x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว แนะนำสมาร์ทโฟนสุดโรแมนติก สำหรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ในเทศกาลวันวาเลนไทน์

icon 8 ก.พ. 61 icon 2,497
รีวิว แนะนำสมาร์ทโฟนสุดโรแมนติก สำหรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ในเทศกาลวันวาเลนไทน์

แนะนำสมาร์ทโฟนสุดโรแมนติก สำหรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ในเทศกาลวันวาเลนไทน์
วาเลนไทน์ปีนี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กับคนพิเศษสุดๆ วันนี้เรามีสมาร์ทโฟนสุดโรแมนติกที่น่าสนใจ พร้อมด้วยสีสันสวยงามอ่อนหวาน เหมาะเป็นอย่างมากแก่การเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความรักที่กำลังใกล้เข้ามาถึงนี้ จะมีรุ่นไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย


Xiaomi Mi A1 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์สวยงาม และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Xiaomi ที่ร่วมโครงการ Android One ทำให้ได้รับการอัพเดทยาวนานแบบเดียวกับพวก Pure Android สเปคสูงน่าใช้งาน วัสดุพรีเมี่ยมโลหะไร้รอยต่อ Unibody และกล้องคู่ความละเอียด 12MP + 12MP แบตเตอรี่ความจุ 3,080 mAh รองรับ Fast battery charging มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ มีสีสันให้เลือกมากมาย เช่น สีชมพู และสีแดง ช่างเหมาะมากกับเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ แถมยังมีราคาที่น่ารักมากๆ อีกด้วย เพียง 7,990 บาทเท่านั้น


OPPO F5 RAM 6GB สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย กับสีแดงเด่นสะดุดตา มาพร้อมหน้าจอ IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ วัสดุพลาสติกไร้รอยต่อ Unobody มาพร้อม RAM 6GB, ROM 64GB (รองรับ MicroSD) ในส่วนของกล้องมีความโดดเด่นด้วยความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.8 และ กล้องหน้าความละเอียด 20MP ค่ารูรับแสง F2.0 มีการนำระบบ A.I. beauty recognition technology มาช่วยประมวลผลในเรื่องของการถ่ายภาพ ให้ภาพออกมาสวยงามสมจริงยิ่งกว่าเดิม นอกจากแสกนลายนิ้วมือ Fingerprint รุ่นนี้ยังมีฟีเจอร์สแกนใบหน้า Facial Unlock อีกด้วย พร้อมด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh ในราคา 13,990 บาท


Meizu Pro 7 มาพร้อมรูปลักษณ์ที่หน้าสนใจ ตัวเครื่องเป็นโลหะ Unibody หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, หน้าจอที่ 2 ด้านหลังมีขนาด 2 นิ้ว เป็นหน้าจอ Super AMOLED เช่นกัน สำหรับหน้าจอที่ 2 มีไว้สำหรับควบคุมเครื่องเล่นเพลงและใช้ถ่ายภาพด้านกล้องหลัง และยังมีความสามารถอื่นๆ ซ่อนอยู่อีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์สวยงาม และมีความโดดเด่นมากครับ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home, กล้องคู่ความละเอียด 12MP + 12MP ค่ารูรับแสง F2.0, เซ็นเซอร์ Sony IMX386, กล้องหน้าความละเอียด 16MP, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 มีสีแดงให้เลือกกันด้วย ราคาตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษเหลือเพียง 9,490 บาท (จากราคาปกติ 12,900 บาท) เมื่อซื้อผ่านเว็บไซต์ Shopee


Sony Xperia XZ1 Compact ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดแต่สเปคแรง วัสดุโลหะ ดีไซน์สวย แถมยังมีสีชมพูสุดหวาน Twilight Pink ให้เลือกซื้อ สำหรับสเปคมาพร้อม หน้าจอ IPS ขนาด 4.6 นิ้ว ความละเอียด HD กระจก Corning Gorilla Glass 5 ชิปเซ็ตสุดแรง Snapdragon 835 กล้องความละเอียด 19MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP รองรับมาตรฐานกันน้ำ และฝุ่นระดับ IP68 รองรับฟีเจอร์ 3D Creator แบตเตอรี่ความจุ 2,700 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 ราคา 16,990 บาท


Samsung Galaxy S8+ ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ แม้ว่ารุ่นใหม่จะใกล้เปิดตัวแล้วก็ตาม แต่ดีไซน์ยังคงให้ความพรีเมี่ยม เพียบพร้อมด้วยสเปคระดับสูง มีสีชมพู Rose Pink แสนสวยให้เลือกเหมาะกับสาวๆ เป็นที่สุด ดีไซน์จอโค้งไร้ขอบ หน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 5.8 นิ้ว ความละเอียด QHD+ ชิปเซ็ต Exynos 8895 Octa, RAM 4GB, ROM 64GB (รองรับ MicroSD), กล้องความละเอียด 12MP F1.7, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F1.7, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68, ความจุแบตเตอรี่ 3,500 mAh รองรับ Quick Charge 2.0 และชาร์จไร้สาย Qi/PMA ราคา 30,900 บาท


iPhone 8 Plus หรือจะเลือก iPhone 8 ก็ได้นะครับ สำหรับสีทองของรุ่นนี้มีชื่อว่า Any Gold ซึ่งมันออกชมพูเหมือนสี Rose Gold มากๆ ดูสวยหวานเหมาะกับสาวๆ สำหรับรุ่นนี้ได้การปรับปรุงในเรื่องของวัสดุ มาใช้โลหะและกระจก หน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD, ชิปเซ็ต Apple A11 Bionic, RAM 3GB, หน่วยความจำ 64GB และ 256GB (ไม่รองรับ MicroSD), เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, กล้องคู่ความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.8 + 12MP ค่ารูรับแสง F2.8, แบตเตอรี่ความจุ 2,691 mAh รองรับ Fast battery charging และ Qi wireless charging รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP67 ความจุ 256GB ราคา 39,000 บาท


Sony Xperia XZ Premium สีแดง Rosso จะมีนำเข้ามาวางจำหน่ายเพิ่มเป็นกรณีพิเศษในงาน Thailand Mobile EXPO 2018 ที่จะถึงนี้ด้วยนะครับ ห้ามพลาดจริงๆ เพราะว่ามีจำนวนจำกัด สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดสูงที่สุดในตอนนี้ 4K ชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 835, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB กล้องความละเอียด 19MP, ค่ารูรับแสง F2.0, กล้องหน้าความละเอียด 13MP, ค่ารูรับแสง F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K และ Super Slow Motion 960 fps (ขนาด HD 720P), แบตเตอรี่ความจุ 3,230 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 ราคาอยู่ที่ 23,990 บาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung galaxy s8 meizu pro 7 sony xperia xz premium iphone 8 plus oppo f5 ram 6gb xiaomi mi a1 valentine s day sony xperia xz1 compact
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)