สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พร้อมบัตรยูโอบี แคชพลัส รับกระเป๋าเดินทาง ขนาด 20 นิ้ว และคะแนนสะสม 1,000 คะแนน

ข่าว icon 7 ม.ค. 63 icon 30,159
สมัครบัตรฯ ยูโอบี พร้อมบัตรยูโอบี แคชพลัส รับกระเป๋าเดินทางขนาด 20" และคะแนนสะสม 1,000 คะแนน

");
สมัครเลยวันนี้! บัตรเครดิตยูโอบี จำนวน 2 ใบ พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส (UOB CashPlus) ผ่านช่องทางออนไลน์ รับสิทธิพิเศษมากมาย (เฉพาะผู้สมัครบัตรฯ รายใหม่ ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น)

A. รับคะแนน UOB Rewards Plus สูงสุด 4,000 คะแนน 

สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี 2 ประเภท ตามคู่บัตรที่ธนาคารกำหนด ดังนี้ 
  • บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ คู่กับ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์
  • บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ คู่กับ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม
  • บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ คู่กับ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
  • *สมัครพร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส หรือ สมัครบัตรเครดิตยูโอบีบัตรหลักคู่บัตรเสริม ประเภทใดก็ได้ พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส 
โดยสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ และให้ email address ในใบสมัคร และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 10 ม.ค. 63  และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรวม 2 บัตร ตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจไม่ร่วมรายการ)
เงื่อนไขการรับคะแนน UOB Rewards Plus สูงสุด 4,000 คะแนน
  1. ธนาคารจะมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus 4,000 คะแนน เข้าบัญชีผู้ถือบัตรเครดิต (บัตรหลัก) ที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด ภายใน 60 วัน นับจากวันที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้น
  2. สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม คู่กับบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ธนาคารจะมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus ให้ที่บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์
  3. ผู้ถือบัตรสามารถนำคะแนนสะสมพิเศษนี้ จำนวน 3,000 คะแนน มาแลกรับกระเป๋าเดินทาง Paul Frank ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 6,500 บาท ปากกา Paul Frank มูลค่า 390 บาท และ Bag Tag Paul Frank มูลค่า 290 บาท  ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับ email ยืนยันการมอบคะแนนสะสมจากธนาคาร หรือท่านสามารถเลือกสะสมคะแนนต่อเพื่อแลกรับของกำนัลในแคตตาล็อก UOB Reward Plus จนกว่าคะแนนจะหมดอายุ
  4. สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม บัตรหลักคู่บัตรเสริม พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส ที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้น จะได้รับกระเป๋าเดินทาง Paul Frank ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 6,500 บาท ปากกา Paul Frank มูลค่า 390 บาท และ Bag Tag Paul Frank มูลค่า 290 บาท โดยผู้ถือบัตรจะต้องลงทะเบียนยืนยันการรับของกำนัลภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับ email แจ้งจากธนาคาร ที่ www.uob.co.th/giftyolo24
  5. จำกัดการแลกรับกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ/บัตรหลัก 1 ท่าน/ตลอดรายการ
  6. ธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าเดินทางตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชีภายใน 60 วัน นับจากวันที่ทำนดำเนินการแลกคะแนนสะสม / ลงทะเบียนยืนยันการรับกระเป๋า
  7. ของกำนัล/คะแนนสะสม UOB Reward Plus ไม่สามารถแลก/เปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้ 
  8. สำหรับลูกค้าที่ไม่เข้าเงื่อนไขได้รับสิทธิ์ตามข้อ A ลูกค้ายังสามารถได้รับสิทธิ์หากเข้าเงื่อนไข ข้อ B หรือ ข้อ C หรือ ข้อ D อย่างหนึ่งอย่างใด

