สิทธิพิเศษในการอัปเกรดสู่สมาชิกบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้

ข่าว icon 26 ส.ค. 59 icon 4,693
สิทธิพิเศษในการอัปเกรดสู่สมาชิกบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้


Fast Track to Gold Status สิทธิพิเศษในการอัปเกรดสถานภาพสู่สมาชิกบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส ได้เร็วกว่าใคร.. เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ตั้งแต่ 1,200,000 บาทขึ้นไป ภายใน 6 เดือน ระหว่างวันที่ 1 ก.ย. 59 ถึง 28 ก.พ. 60* และมีการสะสมไมล์** จากสายการบินไทย ครบ 28,000 ไมล์ ภายใน 1 ปี ระหว่างวันที่ 1 ก.ย. 59 ถึง 31 ส.ค. 60***
จะได้รับการอัปเกรดเป็นสมาชิกบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส เป็นเวลา 2 ปี และได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากการบินไทย และสายการบินพันธมิตร ดังนี้
ลงทะเบียนเพื่อร่วมรายการ : พิมพ์ FT เว้นวรรค และพิมพ์หมายเลขสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP no.) 7 หลัก เว้นวรรค ตามหมายเลขบัตรฯ 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4712333 (ครั้งละ 3 บาท โดยจะได้รับข้อความตอบกลับ)
หรือลงทะเบียนออนไลน์เพื่อร่วมรายการ คลิก!

ระยะเวลาโปรโมชั่น
  • สะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 59 - 28 ก.พ. 60
  • สะสมไมล์จากการบินไทย ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 59 - 31 ส.ค. 60
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • *ระยะเวลาการประเมินการเลื่อนสถานภาพฯ จะประเมินจากการใช้จ่ายผ่านบัตรทุกเดือน โดยจะเน้นยอดทั้งหมดรวมกันทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 59 - 28 ก.พ. 60 (ระยะเวลา 6 เดือน)
  • **ไมล์สะสมที่ใช้ประเมินคือไมล์ที่ได้จากการบินด้วยสายการบินไทยเท่านั้น โดยไม่รวมบัตรโดยสารชั้น G/V/W บัตรโดยสารรางวัล รวมถึงสายการบินในเครือสตาร์อัลไลแอนซ์
  • ***การประเมิน 28,000 ไมล์ นั้น เริ่มพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 59 - 31 ส.ค. 60 (ระยะเวลา 1 ปี) โดยนับเฉพาะไมล์สายการบินของบัตรสมาชิกหลักเดินทางเองเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์การพิจารณา สำหรับสมาชิกบัตรหลักที่ไม่ได้มีสถานภาพบัตรทองกับการบินไทยอยู่แล้วเท่านั้น แต่หากสมาชิกบัตรหลักมีสถานภาพบัตรทองอยู่ก่อนแล้ว ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการนับไมล์สะสมหลังจากที่สถานภาพบัตรของท่านหมดอายุลงภายในระยะเวลาโปรโมชั่นเท่านั้น
  • สงวนสิทธิพิเศษนี้เฉพาะบัตรที่ลงทะเบียนถูกต้องตามเงื่อนไขเท่านั้น และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บัตรเสริมหรือผู้อื่นได้
  • นับยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรแบบเต็มจำนวนและแบ่งชำระ Citi PayLite ไม่รวมยอดการกดเงินสด PayLite Conversion on phone/online หรือ Cash Advance on phone/online programs การใช้จ่ายที่เกิดจากการเบิกเงินสดล่วงหน้าเงินสดโทรสั่งได้ การเรียกเก็บเงินผ่านบัตรฯ เพื่อชำระค่าไฟฟ้าและค่าน้ำประปา (One Bill) ยอดการใช้จ่ายที่แม็คโคร การใช้บริการชำระค่าบริการผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์ทุกประเภท การยกเลิกการซื้อสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศหรือรายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท (tax refund) ค่าใช้จ่ายในการติดตาม ทวงถามยอดค้างชำระ ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • ธนาคารฯ จะทำการประเมินยอดใช้จ่ายเพื่อพิจารณาปรับเลื่อนสถานภาพสู่สมาชิกบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส ทุกเดือน ดังนั้นเมื่อท่านมียอดใช้จ่ายและสะสมไมล์ จากการบินไทยครบตามเงื่อนไข ท่านจะได้รับสถานภาพสมาชิกบัตรทอง นาน 2 ปี นับจากวันที่ได้รับสิทธิการเลื่อนสถานภาพฯ
  • สงวนสิทธิ์สถานภาพบัตรทองฯ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ที่ยังคงสถานภาพบัตร และมีประวัติการชำระเงินที่ดีเท่านั้น
  • เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1588 หรือเว็บไซต์ www.citibank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ credit card citibank citibank credit card ซิตี้แบงก์ รอยัล ออร์คิด พลัส rop royal orchids plus

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)