ปลดล็อคชีวิตอนาล็อก! ทลายกรอบการรูดบัตรแบบเดิมๆ ด้วยบริการ Samsung Pay กับบัตรเครดิต KTC VISA & MasterCard

ข่าว icon 19 ต.ค. 59 icon 3,917
ปลดล็อคชีวิตอนาล็อก! ทลายกรอบการรูดบัตรแบบเดิมๆ ด้วยบริการ Samsung Pay กับบัตรเครดิต KTC


ปลดล็อคชีวิตอนาล็อก อัปสกิลการช้อป ทลายกรอบการรูดบัตรสุดจำเจ ช้อปได้แบบไร้ลิมิตด้วยสมาร์ทโฟนที่อยู่ในมือคุณ อยู่ที่ไหนก็จ่ายได้ชิลล์ๆ ด้วยบัตรเครดิต KTC บน "Samsung Pay"
Cool ก่อนใคร!

พร้อมให้ทดลองใช้งาน 27 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป
Samsung Pay คืออะไร?
Samsung Pay คือบริการชำระเงินบนสมาร์ทโฟนที่ปลอดภัยและใช้งานง่าย ซึ่งสามารถใช้งานได้กับร้านค้าทั่วประเทศ ด้วยบัตรเครดิตผ่านระบบเฉพาะตัวที่เรียกว่า Magnetic Secure Transmission (MST) และ Near Field Communication (NFC) เพื่อให้การชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนเป็นไปได้อย่างง่ายดายสำหรับผู้ใช้งานและร้านค้า
รองรับการใช้งานครอบคลุมทุกพื้นที่
Samsung Pay คือนวัตกรรมการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านกาแฟ หรือแม้แต่ในห้างสรรพสินค้า สิ่งที่คุณต้องทำผ่าน Samsung Pay ก็แค่เพียงเลือกบัตร ยืนยันการชำระเงิน และแตะเพื่อชำระเงิน
ปลอดภัยไร้กังวล
ด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยถึง 3 ระดับ ที่ติดตั้งมาพร้อมรองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนของคุณ ไม่ว่าจะเป็นระบบ tokenization ที่ได้การรับรองมาตรฐานการใช้งานผ่าน Visa & MasterCard, การตรวจสอบและยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลลายนิ้วมือ และ Samsung KNOX จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลในการชำระเงินทุกครั้งที่ผ่าน Samsung Pay มีความปลอดภัยในระดับสูงสุด
ใช้งานได้อย่างง่ายดาย
เพียงไม่กี่ขั้นตอนในการชำระเงินผ่าน Samsung Pay เริ่มต้นจากสไลด์นิ้วมือขึ้นที่บนปุ่ม Home Screen คุณก็พร้อมที่จะใช้งาน Samsung Pay ได้ในทันที จากนั้นเพียงเลือกบัตรเครดิตที่ต้องการใช้งาน ยืนยันการชำระเงินด้วยข้อมูลลายนิ้วมือ และแตะสมาร์ทโฟนของคุณ บนเครื่องรับชำระเงินที่ร้านค้า

Samsung Pay พร้อมให้บริการผ่านสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ดังนี้
Samsung Pay จะเริ่มต้นใช้งานได้บน Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S6 edge+, Galaxy A7 (2016), Galaxy A5 (2016) และ Galaxy Note 5 รวมถึงเครื่องเรือธงรุ่นใหม่ต่อจากนี้เป็นต้นไป


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
  • ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-689-3232 กด 2
  • บริษัท KTC โทร. 02-123-5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card ktc บัตรเครดิตเคทีซี ktc credit card samsung pay

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)