รับบัตรของขวัญห้างเซ็นทรัล สูงสุด 10,000 บาท เมื่อช้อปเป็นสกุลเงินต่างประเทศ ผ่านบัตรเครดิต TMB

ข่าว icon 25 ต.ค. 59 icon 3,124
รับบัตรของขวัญห้างเซ็นทรัล สูงสุด 10,000 บาท เมื่อช้อปเป็นสกุลเงินต่างประเทศ ผ่านบัตรเครดิต TMB


สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก บัตรเครดิต TMB MasterCard รับบัตรของขวัญห้างเซ็นทรัล สูงสุด 10,000 บาท เมื่อสะสมยอดช้อปในต่างประเทศ เป็นสกุลเงินต่างประเทศตามเกณฑ์ที่ธนาคารฯ กำหนด
  • รับบัตรกำนัลห้างเซ็นทรัล มูลค่า 1,000 บาท เมื่อสะสมยอดช้อปครบ 12,000 บาทขึ้นไป
  • รับบัตรกำนัลห้างเซ็นทรัล มูลค่า 5,000 บาท เมื่อสะสมยอดช้อปครบ 50,000 บาทขึ้นไป
(ไม่รวมยอดช้อปผ่านออนไลน์)
หมายเหตุ : จำกัด 2 สิทธิ์/ บัตร ตลอดรายการ หรือสูงสุดมูลค่า 10,000 บาท จากการคำนวณยอดการใช้จ่ายสะสมตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. - 31 ธ.ค. 59 เพื่อมอบบัตรของขวัญฯ ตามเกณฑ์
ลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ : พิมพ์ TMBMC ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต TMB MasterCard 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (ลงทะเบียนครั้งเดียวใช้ได้ตลอดรายการ)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 59
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • เฉพาะบัตรเครดิต TMB Mastercard ประเภทบุคคลธรรมดา ไม่รวมบัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท
  • เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต TMB Mastercard ในต่างประเทศ และเลือกชำระโดยคำนวณเป็นสกุลเงินต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. - 31 ธ.ค. 59 ครบ 12,000 บาทขึ้นไป รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 1,000 บาท หรือครบ 50,000 บาทขึ้นไป รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 5,000 บาท (จำกัด 2 สิทธิ์/ บัตรตลอดรายการ หรือสูงสุดมูลค่า 10,000 บาท)
  • ยอดใช้จ่ายดังกล่าวคิดจากยอดใช้จ่ายจริงหลังหักส่วนลดต่างๆ แล้ว ไม่รวมยอดใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าออนไลน์ ยอดใช้จ่ายเชิงธุรกิจ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก หรือคืนสินค้าในภายหลัง 
  • ธนาคารจะทำการส่งบัตรของขวัญฯ ไปยังที่อยู่ของท่านตามที่ให้ไว้กับธนาคารภายใน 2 รอบบัญชีถัดจากวันสิ้นสุดรายการ เฉพาะผู้ถือบัตรที่มีการลงทะเบียน SMS (ข้อความละ 3 บาท) เพื่อรับสิทธิ์สมบูรณ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด และมีสถานะบัตรปกติจนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตร โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันสรุปยอดบัญชี
  • ธนาคารคิดค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน ไม่เกิน 2.5% ของยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้น โดยจะเรียกเก็บเป็นสกุลเงินบาท
  • ยอดใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศจะถูกเรียกเก็บเป็นสกุลเงินบาท ตามอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่าย
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ ให้ผู้อื่นได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิ ประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1558 หรือเว็บไซต์ www.tmbbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card สมัครบัตรเครดิต promotion tmb บัตรเครดิต tmb โปรโมชั่นบัตรเครดิต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)