ลุ้นทองทุกเดือน เมื่อผูกบัญชีด้วยเบอร์มือถือ-บัตรประชาชน กับ SCB พร้อมเพย์ จาก ธ.ไทยพาณิชย์

ข่าว icon 4 ก.ค. 59 icon 3,145
ลุ้นทองทุกเดือน เมื่อผูกบัญชีด้วยเบอร์มือถือ-บัตรประชาชน กับ SCB พร้อมเพย์ จาก ธ.ไทยพาณิชย์


สมัคร SCB พร้อมเพย์ กับธ.ไทยพาณิชย์วันนี้ ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ทุกเดือน เพียงผูกหมายเลขบัตรประชาชน และ/หรือ เบอร์โทรศัพท์มือถือ กับบัญชีเงินฝากของธนาคารผ่านช่องทางที่กำหนดไว้
ระยะเวลาโปรโมชั่น
  • รับ 2 สิทธิ์ในการลุ้นทอง เมื่อสมัครใช้บริการ 1 -31 ก.ค. 59
  • รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นทอง เมื่อสมัครใช้บริการ 1 ส.ค. -31 ต.ค. 59
การจับรางวัล
  • จับรางวัล 4 ครั้ง มูลค่าของรางวัลรวมทั้งหมดเท่ากับ 25,140,000 บาท
  • ของรางวัลในการจับแต่ละครั้ง ได้แก่ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 20,950 บาท จำนวน 300 รางวัล รวมมูลค่า 6,285,000 บาท
  • หากผู้ได้รับรางวัลผูกเบอร์โทรศัพท์มือถือเครือข่าย ทรูมูฟ เอช กับบัญชีเงินฝากของธนาคารด้วย รับเพิ่มสร้อยคอทองคำหนัก 0.25 บาท อีก 1 รางวัล
  • ไม่มีการจ่ายเงินสดเป็นส่วนประกอบของรางวัล
  • ราคาทองคำอ้างอิงจากสมาคมค้าทองคำ ณ วันที่ 30 พ.ค. 59
การจับรางวัลและการประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล
  • ธนาคารจะพิมพ์รายชื่อผู้มีสิทธิชิงรางวัลลงบนกระดาษเพื่อทำการจับรางวัล ณ บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 ถนนสนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง นนทบุรี เวลา 10.00 น. รวมทั้งหมด 4 ครั้ง ดังนี้
    ครั้งที่ 1: สมัครระหว่าง 1 - 31 ก.ค. 59 จับรางวัล 11 ส.ค. 59
    ครั้งที่ 2: สมัครระหว่าง 1 ก.ค. - 31 ส.ค. 59 จับรางวัล 15 ก.ย. 59
    ครั้งที่ 3: สมัครระหว่าง 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 59 จับรางวัล 13 ต.ค. 59
    ครั้งที่ 4: สมัครระหว่าง 1 ก.ค. - 31 ต.ค. 59 จับรางวัล 10 พ.ย. 59
  • การจับรางวัลในแต่ละครั้ง ธนาคารจะจับรางวัลสำรองเพิ่มอย่างน้อย 50 รางวัล
  • ธนาคารจะนำสลากรายชื่อผู้ที่ไม่ได้รับรางวัลทั้งหมดไปรวมกับการจับรางวัลในครั้งต่อไปด้วย (ไม่รวมถึงผู้ที่ได้รับรางวัลสำรอง).
  • ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลและผู้ได้รับรางวัลสำรองในแต่ละครั้งผ่านเว็บไซต์ https://promptpay.scb ในวันที่ 19 ส.ค. 59, 23 ก.ย. 59, 21 ต.ค. 59 และ 18 พ.ย. 59 ตามลำดับ โดยธนาคารจะติดต่อกลับไปเพื่อแจ้งวัน เวลา และสถานที่รับรางวัล ให้ผู้ได้รับรางวัลรับทราบ
เงื่อนไขการชิงรางวัล
  • เฉพาะผู้ที่สมัครใช้บริการ SCB พร้อมเพย์ กับธนาคารไทยพาณิชย์ โดยผูกหมายเลขบัตรประชาชน และ/หรือ เบอร์โทรศัพท์มือถือ กับบัญชีเงินฝากของธนาคารผ่านเว็บไซต์ https://promptpay.scb, โมบาย แอพพลิเคชั่น SCB EASY, ATM/CDM, สาขาธนาคาร หรือช่องทางอื่นๆ ที่ธนาคารได้กำหนดไว้ ระหว่างวันที่ 1 ก.ค.-31 ต.ค. 59
  • ผู้สมัครใช้บริการ SCB พร้อมเพย์ 1 ท่าน ได้รับ 1 สิทธิในการชิงรางวัล พิเศษสำหรับผู้ที่สมัครระหว่างวันที่ 1-31 ก.ค. 59 จะได้รับ 2 สิทธิในการชิงรางวัล
