ฉลอง 15 ปี ซิตี้และการบินไทย มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์

ข่าว icon 20 ก.ย. 59 icon 3,446
ฉลอง 15 ปี ซิตี้และการบินไทย มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับผู้ถือบัตรฯ ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์


ธนาคารซิตี้แบงก์และการบินไทย เฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี แห่งความร่วมมือด้วยการมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้แก่นักเดินทางด้วยอภิสิทธิ์ที่เหนือกว่าสำหรับผู้ถือบัตรซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์
"เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 15 ปี ของความสัมพันธ์เชิงพันธมิตรธุรกิจระหว่างซิตี้และการบินไทย เราจึงยินดีเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ เพื่อเป็นบัตรเครดิตที่มอบอภิสิทธิ์ในการเดินทางและการสะสมไมล์ด้วยสโลแกน "ที่สุดแห่งเอกสิทธิ์ในการสะสมไมล์ที่เหนือกว่า สู่ทุกประสบการณ์สุดล้ำค่าของคุณ" มร. ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าว

ด้วยอภิสิทธิ์ที่เพิ่มขึ้นนี้ สมาชิกบัตรจะได้รับไมล์สะสม 1 ไมล์ จากทุกๆ 15 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ และรับไมล์สะสม 1 ไมล์ จากทุกๆ 20 บาท สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษในการอัพเกรดสถานภาพเป็นบัตรทองรอยัล ออร์คิด พลัส ของการบินไทยเร็วกว่าใคร รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในการเดินทางที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรฯ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง อาทิ บริการ Meet & Assist และบริการห้องพักรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge และบริการลีมูซีนรับ - ส่งสนามบิน 2 ครั้งต่อปี พร้อมอุ่นใจด้วยบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง และรับความคุ้มครองอุบัติเหตุ และ Emergency Medical Insurance เพื่อมอบความอุ่นใจในการเดินทาง ด้วยวงเงินชดเชยสูงสุด 35 ล้านบาท

"เป้าหมายของการบินไทยคือ การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ชอบการเดินทาง บัตรเครดิตร่วมระหว่างการบินไทยและซิตี้เป็นการตอบโจทย์ความต้องการด้วยโปรแกรมสะสมไมล์ที่เร็วขึ้นจากความร่วมมือกับซิตี้นี้ การบินไทยได้ประโยชน์ในด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ในระดับโลก เพราะซิตี้มีเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก" นายกฤตพล ฉันทฤธานนท์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารพันธมิตรการบินและกลยุทธ์การพาณิชย์ การบินไทย กล่าว
มร. ซานดีพ กล่าวเสริมว่าความร่วมมือในครั้งนี้เกิดจากความต้องการของซิตี้ ในฐานะผู้นำในตลาดบัตรเครดิต ในการมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับให้แก่ผู้ถือบัตร และการบินไทยก็เป็นสายการบินประจำประเทศไทยเพียงสายการบินเดียวที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติในด้านของความปลอดภัยและบริการ
"บัตรเครดิตนี้จะสร้างมิติใหม่ในด้านสิทธิประโยชน์ในการเดินทางสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน ผมขอขอบคุณการบินไทยสำหรับความร่วมมือที่ดีเสมอมา และขอขอบคุณทีมงานบัตรเครดิตที่ทำให้เกิดบัตรใบนี้ขึ้น นอกจากนี้ ผมขอเป็นตัวแทนซิตี้และการบินไทย ขอขอบคุณลูกค้าของเรา และเราสัญญาว่าเราจะพัฒนาบริการและนวัตกรรมของเรา เพื่อให้บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส เป็นบัตรเครดิตที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทาง"
ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศภายในงานฉลอง 15 ปี ซิตี้และการบินไทย

จุดลงทะเบียนสื่อมวลชน พร้อมแจกของที่ระลึกเมื่อมาร่วมงานฉลอง 15 ปี ค่ะ

หน้าจุดลงทะเบียนจะมีพริตตี้สาวสวยคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

พิธีกรสาวสวยภายในงาน คุณจูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์ กล่าวต้อนรับแขกเหรื่อทุกท่านที่มาร่วมงาน

มร. ซานดีพ และนายกฤตพล ร่วมพูดคุยถึงสิทธิพิเศษ
บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ที่พร้อมจะมอบให้กับผู้ถือบัตรฯ ทุกท่าน

บรรยากาศการร่วมพูดคุยถึงความพิเศษของบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ภายในงาน

นายกฤตพล (ซ้าย) และ มร. ซานดีพ (ขวา) ถ่ายภาพร่วมกัน


บรรยากาศภายในงาน

มีจุดสมัครบัตรเครดิต สำหรับผู้ที่สนใจมาเยี่ยมชมงานฉลองนี้ด้วยค่ะ
จุด Check In ทั้ง 4 จุด ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายในงานนี้ค่ะ เพียงถ่ายรูปร่วมกับจุดต่างๆ (จุดใดจุดหนึ่ง) และโพสรูปลง Facebook พร้อมกับแฮชแท็ก #citirop ตามด้วยสถานที่ที่อยากไปค่ะ 




แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card ซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ citi royal orchid plus preferred

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)