รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปสินค้า ณ ห้างโรบินสันที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี

ข่าว icon 3 ส.ค. 59 icon 2,903
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปสินค้า ณ ห้างโรบินสันที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี


Robinson Loving Mom.. รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปสินค้า ณ ห้างโรบินสันทุกสาขาที่ร่วมรายการ ครบทุก 2,500 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี
ยอดใช้จ่าย/ เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน
ทุก 2,500 บาท
สำหรับบัตรเครดิตยูโอบีทุกประเภท*
100 บาท 
50,000 บาทขึ้นไป
สำหรับบัตรเครดิตยูโอบีพรีวิไมลส์ พริวิเลจแบงก์กิ้ง
และพรีวิไมลส์ เวลท์แบงก์กิ้ง เท่านั้น**
4,000 บาท 
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ : พิมพ์ MOM วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่ง SMS มาที่ 4545111 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท/ ครั้ง)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 14 ส.ค. 59
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • *จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท/ ตลอดรายการ 
  • **จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท/ ตลอดรายการ
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบี ที่ออกในประเทศเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ธนาคารทำการเครดิตเงินคืน
  • กรุณาตรวจสอบรายละเอียดสินค้า/ บริการที่ร่วมรายการ ณ จุดขาย ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า การจำหน่ายสินค้าและบริการ กรณีเกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
  • ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวนเครดิตเงินคืนต้องเป็นยอดที่มาจากการชำระเต็มจำนวนเท่านั้น โดยธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน นับจากวันที่จบรายการ โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ธนาคารฯ ทำการเครดิตเงินคืน
  • ยกเว้นการใช้จ่ายที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, โฮมเวิร์ค, สุรา, ยา, บัตรกำนัลเงินสด, บัตรของขวัญ, บัตรเติมเงินทุกประเภท, สินค้าผ่อนชำระ, สินค้าหรือร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ, ร้านค้าเช่าในห้างฯ และศูนย์การค้า
  • ยอดใช้จ่ายของบัตรหลัก และบัตรเสริม ที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกัน จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก
  • ในกรณีที่ผู้ถือบัตรยกเลิกรายการซื้อสินค้า/ บริการ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด
  • กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณเงินเครดิตคืน ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังธนาคาร เพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 3 เดือน นับจากวันสุดท้ายที่สิ้นสุดรายการเท่านั้น
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลก หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-285-1555 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตยูโอบี ธนาคารยูโอบี uob uob credit card เครดิตเงินคืน ยูโอบี โรบินสัน robinson

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)