B. รับคะแนน UOB Rewards Plus 3,000 คะแนน

สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบีพรีวิไมล์ (บัตรเดียว) หรือสมัครบัตรเครดิตยูโอบี ประเภทใดก็ได้ พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส ผ่านช่องทางออนไลน์ และให้ email address ในใบสมัคร และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 10 ม.ค. 63 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ ไม่ร่วมรายการ)
เงื่อนไขการรับคะแนน UOB Rewards Plus 3,000 คะแนน
  1. ธนาคารจะมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus 3,000 คะแนน ให้ผู้ถือบัตรเครดิต (บัตรหลัก) ภายใน 60 วัน นับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้น
  2. ผู้ถือบัตรสามารถนำคะแนนสะสมพิเศษนี้ จำนวน 2,000 คะแนน มาแลกรับกระเป๋าเดินทาง President Matte Black 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท และ Bag Tag Paul Frank มูลค่า 290 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับ email ยืนยันการมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus จากธนาคาร หรือท่านสามารถเลือกสะสมคะแนนต่อเพื่อแลกรับของกำนัลในแคตตาล็อก UOB Reward Plus จนกว่าคะแนนจะหมดอายุ
  3. สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส ที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้น ผู้ถือบัตรจะได้รับกระเป๋าเดินทาง President Matte Black 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท และ Bag Tag Paul Frank มูลค่า 290 บาทโดยผู้ถือบัตรจะต้องลงทะเบียนยืนยันการรับของกำนัลผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคาร ที่ www.uob.co.th/yologift และรับเครดิตเงินคืน 100 บาท โดยธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน นับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้น
  4. จำกัดการแลกรับกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ/บัตรหลัก 1 ท่าน/ตลอดรายการ
  5. ธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าเดินทางตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชีภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านดำเนินการแลกคะแนนสะสม / ลงทะเบียนยืนยันการรับกระเป๋าของกำนัล/คะแนนสะสม UOB Reward Plus ไม่สามารถแลก/เปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้

C. รับคะแนน UOB Rewards Plus 1,000 คะแนน

สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ / เลดี้ โซลิแทร์/ เลดี้ แพลทินัม (บัตรเดียว) ผ่านช่องทางออนไลน์และให้ email address ในใบสมัคร และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 10 ม.ค. 63 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ ไม่ร่วมรายการ)
เงื่อนไขการรับคะแนน UOB Rewards Plus 1,000 คะแนน
  1. ธนาคารจะมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus 1,000 คะแนน ให้ผู้ถือบัตรเครดิต (บัตรหลัก) ภายใน 60 วัน นับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้น โดยผู้ถือบัตรสามารถสะสมคะแนนต่อเพื่อแลกรับของกำนัลในแคตตาล็อก UOB Reward Plus จนกว่าคะแนนจะหมดอายุ
  2. คะแนนสะสม UOB Reward Plus ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้

D. รับเครดิตเงินคืน 100 บาท

สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (บัตรเดียว) ผ่านช่องทางออนไลน์ และให้ email address ในใบสมัคร และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 10 ม.ค. 63 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต โดยผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เข้าบัญชีบัตรเครดิต
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน 100 บาท
  1. ยอดเครดิตเงินคืนจะถูกคำนวณสำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของท่าน ทั้งนี้ไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการซื้อกองทุนต่างๆ รายการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการแลกเงินตราต่างประเทศผ่านบัตร รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ โปรแกรมเงินสดทันใจ Fund Transfer รายการยกเลิกสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ รายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายเพื่อการค้าหรือในเชิงธุรกิจ
  2. ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน นับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้น
  3. กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณยอดเครดิตเงินคืน ผู้ถือบัตรหลักต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วัน  นับจากวันที่ผู้ถือบัตรทำรายการใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขในช่วงเวลาส่งเสริมการขาย
  4. เครดิตเงินคืนไม่สามารถเปลี่ยนและ/หรือทอนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  5. การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ไม่ร่วมรายการรับคะแนนสะสม UOB reward Plus

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 62
หมายเหตุ :
  • เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสม UOB Reward Plus เพื่อแลกของกำนัลให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus
  • ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตและการจัดส่งกระเป๋าเดินทาง กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ เกี่ยวกับกระเป๋าเดินทาง กรุณาติดต่อบริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด 76 หมู่ 1 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160 โทร. 02-581-8535-9 ต่อ 120, 088-022-0023 E-mail luggagecare.caggioni@gmail.com
  • เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด
สมัครบัตรฯ วันนี้ โทร. 02-089-9999 หรือสมัครผ่านออนไลน์ได้ที่ www.uob.co.th/apponline
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตยูโอบี uob uob credit card กระเป๋าเดินทาง uob cash plus บัตรยูโอบี แคชพลัส สมัครบัตรเครดิตยูโอบี กระเป๋าเดินทาง president orion grey

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)