สมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส รับดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับเพิ่ม! กระเป๋า ELLE Casual Bag ถึง 31 ก.ค. 61

ข่าว icon 15 พ.ค. 61 icon 3,619
สมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส รับดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับเพิ่ม! กระเป๋า ELLE Casual Bag ถึง 31 ก.ค. 61


สมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส / สมัครบัตรเครดิตยูโอบี รับฟรี! กระเป๋าล้อลาก
สมัครเลยวันนี้!! พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
สิทธิพิเศษ...เมื่อสมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส
ต่อที่ 1 รับดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับ 1 รอบบัญชีแรก กรณีสมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส พร้อมสมัครบริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ณ วันที่สมัคร
ต่อที่ 2 รับเพิ่ม! กระเป๋า ELLE Casual Bag ขนาด 19.5 x 9.5 x 13.5 นิ้ว มูลค่า 3,290 บาท หากลูกค้าแจ้งความประสงค์ให้โอนเงินสด 50% ขึ้นไปของวงเงินยูโอบี แคชพลัส
เงื่อนไขกรณีสมัครบัตรเครดิตพรีเฟอร์ แพลทินัม/เลดี้ แพลทินัม พร้อมสมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส (Combo)
  • รายการนี้สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม/เลดี้ แพลทินัม พร้อมสมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส และมีการให้ email address กับธนาคาร ณ วันที่ สมัครบัตรเครดิตพรีเฟอร์ แพลทินัม/เลดี้ แพลทินัม พร้อมสมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส และได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 1 ก.พ. 61 - 31 ก.ค. 61 และมีการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต พรีเฟอร์ แพลทินัม/เลดี้ แพลทินัม 5,000 บาทเป็นต้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่อนุมัติบัตรเครดิตยูโอบีพรีเฟอร์ แพลทินัม/เลดี้ แพลทินัม
  • ธนาคารจะมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus 2,000 คะแนนให้ผู้ถือบัตรภายใน 60 วันนับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามเงื่อนไขข้างต้น โดยผู้ถือบัตร สามารถนำคะแนนสะสมพิเศษนี้มาแลกรับกระเป๋าเดินทาง President Orion Grey 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท ภายใน 2 เดือนนับแต่วันที่ท่านได้รับ email ยืนยันการมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus จากธนาคารฯ หรือท่านสามารถสะสมคะแนนต่อ เพื่อแลกรับของกำนัลในแคตตาล็อก UOB Reward Plus จนกว่าคะแนนจะหมดอายุ
  • จำกัดการแลกรับกระเป๋าเดินทาง President Orion Grey 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว 1 ใบ/ท่าน
  • ของกำนัล/คะแนนสะสม UOB Reward Plus ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดและไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
  • เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสม UOB Reward Plus เพื่อแลกของกำนัลให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus
  • ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตและจัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทางล้อลาก กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ เกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางล้อลาก กรุณาติดต่อบริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด 76 หมู่ 1 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160 โทร. 02-581-8535-9 ต่อ 120, 088 -0220023 E-mail luggagecare.caggioni@gmail.com
เงื่อนไขกรณีสมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม พร้อมสมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส (Combo)
  • รายการนี้สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และมีการให้ email address กับธนาคาร ณ วันที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 1 ก.พ. 61 - 31 ก.ค. 61 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม 5,000 บาทเป็นต้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันที่อนุมัติบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
  • ผู้ถือบัตรจะได้รับกระเป๋าเดินทาง President Orion Grey 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท
  • จำกัดของกำนัล 1 ใบ/ท่าน
  • ธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าให้ท่านภายใน 60 วันนับแต่วันที่ท่านได้รับ email ยืนยันการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามเงื่อนไขข้างต้นจากธนาคารและท่านได้ทำการลงทะเบียนยืนยันการรับของกำนัลกลับมายังธนาคารแล้ว
  • ของกำนัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
  • การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม จะไม่ได้รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus
  • ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตและจัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทางล้อลาก กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ เกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางล้อลาก กรุณา ติดต่อบริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด 76 หมู่ 1 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160 โทร. 02-581-8535-9 ต่อ 120, 088 -0220023 E-mail luggagecare.caggioni@gmail.com
เงื่อนไขกรณีสมัครบัตรเครดิตยูโอบีทุกประเภท พร้อมสมัครใช้วงเงินยูโอบีแคชพลัส หรือ สมัครวงเงินยูโอบีแคชพลัสอย่างเดียว
  • ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 0% ตั้งแต่วันอนุมัติวงเงินจนถึงวันครบรอบบัญชีที่ 1 และ หลังจากนั้นธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 25% / 27% / 28% ต่อปีขึ้นอยู่กับรายได้ของลูกค้า สำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยปกติที่ 25% / 27% / 28% ต่อปี ขึ้นอยู่กับรายได้ของลูกค้า ตั้งแต่วันที่ผู้สมัครเบิกใช้วงเงินแคชพลัส ทั้งนี้ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆ รวมกันไม่เกินกว่าอัตราที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสูงสุดปัจจุบันเท่ากับ 28% ต่อปี หากลูกค้าแสดงความประสงค์ ณ วันที่สมัครในการแจ้งให้โอนเงินสดเข้าบัญชีออมทรัพย์ 50% ขึ้นไปของวงเงินแคชพลัส ที่ได้รับการอนุมัติ รับเพิ่มกระเป๋า ELLE Casual Bag ขนาด 19.5 x 9.5 x 13.5 นิ้ว มูลค่า 3,290 บาท
  • ในกรณีที่ผู้สมัครวงเงินยูโอบีแคชพลัส และเลือกใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์เพื่อรับสิทธิ์ดอกเบี้ย 0% 1 รอบบัญชีนั้น ผู้สมัครยังคงมีภาระในการชำระ ค่าใช้จ่ายขั้นต่ำที่ร้อยละ 5 ของยอดหนี้ที่ธนาคารเรียกเก็บในแต่ละเดือน หรือจำนวน 500 บาท แล้วแต่ว่าจำนวนใดสูงกว่ากัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารยูโอบี uob ดอกเบี้ยพิเศษ ยูโอบี สิทธิพิเศษ กระเป๋าเดินทาง สมัครออนไลน์ วงเงินยูโอบี แคชพลัส บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)