กรุงไทยใจดีจัง แจกตังค์ 50 บาท เข้าประเป๋าเงิน rabbit LINE Pay

ข่าว icon 10 เม.ย. 60 icon 4,117
กรุงไทยใจดีจัง แจกตังค์ 50 บาท เข้าประเป๋าเงิน rabbit LINE Pay


พิเศษ สำหรับลูกค้ากรุงไทย!!! รับ 50 บาท เข้ากระเป๋าเงิน rabbit LINE Pay ง่ายๆ แค่เติมเงินขั้นต่ำ 100 บาท โดยเลือกตัดเงินจากบัญชีธนาคารกรุงไทย เข้ากระเป๋าเงิน rabbit LINE Pay ทุกวันศุกร์-วันเสาร์ของทุกสัปดาห์ (จำกัด 200 สิทธิ์ต่อสัปดาห์) ตั้งแต่วันนี้ - 24 มิถุนายน 2560
รายละเอียดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการที่มีบัญชีเงินฝากและถือบัตร ATM หรือ Debit (ไม่รวมถึงบัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์ (KTB e-Money Card) หรือใช้บริการ KTB netbank ของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ("KTB") ที่เติมเงินขั้นต่ำ 100 บาทเข้ากระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay บน LINE  Application โดยหักเงินจากบัญชีกรุงไทยดังกล่าว ในช่วงทุกวันศุกร์และวันเสาร์ของทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 200 รายแรก (นับรวม 2 วัน ไม่เกิน 200 ราย) เริ่มนับเวลาการเติมเงินรายการแรก ตั้งแต่เวลา 00:00 น.ของวันศุกร์ ถึงเวลา 23.30 น. ของวันเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2560 ถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2560 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 12 สัปดาห์
  2. ผู้ใช้บริการตามข้อ 1. จะได้รับการเติมเงินเข้ากระเป๋า Rabbit LINE Pay มูลค่า 50 บาท ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกรุงไทยกำหนด (โดยสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้บริการที่ทำรายการภายในระยะเวลาโครงการเท่านั้น)
  3. กำหนดสิทธิ์บัญชีผู้ใช้กระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay 1 รายต่อ 1 สิทธิ์ โดยได้รับสิทธิ์เพียง 1 ครั้งต่อ 1 สัปดาห์เท่านั้น
  4. ระยะเวลาโครงการตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2560 ถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2560 ในช่วงวันศุกร์และเสาร์ ตั้งแต่เวลา 00:00 น. ของวันศุกร์ ถึงเวลา 23.30 น. ของวันเสาร์ หรือจนครบจำนวนผู้ใช้บริการที่ได้รับสิทธิ์ตามเงื่อนไขในข้อ 1. ทั้งนี้แล้วแต่วันและเวลาใดจะถึงกำหนดก่อน
  5. ผู้ใช้บริการที่ได้รับสิทธิ์จะได้รับเงินมูลค่า 50 บาท ภายใน 20 วัน นับจากวันที่เติมเงินเข้ากระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay สำเร็จ
  6. ธนาคารกรุงไทยจะประกาศรายชื่อผู้ใช้บริการที่ได้สิทธิรับเงินตั้งแต่วันที่ 1 จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 ผ่านทางเว็บไซต์ www.ktb.co.th และทาง facebook.com/krungthaibank โดยผู้ใช้บริการที่ได้รับสิทธิ์จะได้รับข้อความจาก Rabbit LINE Pay แจ้งว่า "คุณได้รับเงินเข้ากระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay มูลค่า 50 บาท จากธนาคารกรุงไทย ขอขอบคุณที่ร่วมกิจกรรมกับเรา"
  7. เงินมูลค่า 50 บาท จะถูกเติมเข้ากระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay ของผู้ใช้บริการที่ได้รับสิทธิ์เท่านั้น โดยจะเติมเข้าในวันและเวลาที่ธนาคารกรุงไทยกำหนด โดยไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือคืนเป็นเงินสดได้
  8. กรณีธนาคารกรุงไทยไม่สามารถเติมเงินเข้ากระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay ของผู้ที่ได้รับสิทธิภายในวันและเวลาที่ กำหนดตามข้อ 5. ได้ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่เติมเงินเข้ากระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay อีก
  9. ธนาคารกรุงไทยขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข เพิ่มเติมเงื่อนไข และข้อกำหนดของโครงการและยกเลิกโครงการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. หากมีข้อพิพาท ให้คำตัดสินของธนาคารกรุงไทยถือเป็นที่สิ้นสุด
ขั้นตอนการทำรายการ



สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์เพิ่มเติมที่ KTB Call Center โทร. 02-111-1111  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรุงไทย กระเป๋าเงิน rabbit line pay สติกเกอร์ไลน์ น้องใจดี rabbit

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)