ธนชาต เปิดตัว Smart Solution "บัญชีเก็บ-บัญชีใช้" ให้ชีวิตคล่องตัว ดอกเบี้ยสูง 1.8%

ข่าว icon 31 ม.ค. 60 icon 8,056
ธนชาต เปิดตัว Smart Solution "บัญชีเก็บ-บัญชีใช้" ให้ชีวิตคล่องตัว ดอกเบี้ยสูง 1.8%


นายคมชลัช พิถีพรหม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากและผลิตภัณฑ์หน่วยลงทุน ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแนวคิดบริหารจัดการเงินเพื่อคนรุ่นใหม่ใน คอนเซ็ปต์ "ธนชาต Smart Solution เก็บก็ได้ ใช้ก็ดี" ซึ่งประกอบด้วยบัญชีออมทรัพย์หลัก 2 บัญชี คือ ออมทรัพย์ "e-SAVINGS" ใช้เป็น "บัญชีเก็บ" ที่มาพร้อมความคล่องตัว ถอนได้ ดอกไม่ลด และรับดอกเบี้ยสูง 1.8% ต่อปี เมื่อผูกกับธนชาตพร้อมเพย์ ทำธุรกรรมง่าย สะดวก ปลอดภัย ผ่าน Thanachart Connect โมบายแอพ และตอบโจทย์ทุกจังหวะของชีวิตเมื่อใช้คู่กับออมทรัพย์บัญชี "ฟรีเว่อร์" เป็น "บัญชีใช้" ให้อิสระกับการจับจ่ายอย่างสบายใจเพราะฟรีทุกค่าธรรมเนียม ไม่ว่าจะถอน โอน จ่าย และค่าธรรมเนียมรายปี
เงื่อนไขการใช้บัญชี e-SAVINGS 
  • ลูกค้าต้องเปิดบัญชีเงินฝากใหม่ โดยธนาคารออกหลักฐานการรับฝากแก่ผู้ฝากเป็นใบแสดงการเปิดบัญชี ธนาคารกำหนดให้ลูกค้าต้องใช้บริการ Thanachart Connect โมบายแอพ หรือ Thanachart iNet กรณีลูกค้าไม่มีการใช้บริการดังกล่าว ต้องสมัครใช้บริการในวันเปิดบัญชี
  • จำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS เปิดบัญชี 0 บาท (เฉพาะช่วงโปรโมชั่นในช่วงแรก หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบ) และเงินคงเหลือในบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท หรือเป็นไปตามประกาศธนาคาร (กรณีลูกค้าต้องการถอนเงินให้ยอดคงเหลือต่ำกว่าที่กำหนดจะไม่สามารถทำรายการใดๆ ได้จนกว่าจะมีเงินในบัญชีขั้นต่ำตามที่ธนาคารกำหนด)
  • ธนาคารอนุญาตให้เปิดบัญชีได้เฉพาะลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาสัญชาติไทย และบุคคลธรรมดาชาวต่างชาติเท่านั้น สำหรับนิติบุคคลทุกประเภท ธนาคารไม่อนุญาตให้เปิดบัญชี
  • ธนาคารอนุญาตให้เปิดบัญชีเป็นประเภทบัญชีเจ้าของคนเดียวเท่านั้น ไม่อนุญาตให้เปิดบัญชีร่วม (และ/หรือ/เพื่อ/โดย)
  • ธนาคารอนุญาตให้ลูกค้า 1 ราย สามารถเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS ได้ 1 บัญชีเท่านั้น (ทุกสาขารวมกัน)
  • ลูกค้าสามารถนำบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS ทำรายการผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ 
    - ทำรายการฝากเงินสดได้ที่เครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติ CDM หรือเครื่องฝาก/ถอนเงินสดอัตโนมัติ (Recycling)
    - ทำรายการถอนโอนผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เช่น Thanachart Connect โมบายแอพ หรือ Thanachart iNet
    - ดูรายละเอียดการเดินบัญชีผ่านช่องทาง Thanachart Connect โมบายแอพ หรือ Thanachart iNet หรือ Thanachart Contact Center โทร1770 โดยรับรายการเดินบัญชีผ่านระบบโทรสาร (FAX)
  • ไม่อนุญาตให้นำบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS ใช้บริการดังนี้
    - บริการผูกบัตร Debit Card /บัตร ATM
    - บริการคู่โอนกับบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน (Online Fund Transfer และ/หรือ Sweep Arrangement Maintenance)
    - บริการหักบัญชีเพื่อชำระค่าสาธารณูปโภคและค่าบริการต่างๆ (ATS)
    - บริการโอนเงินอัตโนมัติเป็นคำสั่งประจำของบัญชีเงินฝาก (Auto Fund Transfer)
    - บริการเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ (Change Product)
