x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พบกับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในงานเปิดตัว realme C55 และ realme 10T 5G "A Champion of The Segment" ผ่านทางออนไลน์ 21 มี.ค. 66 สี่โมงเย็นเป็นต้นไป

ข่าว icon 17 มี.ค. 66 icon 1,024
 
21 มีนาคม 66 แฟนเรียลมีห้ามพลาด! เมื่อแฟชั่นนิสต้าตัวแม่สุดเริ่ดแห่งวงการ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเรียลมี จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์แห่งสุดยอดสมาร์ตโฟน กับงานเปิดตัวน้องใหม่ในตระกูล C Series อย่าง realme C55 มือถือระดับ Entry-level ประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมการอัปเกรด 4 ฟีเจอร์หลักทั้งการถ่ายภาพ หน่วยความจำ ระบบชาร์จ และงานดีไซน์ มอบประสิทธิภาพการใช้งานเป๊ะปังและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในตลาดมือถือระดับเริ่มต้น จนได้รับฉายา “A Champion of The Segment” พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบคำถามใน Live เพื่อลุ้นรับ realme C55 รุ่นใหม่ 1 รางวัลง่าย ๆ ได้ทันที! รวมถึงข้อเสนอสุดคุ้มอีกมากมายเพื่อให้ผู้ที่กำลังชม Live ได้เป็นเจ้าของ realme C55 ได้คุ้มค่ามากที่สุด
และอีกหนึ่งรุ่นสมาร์ตโฟนที่จะเปิดตัวในวันเดียวกันนี้คือ realme 10T 5G สมาร์ตโฟนในตระกูล Number Series ยอดนิยมที่มาพร้อมซีพียูรุ่นใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนวัยหนุ่มสาวด้วยระดับราคาที่คุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม รับชมการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวพร้อมกันผ่านทุกช่องทางของ realme official ไม่ว่าจะเป็น Facebook Fan page: realme TH, Youtube channel: realme Thailand, TikTok: realme_Thailand ในวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme 10T 5G realme C55

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)