับกลุ่มลูกค้าชั้นดี ทั้งหมดทั้งมวลนี้จะส่งผลดีต่อการจัดการและการทำงานของพนักงานในองค์กร รวมถึงลูกค้าก็จะได้รับความสะดวกสบาย การบริการที่แม่นยำ ปลอดภัย ตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจสินเชื่อยุค 4.0"
จากระยะเวลากว่า 16 เดือน ที่ทางซัมมิท แคปปิตอล นำเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนการดำเนินงานครบวงจร พบว่าสถิติของระยะเวลาในการแจ้งผลอนุมัติสินเชื่อไม่เกิน 30 นาที อยู่ที่ 90% โดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 20-25 นาที ซึ่งทำให้ซัมมิท แคปปิตอล ขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น จากการลดระยะเวลาในการดำเนินการ และด้วยระบบคัดกรองลูกค้าที่มีประสิทธิภาพเชื่อว่าจะทำให้ซัมมิท แคปปิตอล สามารถควบคุมคุณภาพสินเชื่อได้ดียิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด มีผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก จำนวนสัญญาสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์เติบโตขึ้นสูงกว่าเป้าหมายที่วางแผนไว้ร้อยละ 10 และสำหรับช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ บริษัทมุ่งมั่นให้เครื่องมือทางเทคโนโลยีเป็นเครื่องมือสำคัญ ในการผลักดันคุณภาพด้านการบริการ ทะยานสู่การเป็นผู้นำสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ภายในสิ้นปีงบประมาณ 2561
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2107-2222

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อ รถจักรยานยนต์ ซัมมิท แคปปิตอล สินเชื่อเช่าซื้อ พัฒนาบริการ บจก.ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)