SCB EASY จาก ธ.ไทยพาณิชย์ ให้คุณจ่ายบิลฟรีไม่อั้น วันนี้ - 31 ส.ค. 59

ข่าว icon 23 มิ.ย. 59 icon 7,255
SCB EASY จาก ธ.ไทยพาณิชย์ ให้คุณจ่ายบิลฟรีไม่อั้น วันนี้ - 31 ส.ค. 59


SCB EASY จาก ธ.ไทยพาณิชย์ ให้คุณจ่ายบิลฟรีไม่จำกัดจำนวนรายการ สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าและบริการ หรือเติมเงิน ผ่านช่องทาง SCB EASY Net และ SCB Mobile Banking
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ส.ค. 59
บริการของ SCB EASY มีอะไรบ้าง : 
1. บริการชำระเงินและเติมเงิน
ท่านสามารถทำรายการชำระเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน พร้อมสามารถตั้งรายการชำระล่วงหน้า หรือชำระเป็นประจำทุกเดือนได้สูงสุดถึง 6 เดือนติดต่อกัน โดยมีบัญชีผู้รับชำระหลากประเภท กว่า 1,000 บริษัท ในหมวด
  • บัตรเครดิต
  • ค่างวดกู้/เช่าซื้อ
  • ค่าสาธารณูปโภคต่างๆ
  • ค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
  • บริการสำรองที่นั่งออนไลน์กับโรงเรียนกวดวิชา
ฟรีค่าธรรมเนียม! การชำระไม่จำกัดจำนวนรายการ สำหรับลูกค้าที่ชำระสินค้าและบริการ (Bill Payment) หรือเติมเงิน (Top Up) กับธนาคารไทยพาณิชย์ ผ่านช่องทาง SCB EASY Net (www.scbeasy.com), SCB Mobile Banking (SCB EASY Application, m.scbeasy.com)
2. สรุปยอดบัญชี
  • Bank Accounts
    แสดงรายละเอียดของบัญชีออมทรัพย์, บัญชีเดินสะพัด, บัญชีเงินฝากประจำ, บัญชีเงินฝากระยะยาว, สินเชื่อบุคคล Speedy Loan, สินเชื่อเพื่อการเคหะ (Mortgage) ที่ท่านได้เพิ่มไว้ใน SCB Easy Net
  • Credit Card / สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash
    แสดงรายละเอียดของบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์และ บัตร Speedy Cash โดยสามารถเพิ่มบัตรเครดิต (ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมของตนเอง) และ บัตร Speedy Cash ได้
3. โอนเงิน
  • โอนเงินระหว่างบัญชีเงินฝากของตนเองที่ได้ขอใช้บริการ EASY NET
  • โอนเงินไปยังบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ของบุคคลอื่นที่ท่านได้ขอใช้บริการ EASY NET ไว้
  • โอนเงินไปยังบัญชีธนาคารอื่นแบบทันที (Real time) โดยเงินจะเข้าบัญชีปลายทางทันที (เพิ่มบัญชีปลายทางได้สูงสุด ไม่เกิน 10 บัญชี)
  • โอนเงินไปต่างประเทศได้ สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทาง ค่าธรรมเนียมต่ำกว่าการทำรายการผ่านเคาน์เตอร์
4. บริการใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ (e-Bill)
บริการแสดงใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ ที่ช่วยให้ท่านสามารถตรวจสอบใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ / Speedy Cash ใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้านครหลวง ใบแจ้งหนี้ค่าน้ำประปานครหลวง หรือ TT&T Maxnet hi-speed internet และทำรายการชำระเงิน On-line ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
5. บริการ SMS Alert
บริการแจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหวทางบัญชีผ่านทาง SMS ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนเมื่อมีการถอนเงินสด, ชำระค่าสินค้า/บริการ, หรือรายการโอนเงิน จากบัญชีเงินฝากของท่าน หรือ แจ้งเตือนเมื่อมีรายการใช้จ่ายหรือเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า จากบัตรเครดิต / บัตร Speedy Cash เป็นต้น โดยท่านสามารถกำหนดวงเงินและความถี่ในการแจ้งเตือนได้ตามใจ
