รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มคาลเท็กซ์ ที่ร่วมรายการ สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตยูโอบี

ข่าว icon 17 ม.ค. 60 icon 3,505
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มคาลเท็กซ์ ที่ร่วมรายการ สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตยูโอบี


รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อเติมน้ำมันครบทุก 800 บาท/ เซลล์สลิป ที่ปั๊มคาลเท็กซ์ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตยูโอบีในหมวดอื่นๆ
ลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ : พิมพ์ CAL (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ ครั้ง)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 มิ.ย. 60
รับฟรี! ทิปโก้ ม็อกเทล จำนวน 1 กล่อง (มูลค่า 18 บาท) เมื่อเติมน้ำมันครบทุก 700 บาท/ เซลล์สลิป ด้วยบัตรเครดิตยูโอบี ที่ปั๊มคาลเท็กซ์ ที่ร่วมรายการ จำนวน 2 กล่อง/ บัตร/ วัน
รับของสมนาคุณได้ตั้งแต่ วันนี้ - 15 มี.ค. 60 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • รายการนี้ให้เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบี ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระ จนถึงวันที่ธนาคารทำการเครดิตเงินคืน
  • ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนผ่าน SMS มายังหมายเลขที่กำหนดไว้ในสื่อส่งเสริมการขายนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - 30 มิ.ย. 60 เท่านั้น กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบให้ ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว (ค่าส่ง SMS 3 บาท/ ครั้ง/ โปรแกรม) ยกเว้นลูกค้า Privilege Banking ที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตไม่ต้องลงทะเบียน SMS
  • การเครดิตเงินคืน 3% สำหรับบัตรเครดิตทุกประเภท เมื่อเติมน้ำมันครบทุก 800 บาท/ เซลล์สลิป ที่ปั๊มคาลเท็กซ์ เฉพาะสถานีคาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการเท่านั้น และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตยูโอบีในหมวดอื่นๆ 3,000 บาทขึ้นไป/ ท่าน/ เดือน โดยลูกค้าต้องเติมน้ำมัน และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตยูโอบี ในหมวดอื่นๆ ภายในเดือนเดียวกันเท่านั้น
  • การเครดิตเงินคืน 10% สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมล์ เท่านั้น เมื่อเติมน้ำมันครบทุก 800 บาท/ เซลล์สลิป ที่ปั๊มคาลเท็กซ์ เฉพาะสถานีคาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการเท่านั้น และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตยูโอบีในหมวดอื่นๆ 30,000 บาทขึ้นไป/ ท่าน/ เดือน โดยลูกค้าต้องเติมน้ำมัน และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตยูโอบีในหมวดอื่นๆ ภายในเดือนเดียวกันเท่านั้น
  • การเครดิตเงินคืนนี้จะคำนวณจากยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตเพื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มคาลเท็กซ์เท่านั้น โดยไม่รวมยอดใช้จ่ายในมินิมาร์ท หรือร้านค้าอื่นๆ ภายในปั๊ม หรือยอดใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ
  • เศษของ 800 บาท จะไม่ถูกนำมาคำนวณเครดิตเงินคืน และธนาคารจะยึดถือวันที่ทำรายการเท่านั้น
  • จำกัดยอดใช้จ่ายผ่านบัตรบัตรเครดิตเพื่อรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊มคาลเท็กซ์ไม่เกิน 3,200 บาท/ ท่าน/ เดือน
  • การใช้สิทธิ์จะเริ่มมีผลใช้ได้กับยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เดือนที่ท่านได้ทำการลงทะเบียนเป็นต้นไป และจะไม่มีผลย้อนหลังไปถึงยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในเดือนที่ผ่านมาแล้ว โดยผู้ถือบัตรจะต้องเก็บรักษาข้อความ SMS ตอบกลับการลงทะเบียนที่ได้รับจากธนาคาร เพื่อนำมายืนยันในกรณีที่มีความจำเป็น
  • ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของผู้ถือบัตรหลักภายใน 60 วันนับจากสิ้นเดือนที่ทำรายการ กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณเงินเครดิตคืน ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังธนาคารเพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 3 เดือนนับจากวันสุดท้ายที่สิ้นสุดรายการเท่านั้น
  • ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและบัตรเสริมที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกัน จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบ ยอดใช้จ่ายของแต่ละบัตรหลักจะนำมาคำนวณแยกออกจากกัน
  • ยอดการใช้จ่ายที่นำมาคำนวณในรายการนี้จะนับเฉพาะรายการค่าใช้จ่ายที่ได้ชำระตามรหัส Merchant Category Code (MCC) ที่ทาง VISA และ MasterCard กำหนด ซึ่งเป็นยอดที่ถูกบันทึกเข้าระบบของธนาคารตามวันที่ทำรายการขออนุมัติ (Transaction Date) โดยจะยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ
  • ยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตไม่รวมยอดใช้จ่ายในหมวดน้ำมัน ประกัน กองทุนต่างๆ รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ ยอดเบิกเงินสดล่วงหน้า Fund Transfer รายการแลกเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรฯ ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการที่ถูกยกเลิกภายหลัง
  • เงินเครดิตคืนไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นไม่ได้
  • สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า กรณีเกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-285-1555 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิตยูโอบี uob uob credit card ยูโอบี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)