  • ผู้ได้รับรางวัลต้องยังคงสถานะการผูกหมายเลขบัตรประชาชน และ/หรือ เบอร์โทรศัพท์มือถือ กับบัญชีเงินฝากของธนาคารอยู่ ณ วันที่รับรางวัล โดยข้อมูลที่ลงทะเบียนจะต้องถูกต้องและเป็นปัจจุบัน และสำหรับผู้ได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำเพิ่ม ต้องยังคงใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือเครือข่ายทรูมูฟ เอชจนถึงวันรับรางวัลในแต่ละครั้งด้วย จึงจะได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 0.25 บาทเพิ่ม
เงื่อนไขการรับรางวัล
  • ผู้ได้รับรางวัลจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อยืนยันและนัดหมายการรับรางวัลภายใน 30 วันหลังจากประกาศรางวัลแต่ละรอบ ทั้งนี้ หากธนาคารติดต่อผู้ได้รับรางวัลไม่ได้ ถือว่าผู้ได้รับรางวัลสละสิทธิ์
  • ผู้ได้รับรางวัลที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร (ตามฐานข้อมูลของธนาคาร) ต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงและเอกสารการชำระภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่ายและภาษีอื่นใด (ถ้ามี) มาเป็นหลักฐานในการรับรางวัลที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ภายในวันและเวลาที่ธนาคารได้แจ้งให้ผู้ได้รับรางวัลทราบ กรณีที่ไม่มารับของรางวัลตามที่กำหนดถือว่าผู้ได้รับรางวัลสละสิทธิ์ สำหรับผู้ได้รับรางวัลที่อยู่ในต่างจังหวัด (ตามฐานข้อมูลของธนาคาร) ธนาคารจะติดต่อจัดส่งของรางวัลไปตามที่อยู่ที่ผู้ได้รับรางวัลให้ไว้กับธนาคาร ภายใน 90 วัน หลังจากธนาคารได้รับเอกสารการชำระภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่ายและภาษีอื่นใด (ถ้ามี) จากผู้ได้รับรางวัล กรณีไม่ดำเนินการดังกล่าวภายในระยะเวลาตามที่ธนาคารแจ้งให้ผู้ได้รับรางวัลทราบถือว่าผู้ได้รับรางวัลสละสิทธิ์
  • กรณีที่มีการสละสิทธิ์ และ/หรือ ผู้มีสิทธิได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ธนาคารจะนำรางวัลให้ผู้ได้รับรางวัลสำรองเป็นลำดับต่อไป โดยธนาคารจะติดต่อผู้ได้รับรางวัลสำรองเพื่อแจ้งวัน เวลา และสถานที่รับของรางวัลต่อไปและกรณีที่ธนาคารไม่มีรายชื่อผู้ได้รับรางวัลสำรอง (ของการจับรางวัลในแต่ละครั้ง) แล้ว ธนาคารจะนำของรางวัลดังกล่าวไปดำเนินการอื่นใดตามที่ธนาคารเห็นสมควรต่อไป
  • ผู้ได้รับรางวัลต้องชำระภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล ภาษีมูลค่าเพิ่ม และภาษีอื่นใด รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมา ตามวิธีการที่ธนาคารกำหนด
  • ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่น และ/หรือ โอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้
  • พนักงาน / เจ้าหน้าที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ, บริษัทตัวแทนโฆษณา, บริษัทที่จัดพิมพ์ชิ้นส่วน และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการนี้ ไม่มีสิทธิเข้าร่วมรายการ
  • สงวนสิทธิ์ผู้สมัครใช้บริการ 1 ท่าน สามารถได้รับเพียง 1 รางวัล ตลอดรายการ (ยกเว้นการได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 0.25 บาทเพิ่ม)
  • ธนาคารมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้เมื่อใดก็ได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • คำตัดสินของธนาคารถือเป็นเด็ดขาดและที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777 หรือ www.scb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารไทยพาณิชย์ promptpay

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)