x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยโฉม OnePlus Nord N20 5G และสะใจแฟนคลับ OnePlus 10 Pro 5G มาพร้อมชื่อ Hasselblad ชัดเจน!!!

ข่าว icon 16 พ.ย. 64 icon 2,838
เผยโฉม OnePlus Nord N20 5G และสะใจแฟนคลับ OnePlus 10 Pro 5G มาพร้อมชื่อ Hasselblad ชัดเจน! โดยล่าสุดมีภาพหลุดของสมาร์ทโฟน 2 รุ่นนี้ออกมาแล้วนะครับ ชัดเจนมากๆ สำหรับ OnePlus Nord N20 5G นั้นมาพร้อมดีไซน์ที่ดูคล้าย iPhone มากๆเลยครับ แต่ชุดกล้องจะเหมือน Samsung Galaxy S22 Ultra ที่มีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้มากๆเลย ผมว่าสวยมากเลยนะครับ ดูลงตัว พรีเมี่ยม และน่าสนใจกว่าที่เคย
 
 
OnePlus Nord N20 5G มีความบางเพียง 7.7 มม., จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด FHD+, รองรับสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ, Snapdragon 695, GPU Adreno 619L, RAM 6GB (LPDDR4x), ROM 128GB (UFS 2.1) รองรับ microSD, รองรับ 5G, VoLTE, Wi-Fi 802.11 ac, Bluetooth 5.1, GPS, NFC, USB Type-C, พอร์ทหูฟัง 3.5 มม., กล้องหน้าความละเอียด 16MP F2.0, กล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 48MP + 2MP (monochrome) + 2MP (macro)
 
 
นอกจากนี้ยังมีภาพอัพเดทล่าสุดของสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง OnePlus 10 Pro 5G ที่เราเคยนำเสนอข่าวไปแล้วเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา จากภาพล่าสุดเผยให้เห็นถึงโลโก้ Hasselblad แบรนด์กล้องชื่อดังระดับโลก ที่เคยจับมือกับ OnePlus ไปเมื่อก่อนหน้านี้ แถมมีสีเขียวให้เลือกอีกด้วยนะครับ รวมทั้งคาดว่าจะมาพร้อมมาตรฐานการชาร์จเร็วระดับ 125W แฟนๆอดใจรอกันได้เลย
 
ที่มา Steve H.McFly (@OnLeaks)
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus hasselblad OnePlus 10 Pro OnePlus Nord N20 5G

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)