กรุงศรีออมทรัพย์ "จัดให้" จัดหนัก! จัดเต็ม! ไม่ใช่แค่ฟรี แต่มีเงินคืนให้ด้วย

ข่าว icon 4 พ.ค. 61 icon 4,953
กรุงศรีออมทรัพย์ "จัดให้" จัดหนัก! จัดเต็ม! ไม่ใช่แค่ฟรี แต่มีเงินคืนให้ด้วย

บัญชีออมทรัพย์ "จัดให้" บัญชีที่ให้มากที่สุดในตลาด ทำธุรกรรมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พิเศษ! รับเงินคืน 5 บาทต่อบิล เป็นเวลา 6 เดือน (สูงสุด 30 บาทต่อเดือน) เมื่อจ่ายบิลผ่านช่องทาง KMA และ KOL ระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 30 กันยายน 2561
  • ฟรี! โอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร ผ่านช่องทาง KMA, KOL และ ATM 
  • ฟรี! จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการทุกช่องทาง KMA, KOL, ATM และสาขา 
  • ฟรี! กดเงินจากเครื่อง ATM ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทั่วไทย

ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับ บัญชีออมทรัพย์ "จัดให้" และ บัตรกรุงศรีเดบิตออมทรัพย์ "จัดให้"
  1. ฟรี ค่าธรรมเนียมโอนเงินต่างธนาคารแบบทันที และโอนเงินพร้อมเพย์ ผ่านช่องทาง Krungsri Mobile Application (KMA), Krungsri Online (KOL), Krungsri BIZ Online (KBOL) และเครื่อง ATM ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  2. ฟรี ค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขต ชำระค่าสินค้าและบริการ และการเติมเงิน ผ่านช่องทาง KMA, KOL, KBOL, เครื่อง ATM ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และสาขาธนาคาร ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  3. ฟรี ค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด และสอบถามยอด ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ที่เครื่อง ATM ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ
  4. รับเงินคืน (Cash back) 5 บาท/รายการ สูงสุด 30 บาท/เดือน/บัญชีออมทรัพย์ "จัดให้" สำหรับการชำระค่าสินค้าและบริการ (ยกเว้นการเติมเงิน) ผ่านช่องทาง Digital ได้แก่ KMA, KOL และ KBOL ระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 30 กันยายน 2561 ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีออมทรัพย์จัดให้ ภายใน 5 วันทำการของเดือนถัดไป
  5. ขอสงวนสิทธิ์โปรโมชั่นรับเงินคืน (Cash back) สำหรับลูกค้าบัญชีออมทรัพย์ "จัดให้" ที่มีบัตรกรุงศรีเดบิตออมทรัพย์ "จัดให้" เท่านั้น
  6. ขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้เงินคืน (Cash back) กรณีมีการแบ่งชำระค่าสินค้าและบริการ มากกว่า 1 ครั้งต่อ 1 บิล
  7. สิทธิประโยชน์ทั้งหมดจะสิ้นสุดลงเมื่อบัตรกรุงศรีเดบิตออมทรัพย์ "จัดให้" ถูกยกเลิก.
  8. ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไป : ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 เป็นต้นไป บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทุกประเภทของธนาคาร รับสิทธิประโยชน์ ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงิน ต่างธนาคารแบบทันที โอนเงินพร้อมเพย์ โอนเงินข้ามเขต ชำระค่าสินค้าและบริการ และการเติมเงิน เมื่อทำธุรกรรมผ่านช่องทาง Digital ได้แก่ Krungsri Mobile App (KMA), Krungsri Online (KOL) และ Krungsri BIZ Online (KBOL) ทั้งนี้สำหรับบัญชีออมทรัพย์มีแต่ได้, กรุงศรี Step Savings, กรุงศรี Mix & Max, กรุงศรี Max Savings, กรุงศรี Max Savings#2 และ กรุงศรี Max Savings#3 มีเงื่อนไขฟรีค่าธรรมเนียมเฉพาะการถอนเงิน/โอนเงิน 2 ครั้งแรกในแต่ละเดือน ในกรณีที่มีการถอนเงิน/โอนเงิน ตั้งแต่ครั้งที่ 3 เป็นต้นไป คิดค่าธรรมเนียมการถอนเงิน/โอนเงินตามประกาศธนาคาร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรีอยุธยา bay ออมทรัพย์จัดให้ ธนาคารกรุงศรี ฟรีค่าธรรมเนียม กรุงศรีออมทรัพย์จัดให้ มีเงินคืน จัดหนัก จัดเต็ม

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)