x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ASUS แนะนำ 5 รุ่นโน้ตบุ๊กหน้าจอ OLED น่าใช้ เพลิดเพลินกว่าเคยด้วยคุณภาพจอที่ดีที่สุด ให้ภาพสวยคมชัดสบายตา

ข่าว icon 16 มิ.ย. 66 icon 211
ในยุคที่ผู้คนให้ความสำคัญกับการบริโภคเนื้อหาคอนเทนต์คุณภาพสูง คุณภาพจอโน้ตบุ๊กได้กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญไม่แพ้เรื่องประสิทธิภาพการทำงาน เรียกได้ว่า สเปคเครื่องที่แรงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอเสียแล้วที่จะตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนี้ เอซุสเองในฐานะบุกเบิกเทคโนโลยีโน้ตบุ๊ก OLED และล่าสุดกับมาตรฐานหน้าจอใหม่ที่ดีที่สุด ASUS Lumina OLED ซึ่งได้ยกระดับหน้าจอ OLED ในเกรดคุณภาพสูงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นค่าคอนทราสต์ที่สูงเป็นพิเศษ, การแสดงช่วงสีที่กว้างยิ่งขึ้น ให้สีสันแม่นยำตามมาตรฐาน Pantone Validated พร้อมค่าความคลาดเคลื่อนสี (Delta E) ต่ำกว่า 1 เป็นต้น โดยเอซุสขอแนะนำโน้ตบุ๊กจอ OLED 5 รุ่นน่าใช้ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับภาพสวยคมชัด เต็มอิ่มกับการใช้งานด้านบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์ หรือใช้งานปรับแต่งภาพ หมดกังวลเรื่องสีเพี้ยน พร้อมช่วยลดแสงสีฟ้าที่ทำลายดวงตา มาพร้อมตัวเลือกขนาดหน้าจอที่หลากหลาย ดีไซน์สวย พกพาง่าย ครอบคลุมทุกความต้องการ
⦁ ASUS Zenbook S 13 OLED (UX5304) ไม่เพียงแต่จะนำเสนอหน้าจอเทคโนโลยี ASUS Lumina OLED ซึ่งเป็นหน้าจอเกรดคุณภาพสูงที่สุด ยังเป็นโน้ตบุ๊กขนาดจอ 13 นิ้วที่บางที่สุดในโลกอีกด้วย พร้อมน้ำหนักเพียง 1 กก. เหมาะสำหรับผู้ที่เน้นการพกพา และมองหาโน้ตบุ๊กพรีเมียมที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู พร้อมประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงด้วยโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel Core i7 ผ่านมาตรฐาน Intel® Evo™ ทำงานได้อย่างลื่นไหล ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยวัสดุเครื่องแบบใหม่ ‘พลาสมาเซรามิก อะลูมิเนียม’ สามารถรีไซเคิลได้ 100% ช่วยเพิ่มความทนทาน, การจัดการความร้อน และอายุการใช้งาน โดยให้ผิวสัมผัสเสมือนหินธรรมชาติ และยังลดการเกิดรอยนิ้วมืออีกด้วย วางจำหน่ายในราคา 49,990 บาท
⦁ ASUS Zenbook 14 OLED (UM3402) อีกหนึ่งพรีเมียมโน้ตบุ๊กที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นการพกพา ด้วยความบางเพียง 16.9 มม. น้ำหนัก 1.35 กก. ใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 75Wh มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องแบบมินิมอล สี Jade Black สามารถกางบันพับได้ 180 องศา สะดวกในการแชร์ข้อมูล มาพร้อมหน้าจอ ASUS Lumina OLED ขนาด 14 นิ้ว ความละเอียด 2.8K 90Hz ครอบคลุมทุกการใช้งานมาพร้อมขุมพลัง AMD Ryzen™ 7000 Series วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 32,990 บาท
