หลากหลายความอร่อย พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% กับเทศกาล Dining Festival จากบัตรเครดิตกสิกรไทย

ข่าว icon 21 ก.ค. 59 icon 4,725
หลากหลายความอร่อย พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 15% กับเทศกาล Dining Festival จากบัตรฯ กสิกรไทย


สิทธิพิเศษจาก บัตรเครดิตกสิกรไทย กับเทศกาล Dining Festival ให้คุณได้พบหลากหลายความอร่อยที่ร้านอาหารชื่อดัง พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อรับประทานอาหารครบตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด
รายละเอียดและเงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน ดังนี้

ระยะเวลาโปรโมชั่น: วันนี้ - 30 ก.ย. 59
*เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน
  • เฉพาะผู้ถือบัตรที่ส่ง sms ลงทะเบียนกับธนาคาร และได้รับข้อความตอบกลับระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 59 เท่านั้น ส่งครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิ์ตลอดรายการ (ครั้งละ 3 บาท)
  • คำนวณยอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 1,000 บาท ขึ้นไป/ เซลส์สลิป ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 59 ณ ร้านอาหาร AKA, On the table, Tetsu, ZEN Cucina, ZEN Restaurant, ZEN Sushi & Sake, Sukishi Korean Charcoal Grill, Sukishi Tokyo Buffet, Seoul Grill, Coffee Beans by Dao, Laem Charoen Seafood, Hot Pot, Daidomon, Hua Seng Hong, Sizzler, S&P โดยยึดตาม MCC Code ที่ VISA และ MasterCard กำหนด
  • จำกัดรับเครดิตเงินคืน 50 บาท/ เซลส์สลิป และสูงสุด 150 บาท/ ท่าน/ ตลอดรายการ โดยจะคืนเงินเข้าบัญชีภายใน 60 วัน หลังจากจบรายการ
  • บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ บัตรเครดิตนิติบุคคลกสิกรไทยทุกประเภท และบัตรเดบิตกสิกรไทย ไม่สามารถร่วมรายการนี้
**เงื่อนไขการใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน
  • ผู้ถือบัตรต้องส่ง sms แจ้งแลกคะแนนทุกครั้งที่ต้องการแลกรับเงินคืน 10%
  • บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ บัตรเครดิตนิติบุคคลกสิกรไทยทุกประเภท บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดไทเทเนียม และบัตรเดบิตกสิกรไทย ไม่ร่วมรายการแลกคะแนน
  • คะแนนสะสม KBank Rewards Point จะถูกตัดออกจากคะแนนสะสมของผู้ถือบัตรตามจำนวนคะแนนที่แจ้งแลก ผ่าน sms กรณีคะแนนคงเหลือไม่เพียงพอ ธนาคารจะไม่ดำเนินการแลกเครดิตเงินคืน 10% ให้กับผู้ถือบัตร
  • เงินเครดิตเข้าบัญชีบัตรเครดิต ดำเนินการภายใน 7 วันทำการ
  • คะแนนสะสมไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถขอคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
*/**
  • สงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนให้ผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระเงินที่ดีกับธนาคารเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888 หรือเว็บไซต์ kbankcard.askkbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตกสิกรไทย kbank ส่วนลด discount kbank credit card dining festival

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)