เลือกเอง... โดนเอง ดูหนังทุกเรื่อง ทุกรอบ แค่ 100 บาท! ด้วยบัตรเครดิต SCB UP2ME

ข่าว icon 8 เม.ย. 59 icon 3,222
เลือกเอง... โดนเอง ดูหนังทุกเรื่อง ทุกรอบ แค่ 100 บาท! ด้วยบัตรเครดิต SCB UP2ME


เลือกเอง... โดนเอง ทุกเรื่อง ทุกรอบ แค่ 100 บาท! ด้วย บัตรเครดิต SCB UP2ME ไม่ว่าจะดูหนังเรื่องไหน รอบไหน หรือวันไหน ก็ให้คุณเลือกได้ ตามใจ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 59
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ในราคา 100 บาท ต่อ 1 ที่นั่ง เมื่อชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ อัพทูมี เท่านั้น
  • จำกัดการใช้สิทธิ์ไม่เกิน 2 ที่นั่ง/ เดือน/ บัตร/ โรงภาพยนตร์
  • สิทธิพิเศษไม่สามารถ เก็บ สะสม หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้
  • สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรฯ ที่มีสถานะเป็นปกติ ไม่ผิดนัดชำระเงิน ตามข้อกำหนดของธนาคาร และไม่เคยฝ่าฝืนเงื่อนไขใดๆ ของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร
  • ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายเมื่อใดก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
เงื่อนไขสำหรับโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
  • จำกัดสิทธิ์โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี ทุกสาขา, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และ ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์ (ยกเว้น โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, พรอมมานาด ซีนีเพล็กซ์) รวมทั้งหมด 70,000 ที่นั่ง เฉพาะที่นั่งปกติ ระบบการฉายปกติ และ/หรือ ระบบฉายดิจิตอล 2D เท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรสามารถชำระส่วนต่างเป็น ที่นั่งฮันนีมูน และระบบ 3D, Atmos ได้เท่านั้น ไม่สามารถชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX และ IMAX ได้
  • ระยะเวลาการขอใช้สิทธิ์ระหว่างวันที่ 17 มี.ค. - 31 ธ.ค. 59 หรือจนกว่าจะครบจำนวนที่นั่งที่กำหนด แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน
เงื่อนไขสำหรับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ
  • จำกัดสิทธิ์สำหรับโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ รวมทั้งหมด 70,000 ที่นั่ง เฉพาะที่นั่งประเภท Deluxe ในระบบ (Digital 2D) เท่านั้น
  • ระยะเวลาการขอใช้สิทธิ์ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 31 ธ.ค. 59 หรือจนกว่าจะครบจำนวนที่นั่งที่กำหนด แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน
  • ไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ยกเว้น Movie Day
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.scbcreditcard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card บัตรเครดิตไทยพาณิชย์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)