รวมโปรโมชั่นเงินฝากและประกันชีวิตจากสถาบันการเงิน ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 17 Money Expo 2017

ข่าว icon 15 พ.ค. 60 icon 8,125
รวมโปรโมชั่น ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 17 Money Expo 2017


เปิดอย่างยิ่งใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับ "งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17" Money Expo 2017 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 14 พฤษภาคม 2560 และเช็คราคา.คอม ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศบูธธนาคาร และรวบรวมโปรโมชั่นเด็ดๆ โดนๆ จากธนาคารต่างๆ มาฝากกันค่ะ และสำหรับคนที่ต้องการออมเงิน ทั้งในรูปแบบเงินฝาก และรูปแบบประกันชีวิต มาดูกันเลยค่ะว่าแต่ละธนาคารจัดทัพโปรโมชั่นอะไรกันมาบ้าง^^

ธนาคารกรุงเทพ

เริ่มกันที่ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล "ดิจิทัลแบงก์กิ้ง ธุรกรรมทำไว ง่ายทันใจ ทำได้ทุกเรื่อง" มาพร้อมโปรโมชั่น ดิจิทัลแบงก์กิ้งจัดเต็มทั้ง mBanking, iBanking, พร้อมเพย์, SMS Alert โปรโมชั่นเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี หรือเงินฝากบัวหลวงคิดส์ และโปรโมชั่นประกันชีวิต ตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลยค่ะ 




ธนาคารกรุงไทย

นำมาด้วยโปรโมชั่นโดนใจ ดี ดี๊ ดี ฟรีX3 เมื่อสมัครกรุงไทยพร้อมเพย์ และโปรโมชั่นแจกทองแจกเงิน เมื่อทำธุรกรรมต่างๆกับธนาคาร ไปดูกันเลยค่ะ





ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

มากันที่แบงก์สีเหลืองกันบ้างค่ะ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาปีนี้มาพร้อม "นวัตกรรมการเงิน ง่าย...ไร้ขีดจำกัด" พร้อมชูโปรโมชั่น สะสมครบ 2 แต้ม* รับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบ มูลค่า 240 บาท เราลองไปดูกันค่ะ ว่า 2 แต้มนี้ทำอย่างไรถึงจะได้มา 





ธนาคารกสิกรไทย

KBank is everywhere AROUND YOU กสิกรไทยอยู่รอบตัวคุณ Special Promotion รับฟรี KBank Smart Bag เพียงสมัครผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ของธนาคารตามเงื่อนไขที่กำหนด ภายในงาน




ธนาคารเกียรตินาคิน

เชื่อมโยงนวัตกรรมการเงิน 4.0 สู่ความมั่งคั่งสำหรับคุณ มาดูกันค่ะว่าโปรโมชั่นเงินฝาก บัญชีอะไรบ้างที่ให้ดอกเบี้ยสูง และประกันชีวิตมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง และของแถมจะเป็นอะไร น่ารักแค่ไหน ไปกันเลยค่ะ





ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมพาคุณก้าวข้ามอุปสรรคทางการเงิน ให้คุณก้าวไปอีกขั้น เพื่อทุกจุดหมายที่ตั้งไว้ ปีนี้ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ก็ยกขบวนโปรโมชั่นมาไม่น้อยเลยที่เดียวค่ะ ลองดูกันสิคะว่าโปรโมชั่นเงินฝาก และประกันชีวิต จะมีอะไรที่คุณๆ สนใจกันบ้าง





ธนาคารทหารไทย

ปีนี้ธนาคารทหารไทยนอกจากจะขนโปรโมชั่นมามากมายแล้ว ยังจะพาคุณๆ มา Mix & Match Promotion กันอีกด้วยค่ะ ไปดูกันค่ะ ว่าจะ Mix อะไร Match อะไร และจะโดนใจแค่ไหน^^





