รับคะแนนสะสมเพิ่ม 30% สำหรับทุกยอดใช้จ่ายทั้งใน และต่างประเทศ ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี

ข่าว icon 28 ธ.ค. 59 icon 2,681
รับคะแนนสะสมเพิ่ม 30% สำหรับทุกยอดใช้จ่ายทั้งใน และต่างประเทศ ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี


UOB PRECIOUS REWARDS... รับคะแนนสะสมเพิ่ม 30% โดยไม่มีเงื่อนไขขั้นต่ำ สำหรับทุกยอดใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศ ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี (จำกัดยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณคะแนนสะสมเพิ่มไม่เกิน 1 ล้านบาท/ ลูกค้า/ ตลอดรายการ)
พิเศษ! ยอดใช้จ่ายในต่างประเทศ สามารถนำมาแบ่งชำระ 0% นาน 4 เดือน (ต้องมียอดขั้นต่ำ 10,000 บาท/ เซลล์สลิป)
ลงทะเบียนครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิ์ : พิมพ์ YE เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ครั้งละ 3 บาท)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ม.ค. 60
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • สงวนสิทธิเฉพาะบัตรเครดิตยูโอบี ที่ออกในประเทศเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ โดยผู้ถือบัตรเครดิตจะต้องลงทะเบียนผ่านระบบ SMS ,คงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ธนาคารฯ ทำการบันทึกคะแนนสะสมในบัญชี
  • จำกัดยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณคะแนนสะสมเพิ่มไม่เกิน 1 ล้านบาท/ ลูกค้า/ ตลอดรายการ
  • ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณคะแนนสะสมเพิ่ม 30% ในรายการนี้ต้องอยู่ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 59 - 31 มกราคม 2560 โดยยึดถือวันที่ทำรายการขออนุมัติ (Transaction Date) เท่านั้น โดยไม่รวมรายการจากการใช้จ่ายที่เกิดจากหมวดน้ำมัน, กองทุนต่างๆ, รายการผ่อนชำระที่เกิดขึ้นก่อนวันที่ 15 พ.ย.59, ยอดเบิกเงินสดล่วงหน้า, ดอกเบี้ย, ค่าปรับ, ค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการที่ถูกยกเลิกภายหลัง
  • ธนาคารฯ จะทำการคำนวนยอดใช้จ่ายเพื่อให้คะแนนสะสมเพิ่มโดยจะคำนวณรายการของบัตรหลักทุกใบและบัตรเสริมทุกใบรวมกัน และ ทำการบันทึกคะแนนสะสมเพิ่มจากคะแนนสะสมปกติที่ท่านได้รับภายใน 60 วันนับจากวันที่จบรายการให้กับบัตรหลักที่ลูกค้าทำการลงทะเบียนเท่านั้น
  • คะแนนสะสมไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณคะแนนสะสม ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังธนาคารเพื่อตรวจสอบความถูกต้องภายใน 1 เดือนนับจากวันที่ธนาคารทำการบันทึกคะแนนสะสมให้กับสมาชิกบัตรฯ
เงื่อนไข 0% 4 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายต่างประเทศ
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะยอดใช้จ่ายมากกว่า 10,000 บาท/ เซลล์สลิป ที่ใช้จ่ายในต่างประเทศเท่านั้น ไม่รวมยอดผ่อนชำระ ซื้อประกัน และซื้อกองทุน การกดเงินสด และเว็บไซด์ต่างๆ
  • คะแนนสะสมของยอดใช้จ่ายที่ทำรายการ Conversion จะถูกหักออกในวันที่ทำรายการ และจะได้คะแนนสะสมคืนจากยอดเงินต้นที่เรียกเก็บในแต่ละเดือนเป็นระยะเวลา 4 เดือน
  • ในกรณีที่ลูกค้าเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือน ในระยะเวลาโปรโมชั่นนี้ ธนาคารฯ จะทำการบันทึกคะแนนสะสมเพิ่ม 30% จากยอดใช้จ่ายที่ทำการ Conversion เข้าบัญชีผู้ถือบัตรหลักที่ทำการลงทะเบียนร่วมรายการรับคะแนนสะสมพิเศษ ครั้งเดียวภายใน 60 วันหลังจากวันที่จบรายการ
  • ลูกค้าต้องทำแสดงความจำนงผ่าน 02-285-1555 ล่วงหน้า อย่างน้อย 3 วันก่อนครบกำหนดวันสรุปยอดบัญชีของสมาชิกบัตร
  • ในกรณีที่ลูกค้าติดต่อทำรายการหลังวันสรุปยอดบัญชี ลูกค้าต้องชำระยอดขั้นต่ำตามที่เรียกเก็บในรอบบัญชีนั้นก่อน ธนาคารจึงจะพิจารณาอนุมัติให้ร่วมโปรแกรมได้
  • หากยกเลิกบัตรฯ ทางธนาคารจะเรียกเก็บเต็มจำนวนทันที
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-285-1555 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิตยูโอบี uob uob credit card ยูโอบี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)