x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

dtac Gaming Nation ตอกย้ำความสำเร็จเพิ่มช่องทางการเติมเกม ง่าย ปลอดภัย ทันใจผ่านระบบ Meta Pay บน Messenger

ข่าว icon 24 ก.พ. 66 icon 5,224
 
Gaming Nation แพลตฟอร์มเกมจากดีแทค ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 8 ล้านคน และยอดใช้จ่ายรวมกว่า 500 ล้านบาท รุกตลาดเกมยึดหัวหาดเป็นแพลตฟอร์มเกมที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกคน เพิ่มช่องทางเติมเงินผ่านระบบ Meta Pay บน Messenger แล้ววันนี้ ทั้งนี้ ดีแทคเผยว่า มีผู้ใช้บริการเติมเกมแล้วกว่า 5,000 ราย และจำนวนการทำรายการมากกว่า 20,000 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเพิ่มช่องทางการทักแชทเติมเงินผ่าน Meta Pay ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนในปีที่ผ่านมา แฟนๆ สายเกมบน Gaming Nation และเกมเมอร์สามารถเติมเงินเกมสุดโปรดได้แล้วผ่านทาง Messenger บนแฟนเพจของ Gaming Nation ที่ https://www.facebook.com/KHGWGame

คนไทยเล่นเกมนำโด่งในเอเชีย

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “หลังการเปิดตัว Gaming Nation 2.0 ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมานั้น เราเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากผลการศึกษาล่าสุดโดยเทเลนอร์เอเชียเกี่ยวกับชีวิตดิจิทัลของคนในภูมิภาคเอเชีย และข้อมูลจากดีแทค Gaming Nation พบว่า 44% ของคนไทยเล่นเกมมือถือทุกวัน ซึ่งถือเป็นสัดส่วนที่สูงกว่าตลาดอื่นๆ จากค่าเฉลี่ย 31% และมีการคาดการณ์ว่าเวลาที่ผู้คนจะใช้ในการเล่นเกมออนไลน์เหล่านี้จะเติบโตขึ้นอีกในช่วงสองปีข้างหน้าถึง 62% เทียบกับค่าเฉลี่ยที่ 45% จึงเป็นโอกาสที่ดีแทคจะเข้าไปช่วยเติมเต็มทุกโมเม้นท์ความต้องการของเกมเมอร์ ซึ่ง Gaming Nation จากดีแทคได้มุ่งเน้นพัฒนาแพลตฟอร์มเติมเกมอย่างต่อเนื่องในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำจุดยืนของ Gaming Nation ให้เป็นอีโคซิสเต็มเกม ที่ให้ครบทุกความต้องการสำหรับเกมเมอร์ทุกค่าย
ด้วยการเพิ่มช่องทางการเติมเงินบนแพลทฟอร์ม Gaming Nation ผ่านระบบ Meta Pay บน Messenger นี้ จะทำให้นักเล่นเกมสามารถเติมเงินเล่นเกมได้อย่างสะดวก ง่ายและปลอดภัยจากทุกที่ โดยผู้ใช้สามารถเลือกชำระเงินผ่านช่องทางที่สะดวกผ่าน Meta Pay และเลือกวิธีโอนเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคาร หรือ QR Code ได้โดยตรงผ่านกล่องข้อความสนทนาบน Facebook โดยไม่ต้องออกจากแอปพลิเคชันเพื่อชำระเงินให้กับร้านค้า
 
“การร่วมงานกับดีแทคในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จในการเชื่อมต่อและนำผู้คนเข้าใกล้กับสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบและรักได้ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Gaming Nation และนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมแบบ ‘ไร้รอยต่อ’ ที่เพิ่มความสนุกและสะดวกสบายให้กับชุมชมเกมเมอร์ในประเทศไทย” แพร ดำรงค์มงคลกุล Country Director ของ Facebook Thailand จาก Meta กล่าวเสริม
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในการเติมเกมผ่านทักแชทเติมเกมจาก Gaming Nation และ MetaPay ได้ที่ https://www.facebook.com/KHGWGame

แท็กที่เกี่ยวข้อง

dtac gaming nation Meta dtac Gaming Nation Meta Pay

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)