ธนาคารไทยพาณิชย์

LIFE.SCB ไลฟ์สไตล์ใหม่แห่งโลกการเงิน ให้ทุกไลฟ์สไตล์เป็นไปได้ ชีวิตง่ายกว่าเดิมด้วยบริการทางการเงินสุดล้ำในโลกการเงินจำลองที่จะเปลี่ยนทุกการใช้จ่ายให้สะดวกสบายไม่ต้องพกเงินสด สัทผัสประสบการณ์ทางการเงินแห่งอนาคตแบบ Cashless Society ครั้งแรกและเลือกไลฟ์สไตล์การเงินในแบบคุณ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย






ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

สำหรับบูธ ธ.ก.ส. ปีนี้มีว้าวนะคะ เพราะมีแจกโทรศัพท์มือถือ Sumsung Galaxy S8 มูลค่า 27,900 บาทจำนวน 1 รางวัล และกระเป๋าเดินทางมูลค่า 2,500 บาทจำนวน 4 รางวัลค่ะ ลองไปดูกันค่ะว่าทำอย่างไรถึงจะได้ครอบครอง^^




ธนาคารธนชาต

สำหรับเรื่องเงินฝากธนาคารธนชาตนำทัพมาด้วย ธนชาต Smart Solution อิสระกับชีวิตได้อย่างเต็มที่ ทั้งเก็บ ทั้งใช้ ให้คุณใช้ชีวิต Smart ในแบบคุณกับ e-Saving ออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง และบัญชีฟรีเวอร์ ถอน โอน จ่าย ฟรี ไม่จำกัด* และโปรโมชั่น เฮง เฮง...คลายร้อน รับทอง รับทรัพย์ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ร่วมรายการตั้งแต่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย.60




ธนาคารอิสลาม

ร่วมเปิดประตูสู่นวัตกรรมการเงิน 4.0 ไปกับธนาคารอิสลามพร้อมโปรโมชั่น และของที่ระลึกมากมาย 



ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์

นำเด่นมาด้วยโปรโมชั่นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต ที่ให้คุณรับความคุ้มครอง 25 เท่า*ของเงินฝาก สูงสุด 15 ล้านบาท ** และโปรโมชั่นพร้อมเพย์ บัตรเดบิต ประกันชีวิตที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ 








ธนาคารออมสิน

GSB NEW CENTURY "INTEGRATED SOLUTIONS FOR DIGITHAI LIFE...Digital Banking and Economy 4.0,Simply make it happensใช้ชีวิตง่ายขึ้น กับออมสินยุคใหม่เชื่อมโลกดิจิตอลทางการเงิน สู่ยุค 4.0"







ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ถึงแม้ว่าธนาคารอาคารสงเคราะห์จะมีจุดเด่นในเรื่องสินเชื่อบ้านที่งานในปีนี้ ชูสินเชื่อบ้าน 6 เดือนแรก อัตราดอกเบี้ย 0.75% ต่อปี และยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 ฟรี ทรัพย์ NPA ราคาเริ่มต้นเพียง 72,000 บาท แต่ก็ยังมีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง มาฝากลูกค้าเงินออมกันด้วยนะคะ เพียงเปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท รับฟรี กระปุก ธอส. เงินเต็มบ้าน (ตามเงื่อนไขของธนาคาร)






เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีโปรโมชั่นไหนจากธนาคารใด โดนใจกันบ้าง นี้แค่โปรโมชั่นเรียกน้ำย่อยเท่านั้นนะคะ ยังมีโปรโมชั่นสินเชื่อ บัตรเครดิต การลงทุน ที่น่าสนใจอีกมากมายเลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีฟรีสัมมนาที่น่าสนใจอีกด้วยนะคะ ใครพอมีเวลารีบๆไปชมงานกันนะคะ งานมีแค่วันที่ 11 - 14 พฤษภาคม 2560 นี้เท่านั้น รีบไปซ้อมรับของแจกของแถม และซ้อมรวยเงินรวยทองกันได้แล้วนะคะ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

money expo เงินฝาก เงินออม ประกันชีวิต money expo 2017 งานมหกรรมการเงินครั้งที่ 17 โปรโมชั่นเงินฝาก โปรโมชั่นประกันชีวิต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)