สมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชีย วันนี้ รับ BIG Points 3,000 คะแนน

ข่าว icon 2 พ.ย. 61 icon 3,399
สมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชีย วันนี้ รับ BIG Points 3,000 คะแนน


ช้อปสะดวก บินสบาย คุ้มง่ายในบัตรเดียว
ผู้สมัครบัตรรายใหม่ สมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชียตั้งแต่ 3,000 บาท ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับอนุมัติบัตร รับ BIG Points 3,000 คะแนน เพื่อนำไปแลกเที่ยวบิน หรือใช้เป็นส่วนลดค่าบัตรโดยสารแอร์เอเชีย สมัคร 1 ต.ค. 61 - 31 มี.ค. 62
สิทธิประโยชน์
  • ยิ่งช้อป ยิ่งรูด ยิ่งได้บินฟรี ทุกการใช้จ่าย 20 บาท รับ 1 BIG Point รับ BIG Points x3 เท่า เมื่อใช้จ่ายกับแอร์เอเชีย และแลกเที่ยวบิน Final Call โดยใช้คะแนนเริ่มต้นที่ 500 BIG Points ที่ BIG Loyalty โมบายแอปฯ
  • รับสิทธิ์เป็นสมาชิก ระดับ Platinum ของ AirAsia BIG Loyalty ทันที
  • แบ่งชำระสบายๆ กับโปรแกรมแบ่งชำระ Be Smart ดอกเบี้ย 0% หรือ 0.79% นานสูงสุด 10 เดือน ที่ airasia.com
  • บัตรเดียว ฟรีเป็นขบวน ฟรี ที่นัง Hot Seat, ฟรี บริการฝากสัมภาระใต้ท้องเครื่อง, ฟรี เครื่องดื่มบนเครื่อง
เงื่อนไขโปรโมชั่น
  • ให้สิทธิ์ผู้สมัครบัตรหลักที่เป็นผู้สมัครบัตรรายใหม่ (New Customer) คือไม่เคยถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมาก่อน หากเคยถือและได้ยกเลิกไปแล้ว ต้องยกเลิกแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี และต้องสมัครภายในวันที่ 31 มี.ค. 62
  • ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร ครบ 3,000 บาท รับคะแนนพิเศษ 3,000 BIG Points โดยธนาคารจะโอนคะแนนเข้าบัญชีสมาชิก BIG ที่ผูกกับบัตรเครดิต ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ผู้ถือบัตรใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขธนาคาร คำนวณยอดการใช้จ่ายตามวันที่ใช้จ่าย (Transaction Date)
  • หากสมัครบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ มาพร้อมกับบัตรเครดิตประเภทอื่น ธนาคารจะนับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพเท่านั้น จำกัดการให้คะแนนพิเศษ 3,000 BIG Points แก่บัตรหลักเท่านั้น โดยนับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหลักและบัตรเสริมแอร์เอเชียฯ รวมกัน
  • ต้องเป็นรายการใช้จ่ายซื้อสินค้า/บริการจากร้านค้าและสถานบริการเท่านั้น ไม่รวมรายการซื้อหน่วยลงทุน รายการชำระค่าประกัน รายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า (Cash Advance) ดอกเบี้ย ค่าปรับ ภาษี และค่าธรรมเนียมทุกประเภท รวมถึงรายการแบ่งชำระ Be Smart และรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง 
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ หากพบว่ารายการใช้จ่ายผ่านบัตร มิได้เป็นการซื้อสินค้าจริงแต่ทำเพื่อการสร้างยอดใช้จ่าย
  • คะแนน BIG Points ไม่สามารถโอนเป็น Thank You points แลกของสมนาคุณของธนาคารหรือเงินสดได้ และไม่สามารถโอนคะแนนให้สมาชิกบัตรอื่นของธนาคารกรุงเทพได้
  • ใช้ BIG Points แลกเที่ยวบินได้ที่ แอปฯ AirAsia BIG Loyalty หรือใช้แทนเงินสดเป็นส่วนลดค่าบัตรโดยสารได้ที่แอร์เอเชียโมบายแอปฯ และ www.airasia.com
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนคะแนน BIG Points ในกรณีที่ผู้ถือบัตรผิดนัดชำระในวันสิ้นรอบบัญชีที่มีการคำนวณให้คะแนน
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อโต้แย้ง การตัดสินของคณะกรรมการธนาคารถือเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1333

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ สมัคร กรุงเทพ สิทธิประโยชน์ สมัครบัตร ธ.กรุงเทพ บัตรเครดิตแอร์เอเชีย big points

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)