x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

CASETiFY ฉลองวัน Star Wars เปิดตัวเซ็ต Mandalorian N-1 Starfighter เอาใจนักสะสม 1,000 ชุดเท่านั้น

ข่าว icon 3 พ.ค. 66 icon 1,034
“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก เฉลิมฉลอง “Star Wars Day” (วันสตาร์วอร์ส) 4 พฤษภาคม 2566 นี้ อย่างมีสไตล์ เอาใจแฟนมหากาพย์กาแลกซีแบบจัดเต็ม ด้วยการเปิดตัวเช็ต N-1 Starfighter Collector's Edition สุดพิเศษเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น คอลเลกชันเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Star Wars” พร้อมเปิดตัวเคสโมเดล N-1 Starfighter” แบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ที่แฟน ๆ Star Wars ต้องมี! เป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 ที่ casetify.com
CASETiFY N-1 Starfighter เป็นเคสรุ่นพิเศษและจำนวนจำกัดที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องโทรศัพท์มือถือ เช่นเดียวกับยานอวกาศสัญลักษณ์ที่ปกป้องท้องฟ้าและอวกาศรอบ Naboo มาในวัสดุผิวอลูมิเนียมและเอฟเฟกต์กระจกแวววาวที่ทำให้แฟน ๆ ได้สัมผัสความรู้สึกประหนึ่งท่องกาแลกซี
เพื่อเป็นการเอาใจนักสะสม CASETiFY ยังได้นำเคส “Grogu 3D AirPods” ที่เป็นสินค้าขายดีที่สุดในคอลเลกชัน มารวมอยู่ในแพ็คเกจนี้ เพื่อให้แฟน ๆ Star Wars ได้มี Baby Yoda ของตัวเอง และปกป้อง AirPods ด้วยเคสแบบใหม่ เหมือนกับที่ Din Djarin ปกป้อง Grogu
นอกจากนี้ ในแพ็คเกจยังมี เคสหมวกกันน็อค Mandalorian” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Beskar Steel ซึ่งเป็นวัสดุศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในกาแลกซี ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดนี้มีเพียง 1,000 ชุด ราคา 10,899 บาท สามารถซื้อได้เฉพาะที่ casetify.com เท่านั้น ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 นี้ May the 4th be with you!
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

star wars CASETiFY Mandalorian Mandalorian N-1 Starfighter Star Wars Day

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)