แลกก่อน มีสิทธิ์ก่อน! Air Asia แจกโบนัส 500,000 BIG Points เมื่อแลกคะแนนผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย

ข่าว icon 5 ม.ค. 60 icon 2,995
แลกก่อน มีสิทธิ์ก่อน! Air Asia แจกโบนัส 500,000 BIG Points เมื่อแลกคะแนนผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย


แลกก่อน มีสิทธิ์ก่อน!! สายการบินแอร์เอเชียแจกโบนัส 500,000 BIG Points โดยสมาชิกบัตรฯ จะได้รับโบนัส 1,000 BIG Points เมื่อแลกทุก 5,000 BIG Points (จำกัดโบนัสสูงสุด 10,000 BIG Points ต่อท่าน ต่อรายการ) จากบัตรเครดิตกสิกรไทย

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 28 ก.พ. 60
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • การคำนวณยอดแลกคะแนนสะสม KBank Reward Point เป็น BIG Point จะคำนวณยอดระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 59 - 28 ก.พ. 60
  • ผู้ถือบัตรที่แลกทุกๆ 5,000 AirAsia BIG Points รับโบนัส 1,000 BIG Points (รับโบนัสสูงสุด 10,000 BIG Points ต่อท่าน ตลอดโครงการ) แลกก่อนมีสิทธิ์ก่อน โดยจำนวนโบนัสตลอดโครงการ จำกัดสูงสุด 500,000 BIG Points
  • โบนัสที่ผู้ถือบัตรได้รับ จะโอนเข้าบัญชีสมาชิก BIG Point ของผู้ถือบัตรภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์ให้ใช้คะแนนสะสม KBank Reward Point แลกเป็น BIG Points ได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสมาชิกบัตรเครดิตของธนาคาร ณ วันที่ใช้สิทธิดังกล่าว และผู้ถือบัตรที่ชำระเงินค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตตรงตามเงื่อนไขที่ได้ตกลงไว้กับธนาคารเท่านั้น
  • บัตรเครดิตที่ไม่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิตไทเทเนียมกสิกรไทย บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ และบัตรเครดิตนิติบุคคลไทยกสิกรไทยทุกประเภท
  • คะแนนสะสม KBank Reward Point จะถูกตัดออกจากคะแนนสะสมของผู้ถือบัตรตามจำนวนคะแนนที่ได้ทำการแลกเป็น BIG Points และไม่สามารถขอคืนได้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์แก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารฯ เป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888 หรือเว็บไซต์ kbankcard.askkbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิตกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทย kbank kbank credit card

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)