ธนชาตประกันภัย เปิดบริการใหม่ ให้จองอู่ซ่อมรถออนไลน์ Thanachart Insurance First Service

ข่าว icon 23 มิ.ย. 60 icon 6,780
ธนชาตประกันภัย เปิดบริการใหม่ ให้จองอู่ซ่อมรถออนไลน์ Thanachart Insurance First Service


บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด(มหาชน) เปิดตัวบริการใหม่ Thanachart Insurance First Service อำนวยความสะดวกลูกค้าจองคิวซ่อมรถยนต์กับอู่ซ่อม รถยนต์มาตรฐานในเครือธนชาต ผ่านเว็บไซต์ www.t-insurancefirstservice.com 
ด้วยจุดเด่น ซ่อมดี ซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอคิว พร้อมรับประกันคุณภาพงานซ่อมสีและ ตัวถังสูงสุด 3 ปี เพียงกรอกข้อมูลการเคลม เลือกอู่ เลือกวันที่ต้องการ และกดยืนยัน จากนั้นระบบจะส่งข้อมูลไปยังอู่ เมื่อใกล้ถึงวันครบกำหนดจะมี SMS แจ้งเตือนเพื่อ ให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับบริการตามคิวและจะซ่อมเสร็จตามเวลา ที่กำหนดเปิดบริการ แล้วตั้งแต่วันนี้ นำร่อง 38 อู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนชาต ธนชาตประกันภัย บริการใหม่ จองอู่ซ่อมรถออนไลน์ thanachart insurance first service

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)