x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme เปิดรับสมัครการแข่งขันเกมออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE Amateur SEA Tournament เฟ้นหา 6 ทีมสุดท้าย แข่งขันในระดับ SEA

ข่าว icon 2 มิ.ย. 65 icon 1,101
realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เชิญชวนเหล่า PUBG MOBILE เกมเมอร์ในเมืองไทยเข้าร่วมแข่งขันชิงความเป็นหนึ่ง ใน 'REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE Amateur SEA Tournament' เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 6 มิถุนายน 2565 เฟ้นหาผู้ชนะ 6 ทีมสุดท้าย เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรอบสุดท้ายวันที่ 24 - 26 มิถุนายน 2565
realme ปลุกเร้าจิตวิญญาณอันกล้าแกร่งและพลังของคนรุ่นใหม่ในวงการอีสปอร์ต จัดการแข่งขัน PUBG MOBILE เกมออนไลน์สุดฮิตของวัยรุ่นทั่วโลก กับ 'REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE Amateur SEA Tournament' เพื่อนำเสนอทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตระดับมาตรฐานที่อัดแน่นไปด้วยแมตช์การแข่งขันสุดเร้าใจ ผ่านสมาร์ตโฟนอันล้ำสมัย กับการเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง realme GT NEO 3 Series ที่จัดเต็มกับชิปเช็ตที่เร็วและแรง พร้อมเทคโนโลยีชาร์จ SuperDart Charge 80W มอบประสบการณ์เล่นเกมแบบเต็มขั้น
ข้อตกลงและกฏระเบียบการแข่งขัน
  • เปิดสมัครตั้งแต่วันนี้ - 6 มิถุนายน 2565 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนทีมผ่านทางเว็บไซต์  shorturl.at/sCP59 โดยผู้สมัครต้องเข้าร่วม Discord ของทางรายการ (https://discord.gg/cbxTqH7Rxr) เพื่อใช้เป็นแพลตฟอร์มการนัดหมาย แจ้งข่าวสารและประกาศต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน
  • ประกาศสายการแข่งขันในวันที่ 7 มิถุนายน 2565 และจัดการแข่งขันแบบออนไลน์ในวันที่ 8-9 มิถุนายน 2565
  • ทีมผู้ชนะทั้ง 6 ทีม จะต้อง Showmatch ที่ realme Brand Shop สาขาศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ในวันที่ 11 มิถุนายน 2565
  • ทีมผู้ชนะทั้ง 6 ทีม จะเข้าร่วมการแข่งขันในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรอบสุดท้าย วันที่ 24 - 26 มิถุนายน 2565
*ดูคุณสมบัติผู้สมัครและเงื่อนไขการแข่งขันโดยละเอียดที่โซเชียลมีเดียของ realme

รางวัลสำหรับทีมที่ชนะระดับประเทศ 6 ทีมสุดท้าย
  1. เงินรางวัลทีมละ 10,000 บาท
  2. ผลิตภัณฑ์ AIOT PACKAGE มูลค่า 8,384 บาท
รางวัลสำหรับทีมชนะเลิศระดับภูมิภาค 
  1. เงินสดมูลค่า 68,000 บาท
  2. realme GT NEO 3 
  3. สิทธิพิเศษในการสัมผัสการใช้งาน realme GT รุ่นใหม่ ก่อนใคร
  4. realme Buds Air 3
พลาดไม่ได้! กับศึกการแข่งขัน 'REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE Amateur SEA Tournament' โดยเกมเมอร์ทุกท่านสามารถอ่านกติกาและลงทะเบียนได้ที่ shorturl.at/sCP59 และอย่าลืมชมการแข่งขันได้ผ่านช่อทาง realme Facebook แล้วเจอกัน!  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme pubg mobile เรียลมี REALME LEAGUE realme X PUBG MOBILE

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)