  • อัตราดอกเบี้ยของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS ให้เป็นไปตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร
  • ธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยจากยอดคงเหลือของทุกวัน โดยจะนำดอกเบี้ยสะสมจ่ายเข้าบัญชีลูกค้าในงวดบัญชีมิถุนายนและธันวาคมของทุกปี ทั้งนี้ธนาคารขอสงวนสิทธิ์สำหรับวันที่จะคำนวณดอกเบี้ยสะสมสิ้นสุดและนำดอกเบี้ยสะสมจ่ายเข้าบัญชีลูกค้า สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตาม
  • กรณีลูกค้ายกเลิกการผูกธนชาตพร้อมเพย์ กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธนชาต e-SAVINGS ธนาคารจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยลงตามอัตราดอกเบี้ยปกติของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนชาต e-SAVINGS ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร
เงื่อนไขการใช้บัญชีฟรีเว่อร์
  • รับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดา และชื่อบัญชีเงินฝากจะต้องเป็นชื่อบัญชีบุคคลคนเดียวเท่านั้น ไม่อนุญาตให้เปิดบัญชีร่วม / และ / หรือ / เพื่อ
  • ลูกค้าที่ใช้บริการเงินฝากออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ ต้องสมัครบัตรเดบิต
  • ลูกค้าจะต้องเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท และกำหนดเงินคงเหลือขั้นต่ำในบัญชีไม่ต่ำกว่า 500 บาท
  • ลูกค้าจะต้องมียอดเงินคงเหลือเฉลี่ย (Average Balance) ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อเดือน หรือตามที่ธนาคารประกาศกำหนด กรณีลูกค้ามียอดเงินคงเหลือเฉลี่ย (Average Balance) ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อเดือน หรือตามที่ธนาคารกำหนดต่อเดือน ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน 50 บาท/บัญชี/เดือน หรือตามประกาศธนาคาร โดยจะตัดจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ทุกสิ้นเดือนสำหรับเดือนที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไข (ผลิตภัณฑ์ใกล้เคียง >> บัญชีฟรีเว่อร์ไลท์ (แบบไม่มีเงื่อนไขคงเงินในบัญชี) ดูรายละเอียดเพิ่มเติม)
  • ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ จะยกเว้นค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมสอบถามยอด / ถอนเงินสด / โอนเงินข้ามเขตระหว่างบัญชีภายในธนาคารธนชาต / จ่ายบิล ( สำหรับบิลแจ้งหนี้ธนาคารพาณิชย์ ฟรีเฉพาะธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น) / โอนเงินต่างธนาคาร ตามเงื่อนไขประกาศธนาคาร
  • การยกเว้นค่าธรรมเนียม จะต้องเป็นการทำธุรกรรมผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ผ่านช่องทางตู้ ATM ที่มีสัญลักษณ์ ATM Pool / Thanachart i-Net และ Thanachart Connect และจะต้องเป็นการทำธุรกรรมเฉพาะภายในประเทศเท่านั้น โดยสามารถทำรายการได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน หรือตามประกาศธนาคาร
  • กรณีการทำธุรกรรมผ่าน ทางเคาน์เตอร์ของสาขาธนาคาร หรือผ่านช่องทางอื่น ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม ตามประกาศอัตราค่าธรรมเนียมของธนาคาร
  • ค่าธรรมเนียมและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามประกาศของธนาคาร
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770 หรือ www.thanachartbank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดอกเบี้ยสูง ธนชาต smart solution บัญชีเก็บ บัญชีใช้

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)