เปลี่ยน...ของขวัญสักชิ้นเป็นความคุ้มครอง ด้วย ทีเอ็มบี ประกันอุบัติเหตุ

ข่าว icon 19 ม.ค. 60 icon 4,085
เปลี่ยน...ของขวัญสักชิ้นเป็นความคุ้มครอง ด้วย ทีเอ็มบี ประกันอุบัติเหตุ


มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุ แทนความห่วงใยให้คนที่คุณรัก
  • คุ้มครองคุณหรือคนที่คุณรักจากทุกอุบัติเหตุ รวมทั้งภัยก่อการร้าย และขับขี่/โดยสารรถจักรยานยนต์
  • มีค่ารักษาพยาบาลให้ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน รักษาได้ทันทีตามวงเงินคุ้มครอง
  • คุ้มครองทันทีที่ซื้อ และคุ้มครองต่อเนื่อง ด้วยบริการต่ออายุแบบอัตโนมัติ หากไม่มีเคลมตลอดปี รับส่วนลดอีก 10% ในปีถัดไป
ลักษณะแบบประกัน

คำจำกัดความ
  • ยานพาหนะสาธารณะ หมายถึง ยานพาหนะสาธารณะที่จดทะเบียนเพื่อการขนส่งทางบกสาธารณะตามตารางเดินรถในเส้นทางที่กำหนด เช่น รถไฟ รถไฟลอยฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน รถโดยสารขนส่งมวลชน รถโดยสารร่วมขนส่งมวลชน รวมทั้งรถตู้ร่วมขนส่งมวลชนที่วิ่งประจำตามเส้นทางเดินรถที่ได้รับอนุญาต แต่ไม่รวมถึงรถมอเตอร์ไซร์รับจ้าง รถแท็กซี่
  • อาคารสาธารณะ หมายถึง อาคารของรัฐหรือเอกชน ซึ่งเปิดหรือยินยอมให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าไปใช้บริการตามที่กำหนดเวลาเปิดให้บริการ ทั้งนี้ ไม่ว่าจะมีการเรียกเก็บค่าตอบแทนหรือไม่ก็ตาม เช่น ห้างสรรพสินค้า ท่าอากาศยาน หอสมุด เป็นต้น
สิทธิประโยชน์จากบัตร Accident Care Card
  • สิทธิในการใช้วงเงินของ Accident Care Card นั้น ขึ้นอยู่กับวงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตามแผนประกันภัย และการพิจารณาเป็นไปตามขั้นตอนและหลักเกณฑ์ของบริษัท
  • สิทธิพิเศษที่ลูกค้าได้รับ มอบ Accident Care Card ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้ารักษาการบาดเจ็บ อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุในโรงพยาบาลในเครือข่ายมากกว่า 300 แห่งโดยที่ไม่ต้องสำรองจ่าย (ยกเว้นส่วนที่เกินจากวงเงินคุ้มครองจะต้องจ่ายเอง)
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัย หากมีปัญหา หรือข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกัน ความคุ้มครอง และอัตราเบี้ยประกันภัย กรุณาติดต่อ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2613-0123 โทรสาร 0-2652-2871 ซึ่งเป็นผู้รับประกันภัยโดยตรง
อัตราค่าเบี้ยประกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2613-0123 หรือ www.tmbbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทีเอ็มบี ความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)