บัญชี TMB All Free กด โอน จ่าย ทั้งชีวิตฟรี...ไม่มีดอกจัน

ข่าว icon 25 พ.ค. 60 icon 3,595
บัญชี TMB All Free กด โอน จ่าย ทั้งชีวิตฟรี...ไม่มีดอกจัน


บัญชีเงินฝาก TMB All Free บัญชีสำหรับคนที่ต้องทำธุรกรรมทางการเงินบ่อยๆ ไม่ว่าจะ กดเงิน โอนเงินต่างแบงก์ จ่ายบิล หรือเติมเงิน ทำให้คุณหมดกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมจุกจิกกวนใจคุณอีกต่อไป
รายละเอียดผลิตภัณฑ์ TMB All Free
  1. ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินต่างแบงก์ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่ว่าปลายทางจะเป็นเลขที่บัญชีหรือเบอร์มือถือ/เลขประจำตัวประชาชนที่ใช้บริการพร้อมเพย์ (PromptPay)
  2. กรณีโอนเงินไปยังเลขที่บัญชี ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนเงินต่างแบงก์แบบทันทีเมื่อทำรายการผ่านตู้เอทีเอ็ม ทีเอ็มบี/ตู้ฝากเงินของทีเอ็มบี, ตู้เอทีเอ็มของธนาคารปลายทางที่มีสัญลักษณ์ atm pool, ทีเอ็มบี ทัช โมบายแอพ และ ทีเอ็มบี อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง
  3. กรณีโอนเงินไปยังพร้อมเพย์ (PromptPay) ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินไปยังเบอร์มือถือหรือเลขประจำตัวประชาชนที่ใช้บริการพร้อมเพย์ (PromptPay) ของทุกธนาคาร ผ่านช่องทาง ตู้เอทีเอ็มของทีเอ็มบี, ทีเอ็มบี ทัช โมบายแอพ และ ทีเอ็มบี อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง
  4. ฟรีค่าธรรมเนียมกดเงินและสอบถามยอดเงิน ทุกตู้เอทีเอ็ม ที่มีสัญลักษณ์ atm pool ทุกธนาคารทั่วประเทศ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  5. ฟรีค่าธรรมเนียมจ่ายบิล/เติมเงิน/หักบัญชีอัตโนมัติชำระค่าสินค้า/บริการ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  6. ฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อทำธุรกรรมโอนเงิน, กดเงิน, สอบถามยอด, จ่ายบิล, เติมเงิน ผ่านช่องทาง ทีเอ็มบี อิเล็คทรอนิกส์แบงก์กิ้ง (ตู้เอทีเอ็ม, ตู้ฝากเงินของทีเอ็มบี, ทีเอ็มบี ทัช โมบายแอพ และ ทีเอ็มบี อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง, ทีเอ็มบี โฟน แบงก์กิ้ง 1558)
  7. ฟรีค่าธรรมเนียมฝาก ถอน โอน ระหว่างบัญชี ทีเอ็มบี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทุกช่องทางของทีเอ็มบี ทั่วประเทศ
  8. ไม่กำหนดเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี
  9. ไม่จำเป็นต้องมีเงินขั้นต่ำในบัญชี
รายละเอียดบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free)
  1. ค่าธรรมเนียมแรกเข้าบัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี พร้อมออกบัตรเดบิต ครั้งแรก 500 บาท (ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า กรณีเป็นลูกค้าที่มีเงินฝาก/ลงทุน 1 ล้านบาทขึ้นไป ณ วันที่เปิดบัญชี หรือเป็นลูกค้าข้าราชการทหารในสังกัดกระทรวงกลาโหม)
  2. ค่าธรรมเนียมรายปีบัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี พร้อมบัตรเดบิต 350 บาทต่อปี (ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี กรณีเป็นลูกค้าที่มีเงินฝาก/ลงทุน 1 ล้านบาทขึ้นไป ณ วันที่เปิดบัญชี)
  3. ฟรีค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่เพื่อทดแทนบัตรใบเดิม (บัตรสูญหาย/บัตรชำรุด/บัตรหมดอายุ)
  4. บัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี มีอายุ 5 ปี
  5. วงเงินการถอนเงินที่ทุกตู้เอทีเอ็ม ที่มีสัญลักษณ์ atm pool หรือ Visa หรือ Logo Plus ทั่วโลก รวมสูงสุด 200,000 บาท / วัน
  6. วงเงินการโอนเงินระว่างบัญชี ทีเอ็มบี หรือโอนเงินไปยังบัญชีอื่น (ทั้งนี้รวมถึงการโอนเงินไปยังเบอร์มือถือ/เลขประจำตัวประชาชนผ่านบริการพร้อมเพย์) และการชำระค่าสินค้า/บริการ ผ่านตู้ เอทีเอ็ม รวมกันสูงสุด 500,000 บาท/วัน
  7. สามารถเปลี่ยนรหัสผ่านประจำบัตรได้ที่ตู้เอทีเอ็มของ ทีเอ็มบี สูงสุด 1 ครั้ง / วัน
  8. สามารถสอบถามยอดเงินในบัญชีได้ที่ตู้เอทีเอ็ม สูงสุด 4 ครั้ง / วัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1558

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tmb เงินฝาก เงินออม ธนาคารทหารไทย ออมทรัพย์ ทหารไทย tmb all free บัญชีออมทรัพย์ บัญชีฟรีค่าธรรมเนียม

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)