⦁ ASUS Vivobook S 14 OLED (S5404) โน้ตบุ๊กสำหรับการเรียน การทำงาน หรือใช้งานเพื่อความบันเทิง ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังโปรเซสเซอร์สูงสุด 13th Gen Intel® Core™ i9-13900H พร้อมเนรมิตให้ทุกการใช้งานเป็นไปได้อย่างราบรื่น ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำกับหน้าจอ ASUS Lumina OLED ขนาด 14.5 นิ้ว ความละเอียด 2.8K 120Hz สำหรับประสบการณ์รับชมที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ หรือการชมภาพยนตร์ มาในดีไซน์เครื่องสุดชิค ในสี Midnight Black เพิ่มสไตล์ด้วยแถบลายพิเศษบนปุ่ม Enter และ บล๊อกสีส้มสดใส ปุ่ม ESC ให้คุณได้สนุกไปกับทุกการใช้งาน เป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 33,990 บาท
⦁ ASUS Vivobook S 14 Flip OLED (TN3402YA) โน้ตบุ๊กอเนกประสงค์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มาพร้อมปากกาสไตลัส และบานพับที่ปรับการใช้งานได้ 360 องศา ให้อิสระในการทำงานได้หลากหลายโหมด มาพร้อมหน้าจอสัมผัสที่ดีที่สุด ASUS Lumina OLED ขนาด 14 นิ้ว ความละเอียด 2.8K 90Hz อัตราส่วน 16:10 เพิ่มพื้นที่การทำงานแนวตั้ง ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพกับโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุด AMD Ryzen™ 7 7730U พร้อมเทคโนโลยี ASUS IceCool thermal ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน ทำงานสะดวกด้วยพอร์ตเชื่อมต่อครบครัน ไม่ว่าจะเป็น USB 3.2 Gen 2 Type-C® หรือพอร์ต HDMI® 2.1 เป็นต้นฯ ASUS Vivobook S 14 Flip OLED นับเป็นโน้ตบุ๊กสำหรับการทำงานประจำวัน ทั้งยังครบเครื่องด้านความบันเทิง ราคา 34,990 บาท
⦁ ASUS Vivobook 13 Slate OLED (T3304) โน้ตบุ๊ก 2-in-1 สำหรับวัยเรียนหรือวัยทำงานที่เน้นการพกพา ใช้งานได้หลากหลายสไตล์ สามารถแยกหน้าจอกับคีย์บอร์ดออกเพื่อใช้งานแบบแท็บเล็ตได้อย่างสะดวก ซึ่งตัวคีย์บอร์ดยังออกแบบมาเพื่อให้รองรับการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยขนาดแป้นพิมพ์มาตรฐาน พิมพ์ง่ายสบายมือ มาพร้อมหน้าจอที่ดีที่สุดอย่าง ASUS Lumina OLED ขนาด 13.3 นิ้ว FHD อัตราส่วน 16:9 หน้าจอสัมผัสได้ ใช้งานร่วมกับปากกา ASUS Pen 2.0 วาดเขียนได้อย่างสะดวก พร้อมใช้งานเพื่อความบันเทิงได้อย่างเพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องโปรด ด้วยคุณภาพจอและระบบเสียงการันตีคุณภาพ Dolby Atmos แบบสี่ลำโพง ให้เสียงดังชัดเจน เต็มอิ่มกับการใช้งานในราคาเพียง 26,990 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจโน้ตบุ๊กจอ OLED ทั้ง 5 รุ่นดังกล่าว สามารถสั่งซื้อได้ผ่านร้าน ASUS Online Store บนเว็บไซต์ asus.com และร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วไป โดยสินค้าทุกรุ่นมาพร้อม Windows 11 และ Pre-installed Office Home & Student 2021 ติดตั้งพร้อมใช้ เป็นตัวช่วยให้คุณทำงานอย่างสะดวก พร้อมมอบประสบการณ์ด้านความบันเทิงขั้นสูงด้วยคุณภาพจอ ASUS Lumina OLED ระดับพรีเมียมจากโน้ตบุ๊กเอซุส
ติดตามข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND
ASUS Online Store: https://www.asus.com/th/store/
ASUS Official Store บน Shopee: https://bit.ly/2UEpBCb
ASUS Official Store บน Lazada: https://bit.ly/2UBBmcJ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)