รูด รับ สุข 3 ต่อ! รับส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมลุ้นบินไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จากบัตรเครดิต KTC

ข่าว icon 30 มิ.ย. 59 icon 3,135
รูด รับ สุข 3 ต่อ รับส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมลุ้นบินไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จากบัตรเครดิต KTC 


รูด รับ สุข 3 ต่อ! รับส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 10% พร้อมลุ้นบินไปเปิดโลกแห่งความสนุกที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ เมื่อชำระผ่าน บัตรเครดิต KTC
  • ต่อที่ 1 : รับส่วนลดสูงสุด 10% (เฉพาะค่าอาหาร)
  • ต่อที่ 2 : รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นจับคูปองของรางวัลทันที ณ ร้านอาหาร ที่ร่วมรายการ
    เพียงชำระผ่านบัตรฯ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป

  • ต่อที่ 3 : รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นบินไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์
    รวมตั๋วเครื่องบินและที่พัก 3 วัน 2 คืน ฟรี! จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) มูลค่ารางวัลละ 70,000 บาท รวมทั้งสิ้น 140,000 บาท เพียงชำระผ่านบัตรฯ ครบทุก 500 บาท
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ก.ค. 59
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัทฯ จำกัดสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท ที่ชำระค่าสินค้า/ บริการ ภายในร้านค้าที่ร่วมรายการด้วยบัตรเครดิต KTC ภายในช่วงระยะเวลา 15 พ.ค. - 31 ก.ค. 2559 เท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิต KTC Visa Corporate Gold, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC ทุกประเภท ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • ขอสงวนสิทธิ์พนักงานของเคทีซี หรือพนักงานของบริษัทที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมในรายการนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้ได้
  • ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่นำมาคำนวณเพื่อรับสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ จำกัดเฉพาะยอดใช้จ่ายค่าสินค้าและบริการ ผ่านบัตรฯ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยไม่นับรวมยอดใช้จ่าย ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้งเงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกการซื้อสินค้า/ บริการ รายการเงินคืนที่เกิดจากการ refund ทุกประเภท
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์การมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ สำหรับสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิก และไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการจนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิก
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกได้รับในรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่าสมาชิกมีการใช้สิทธิ์ร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าพาณิชย์ เก็งกำไร หรือใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนดหรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการภายหลังที่เคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  • สิทธิประโยชน์ในรายการนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง และ/หรือยกเลิก รายละเอียด กติกา และเงื่อนไขใดๆ ของรายการนี้ รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกัน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาท คําตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สุด
  • ดูเงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-123-5000 กด 6 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต บัตรเครดิต ktc ktc บัตรกรุงไทย ส่วนลด บัตรเครดิตเคทีซี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)