x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เล่น CHEF LIFE ได้ทุกที่ที่คุณต้องการบน Nintendo Switch ห้ามพลาด 23 ก.พ. 66

ข่าว icon 16 ก.พ. 66 icon 5,137
 
NACON และสตูดิโอเกม Cyanide ประกาศเปิดตัววิดีโอตัวอย่างใหม่ของ Chef Life: A Restaurant Simulator ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเป็นเชฟได้ทุกที่ที่ต้องการบน Nintendo Switch กับการเป็นเจ้าของร้านอาหารหน้าใหม่ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการทั้งตอนอยู่บ้านหรือเดินทางก็ได้ ผ่าน Chef Life: A Restaurant Simulator พร้อมจำหน่ายวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC
 
 
Chef Life: A Restaurant Simulator พัฒนาโดยสตูดิโอ Cyanide สัญชาติฝรั่งเศส ที่ได้หยิบหัวใจของการเป็นเชฟในชีวิตจริงมาสู่เกม ส่วนเป้าหมายหลักนั้นก็คือ ? การเป็นเกมแรกที่เสนอการทำอาหาร แบบชีวิตจริงในร้านอาหาร ตั้งแต่การปรับแต่งห้องอาหารไปจนถึงการเลือกวัตถุดิบและการเลือกเมนูอาหาร โดยผู้เล่นจะมีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างร้านอาหารในฝัน และรับรางวัลระดับดาวของร้านอาหารจาก MICHELIN Guide อันโด่งดังด้วยคุณภาพในการปรุงอาหารของคุณ!
Chef Life: A Restaurant Simulator พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nintendo switch CHEF LIFE CHEF LIFE A RESTAURANT SIMULATOR

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)