6. บริการบัตรเครดิต
  • แลกของรางวัล SCB Rewards
  • ขอวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว สำหรับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ของท่านผ่าน EAST NET
  • บริการใบแจ้งยอดออนไลน์ (Online Statement) ท่านจะสามารถตรวจสอบใบแจ้งยอดผ่านทางบริการ e-Bill ในระบบ EASY NET แทน ช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว
  • บริการเบิกเงินโอนเข้าบัญชี โดยสามารถเบิกถอนเงินสดผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ของท่าน ที่ EASY NET พร้อมรับเงินทันที
  • บริการ ดีจัง ขอแบ่งชำระ เปลี่ยนยอดใช้จ่ายปกติเป็นแบ่งชำระรายเดือน ขอใช้บริการง่ายๆ สะดวก สบาย กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.89% ต่อเดือน แบ่งชำระได้นานสูงสุด 10 เดือน
7. บัตรเวอร์เวลพรีเซล
บัตรเติมเงินใช้ซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ที่ร้านค้าออนไลน์ในประเทศไทยที่รับบัตร Master Card เหมือนใช้บัตรเครดิตหรือเดบิต โดยไม่มีการออกบัตรจริง เติมเงินเข้าง่ายๆ โดยโอนจากบัญชีเงินฝาก สูงสุด 20,000 บาท เงินคงเหลือในบัตรโอนเงินกลับเมื่อไหร่ก็ได้
8. การลงทุน
  • EASY Fund
    สมาชิก EASY NET สามารถซื้อ - ขาย - สับเปลี่ยนกองทุนเปิดได้ด้วยตนเอง
  • Easy Stock
    ผู้ใช้บริการ www.scbeasy.com คลิกเชื่อมต่อบัญชี (Single Sign On) ไปยังระบบซื้อขายหุ้นและอนุพันธ์ผ่านอินเทอร์เน็ต บนเว็บไซต์ www.scbsonline.com ของบริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้า
  • พันธบัตรแบบไร้ตราสาร
    ลูกค้าที่เปิดบัญชีพันธบัตรกับธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถเพิ่มบัญชีพันธบัตรเข้าในระบบ SCB Easy Net และทำรายการจองซื้อพันธบัตรได้ด้วยตนเอง
  • การลงทุนอื่นๆ
    สมาชิก EASY NET สามารถตรวจสอบข้อมูลการถือครองหลักทรัพย์ (หุ้นกู้เอกชน, พันธบัตรรัฐบาล, กองทุนปิด, โครงการที่จะออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท (ESOP)) ที่ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นนายทะเบียน
9. สมัครบริการอื่นๆ
  • เปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ ผ่านช่องทาง SCB EASY Net
  • ซื้อประกันออนไลน์
10. บริการแก้ไขข้อมูล
ท่านสามารถเพิ่ม/ลด บัญชีหรือบัตรของตนเองได้ ไม่ว่าจะเป็นบัญชีออมทรัพย์, บัญชีเดินสะพัด, บัญชีเงินฝากประจำ, บัญชีเงินฝากระยะยาว, สินเชื่อบุคคล Speedy Loan, สินเชื่อเพื่อการเคหะ (Mortgage) บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash หรือบัญชีรับโอนของบุคคลอื่นในไทยพาณิชย์หรือต่างธนาคาร รวมทั้งเปลี่ยนแปลง Login name และ Password ได้ด้วยตนเองแบบ online ไม่ต้องยื่นเอกสาร นอกจากนี้ ท่านยังสามารถตั้งชื่อเรียกบัญชีตนเองได้ เพื่อง่ายต่อการจดจำ และเปลี่ยนแปลง อีเมล เพื่อรับการแจ้งเตือนและรับข่าวสารจาก SCB Easy Net ภายใต้ scbeasynet@scb.co.th 
ค่าธรรมเนียม
บริการ EASY NET ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า หรือ รายปี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777 หรือ www.scb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารไทยพาณิชย์ จ่ายบิล scb easy

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)