x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi Watch S1 Active เตรียมเปิดตัวทางการ 15 มีนาคมนี้

ข่าว icon 14 มี.ค. 65 icon 1,917
หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือและความเป็นไปได้เกี่ยวกับสมาร์ตวอทช์ Xiaomi Watch S1 Active ว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มีนาคม 2565 นี้ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นข่าวจริงแล้ว เมื่อ Xiaomi ประกาศว่าจะเผยโฉม Xiaomi Watch S1 Active ในวันอังคารนี้ ซึ่งเป็นอีเว้นต์เดียวกันกับที่จะเปิดตัวสมาร์ตโฟน Xiaomi 12 Series นั่นเอง
และแม้ว่าจะมีการประกาศวันออกมาอย่างชัดเจนแล้ว แต่ทาง Xiaomi ก็ยังไม่ได้บอกรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับ Watch S1 Active นี้ มีเพียงแค่รูปที่ถูกแชร์บน Twitter ที่เผยให้เห็นตัวสายของสมาร์ตวอทช์ที่คาดว่าจะมีมาให้เลือกด้วยกันอย่างน้อย 6 สี ได้แก่ สีขาว, สีน้ำเงิน, สีดำ, สีแดง, สีเหลือง และสีเขียว
โดยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Xiaomi ได้ทำการเปิดตัว Xiaomi Watch S1 ในประเทศจีนไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ยืนยันชัดเจนว่าจะเปิดตัวรอบ Global พร้อมกันในอีเว้นต์วันที่ 15 นี้หรือไม่? และเนื่องจากงานกำลังจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้แล้ว ก็คงต้องมาลุ้นกันล่ะค่ะว่า สินค้าของ Xiaomi ที่จะเปิดตัวลงตลาดในรอบนี้จะมีอะไร
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi smart watch Xiaomi Watch S1 Active

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)