ซื้อกล้องที่งาน ZOOM camera fair 2018 ผ่อน 0% 36 เดือน กับบัตรยูโอบีแคชพลัส

ข่าว icon 31 ส.ค. 61 icon 2,919
ซื้อกล้องที่งาน ZOOM camera fair 2018 ผ่อน 0% 36 เดือน กับบัตรยูโอบีแคชพลัส


ซื้อกล้องราคาสบาย ผ่อน 0% 36 เดือน กับ ZOOM Camera @ Gatewayekamai
พิเศษ! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท
  • สำหรับบัตรยูโอบีแคชพลัส ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน
  • สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

*รับเพิ่ม ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ - ปีนัง พร้อมที่พักระดับ 5 ดาว 3 วัน 2 คืน มูลค่า 50,000 บาท (รางวัลละ 2 ท่าน) เมื่อผ่อนชำระตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป เฉพาะ 12 ท่านแรก
ลงทะเบียน SMS : พิมพ์ MGS18 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่ง SMS ไปที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง) (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท)
เงื่อนไขรายการ
  • ธนาคารฯ จะมอบสิทธิพิเศษดังกล่าวให้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี หรือบัตรยูโอบีแคชพลัส ที่ออกในประเทศไทย (ซึ่งไม่ใช่บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ) ที่ซื้อสินค้า /บริการ และชำระเงินผ่านร้านค้าตัวแทนบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตยูโอบี หรือยูโอบีแคชพลัส (UOB i-Plan)
  • จำกัดเครดิตเงินคืน สูงสุด 8,000 บาท ต่อหมายเลขบัตร ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย สำหรับการรับเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯกำหนด โดยลูกค้าต้องไม่ทำการยกเลิกรายการภายใน 90 วัน หลังวันที่จบรายการ
  • เครดิตเงินคืนและรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก สำหรับผ่อนตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป
  • ในกรณีที่มีผู้รับสิทธิ์ของรางวัลพร้อมที่พัก Package ปีนัง ครบ 12 ท่าน ธนาคารฯ จะพิจารณามอบบัตรของขวัญมูลค่า 5,000 บาท ให้กับผู้ถือบัตร
  • สงวนสิทธิ์การรับเครดิตเงินคืนสำหรับผู้ที่ลงทะเบียน SMS พิมพ์ MGS18 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) ถูกต้อง หากลงทะเบียนหลังจากที่ทำรายการจะไม่สามารถร่วมโครงการได้ในรายการก่อนหน้า (ยกเว้นลูกค้า Privilege Banking ที่เป็นสมาชิกถือบัตรเครดิต และ ผู้ถือบัตรเครดิต ยูโอบีวีซ่า อินฟินิท ไม่ต้องลงทะเบียน SMS )
  • ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเครดิตเงินคืนต้องเป็นยอดที่มาจากการผ่อนชำระเท่านั้น โดยธนาคารฯ จะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของผู้ถือบัตรหลักภายใน 90 วัน นับจากวันที่จบรายการ โดยผู้ถือบัตรต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรฯ และไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ธนาคารฯ เครดิต เงืนคืน
  • กรณีที่ผู้ถือบัตรได้รับเครดิตเงินคืนจากรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารฯ ระหว่างการส่งเสริมการขายนี้ ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนจากรายการส่งเสริมการขายที่ลูกค้าจะได้รับสูงสุดเพียงรายการเดียว และเครดิตเงินคืนไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ และร้านค้าเป็นผู้กำหนด ธนาคารฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าการจำหน่ายสินค้าและบริการ กรณีที่เกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากการพิมพ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต สินเชื่อ บัตรเครดิตยูโอบี ธนาคารยูโอบี uob ยูโอบี ผ่อน 0% บัตรกดเงินสด สินเชื่อบัตรกดเงินสด ธ.ยูโอบี ยูโอบี แคชพลัส รับเครดิตเงินคืน zoom camera เกตเวย์ เอกมัย สินเชื่อบัตรกดเงินสดแคชพลัส สินเชื่อแคชพลัส แคชพลัส cash plus บัตรยูโอบีแคชพลัส

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)