เที่ยวนอกสุดคุ้ม ยิ่งช้อปยิ่งได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท จากบัตรเครดิตธนชาต

ข่าว icon 18 เม.ย. 59 icon 3,413
เที่ยวนอกสุดคุ้ม ยิ่งช้อปยิ่งได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท จากบัตรเครดิตธนชาต


เที่ยวนอกสุดคุ้ม ยิ่งช้อปยิ่งได้ กับ บัตรเครดิตธนชาต บัตรเดียวที่ให้คุณช้อปที่เมืองนอกได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าจะประเทศไหน ก็ได้เงินคืน คุ้มสุดๆ กับสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ
  • ต่อที่ 1 : รับเครดิตเงินคืน 5%
    เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนชาต ที่ต่างประเทศครบทุกๆ 20,000 บาท
  • ต่อที่ 2 : รับเพิ่มบัตรกำนัล Central 1,000 บาท
    เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนชาต มาสเตอร์การ์ด ที่ต่างประเทศครบทุกๆ 20,000 บาท
  • ต่อที่ 3 : รับเพิ่มบัตรกำนัล Central 20,000 บาท
    จำนวน 5 รางวัล สำหรับ Top Spender 5 ท่าน ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ธนชาต มาสเตอร์การ์ด ที่ต่างประเทศ ขั้นต่ำ 500,000 บาท
 ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการ : พิมพ์ IN2 ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 4712111
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 มิ.ย. 59
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตธนชาต และบัตรเครดิตนครหลวงไทย ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เท่านั้น บัตรเครดิตสำหรับองค์กร (Corporate Card) ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  • สิทธิประโยชน์ ต่อที่ 1 การรับเครดิตเงินคืน ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 1,000 บาท หรือเทียบเท่า 5% ต่อการใช้จ่ายผ่านบัตรสะสมครบทุกๆ 20,000 บาท/ เดือน ส่วนเกินของทุกๆ 20,000 บาท ที่ไม่ถึง 20,000 บาท จะไม่นำมาคำนวณคิดเครดิตเงินคืน และจำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท/ หมายเลขบัตร/ เดือน หรือ 6,000 บาท/ หมายเลขบัตร ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
  • สิทธิประโยชน์ ต่อที่2 บัตรกำนัล Central มูลค่า 1,000 บาท เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตธนชาต มาสเตอร์การ์ด ที่มียอดใช้จ่ายในต่างประเทศสะสมครบทุกๆ 20,000 บาท/ เดือน และจำกัดการรับบัตรกำนัลสูงสุด 2,000 บาท/ หมายเลขบัตร ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
  • สิทธิประโยชน์ ต่อที่ 3 บัตรกำนัล Central มูลค่า 20,000 บาท 5 รางวัล สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตธนชาต มาสเตอร์การ์ด ที่มียอดใช้จ่ายในต่างประเทศสะสมต่อหมายเลขบัตร ตลอดรายการส่งเสริมการขาย ขั้นต่ำ 500,000 บาท และมียอดใช้จ่ายสูงสุด 5 อันดับท่านแรกเท่านั้น
  • ธนาคารฯ จะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย การรับบัตรกำนัล Central ธนาคารจะทำการจัดส่งบัตรกำนัลภายใน 60 วัน หลังจากสิ้นสุดโครงการตามที่อยู่เดียวกับใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต
  • สิทธิพิเศษนี้เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ทาง SMS ตามวิธีการที่ธนาคารกำหนดข้างต้น การลงทะเบียนจะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนทาง SMS และโปรดเก็บ SMS ที่ตอบกลับไว้เป็นหลักฐานอ้างอิงต่อไป
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้เครดิตเงินคืน และการมอบบัตรกำนัล Central เฉพาะรายการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินตราต่างประเทศ (Foreign currency) ระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2559 (ตามเวลาของประเทศไทย) และมีการเรียกเก็บเป็นเงินสกุลบาทในภายหลัง ตามอัตราแลกเปลี่ยนที่ Visa หรือ MasterCard หรือ ผู้ให้บริการอื่นๆ กำหนด
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถนำยอดใช้จ่ายผ่านทางเว็บไซต์ หรือช่องทาง E - Commerce อื่นๆ การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า รายการที่ขอยกเลิกในภายหลัง ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม ค่าปรับ การใช้จ่ายที่ไม่ได้นำบัตรเครดิตไปชำระค่าสินค้า/ บริการ ณ ร้านค้าที่ดำเนินกิจการในต่างประเทศ (Key - in หรือ Mail order) การเปลี่ยนยอดซื้อปกติเป็นรายการผ่อนชำระผ่าน Call Center และการใช้จ่ายเพื่อการพาณิชย์ มารวมได้
  • การคำนวณยอดใช้จ่าย จะคำนวณจากการใช้จ่ายผ่านบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน และทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์เครดิตเงินคืนเข้าบัญชี และจัดส่งบัตรกำนัล Central เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตที่มีสถานะปกติ และไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ทำการเครดิตเงินคืนและจัดส่งบัตรกำนัล
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  • การรับเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือผลประโยชน์อื่นได้ กรณีที่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการคำนวณยอดใช้จ่ายเพื่อรับเครดิตเงินคืน สมาชิกบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังธนาคาร เพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วัน นับจากสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
  • การใช้จ่ายบัตรกำนัล Central ให้เป็นไปตามเงื่อนไขหลังบัตรกำนัล
  • ธนาคารฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ สมาชิกบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น
  • ธนาคารฯ เป็นเพียงสื่อกลางในการชำระเงิน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า บริการ กรณีสินค้า/ บริการมีปัญหา โปรดติดต่อเจ้าของสินค้าโดยตรง
  • ข้อกำหนด เงื่อนไข และระยะเวลา เป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด กรณีที่มีข้อโต้แย้งใดๆ ดุลยพินิจและคำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขหรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770 กด 0 กด 2 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตธนชาต ธนาคารธนชาต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)