x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sennheiser วางจำหน่าย CX Plus True Wireless หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ในราคาเปิดตัว 6,390 บาท

ข่าว icon 28 ก.ย. 64 icon 3,500
Sennheiser วางจำหน่าย CX Plus True Wireless หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ในราคาเปิดตัว 6,390 บาท
Sennheiser วางจำหน่าย CX Plus True Wireless หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ในราคาเปิดตัว 6,390 บาท โดยทางเซนไฮเซอร์ เดินหน้าตอบโจทย์ประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการฟังผ่านหูฟังแบบไร้สายที่ต้องการคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น และความสบายเมื่อสวมใส่ ด้วย CX Plus True Wireless หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจากเซนไฮเซอร์ ที่มอบสุนทรียภาพในการฟังและประสบการณ์การฟังคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน (Active Noise Cancellation) การเชื่อมต่อที่ง่ายดาย และดีไซน์เพรียวบางที่ทำให้คุณสามารถสวมใส่ได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน
CX Plus True Wireless มาพร้อมระบบเสียงชั้นเลิศ แตกต่างไปจากหูฟังทั่วไปในท้องตลาด และยังมาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ ระบบเสียงคุณภาพสูงนี้มาจากความสามารถของ TrueResponse ทรานสดิวเซอร์ออกแบบจากประเทศเยอรมนี เพื่อเสียงที่ชัดใส ซึ่งเป็นระบบเสียงที่นำเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงมาใช้สำหรับการฟังเพลงแบบทั่วไปในทุกๆ โดยเทคโนโลยีเสียงขั้นสูงที่ถูกพัฒนามาเพื่อผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงนี้ มอบเสียงสเตอริโอที่มีความเที่ยงตรงสูง พร้อมกับเสียงเบสที่นุ่ม ทุ้ม เสียงกลางที่ชัดเป็นธรรมชาติ และเสียงสูงที่มีความละเอียดประณีต
เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ทำให้ใช้งานได้อย่างมั่นใจ้ว่าจะไม่พลาดโน้ตเพลงสำคัญ และยังทำให้ได้สัมผัสกับเสียงที่มีความคมชัด ละเอียด รวมไปถึงเสียงเบสหนักแน่น ปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก ในขณะเดียวกัน หากต้องการได้ยินเสียงจากภายนอก ก็สามารถเลือกใช้งานโหมด Transparent Hearing ได้เลยโดยไม่ต้อง ถอดหูฟัง ซึ่งประโยชน์ของโหมดนี้คือช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรับรู้ถึงสถานการณ์รอบตัวที่กำลังเกิดขึ้นได้อย่างดี
นายมาร์ติน โลว์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และนายมาเรก จาวอสกี้ หัวหน้าฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ได้แถลงร่วมกันว่า “เนื่องจากหูฟังรุ่น CX True Wireless ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากผู้บริโภค เราจึงนำเสนอหูฟังรุ่นใหม่ที่มีความพิเศษยิ่งกว่าเดิมสู่ท้องตลาด ด้วยเทคโนโลยีระดับเดียวกับที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงเลือกใช้ พร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน และโหมด Transparent Hearingจึงทำให้มั่นใจได้ว่า หูฟัง CX Plus True Wireless รุ่นใหม่นี้จะมอบประสบการณ์การฟังคุณภาพสูงให้กับคุณได้ตลอดทั้งวัน”
“และขอโอกาสนี้ ประกาศถึงความยินดีที่ได้ผู้บริหารที่มากความสามารถ อีก 2 ท่านมาร่วมงานกับเซนไฮเซอร์เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็คือ คุณคาริน โกห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอชียตะวันออกเฉียงใต้ และคุณแคนิส โกห์ หัวหน้าฝ่ายขายกลุ่มธุรกิจค้าปลีก ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พวกเรามั่นใจ ว่าความเป็นผู้นำของพวกเขาจะสามารถช่วยให้ CX Plus True Wireless เป็นผลิตภัณฑ์หลักที่จะช่วยผลักดันธุรกิจของเราในภูมิภาคได้”

ให้ชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย
ด้วยฟีเจอร์ระบบสัมผัสสั่งการได้แบบ Touch Control ทำให้ทุกการโต้ตอบ สัมผัสและช่วงเวลาขณะใช้งาน CX Plus True Wireless เป็นไปอย่างลื่นไหล ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเมนูตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมระบบเสียง การโทรออก รวมไปถึงการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียงที่ทั้งสะดวกและใช้งานง่าย โดยตัวหูฟังแต่ละข้างประกอบไปด้วยไมโครโฟนคู่ที่สามารถปรับเสียงพูดเวลาคุยโทรศัพท์ และการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียงมีความคมชัด นอกจากนี้ หูฟังแต่ละข้างยังถูกออกแบบมาให้เป็นอิสระต่อกัน จึงสามารถใช้ได้ทั้งการใช้งานแบบสองข้างพร้อมกัน หรือจะเลือกใช้เพียงข้างใดข้างหนึ่งก็ได้ตามความต้องการของผู้ใช้
Smart Pause คืออีกหนึ่งฟีเจอร์อัจฉริยะที่ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่รวดเร็วในปัจจุบัน โดยสามารถหยุดเล่นเสียงได้อัตโนมัติเมื่อดึงหูฟังออก และเล่นต่อเองโดยทันทีเมื่อใส่กลับเข้าไปใหม่ นอกจากนี้ ตัวหูฟังจะเปิดพร้อมใช้งานอัตโนมัติเมื่อเอาออกจากเคสชาร์จ และปิดการทำงานได้เองเมื่อใส่กลับเข้าไปในเคส เพื่อสะสมแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
นอกจากนี้ CX Plus True Wireless ยังมาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัยเพื่อมอบประสบการณ์ฟังที่ไฮเทค ไม่ว่าจะเป็น Bluetooth 5.2 ที่ติดตั้งมากับหูฟังและตัวแปลงสัญญาณเสียง SBC, AAC, aptX และ aptX Adaptive Codec ที่รองรับเสียงที่มีความคมชัดแบบ high resolution และค่าดีเลย์ที่ต่ำเมื่อใช้งานเวลาฟังเสียงจากคลิปวิดีโอ การเชื่อมต่อผ่านบลูทูธยังสามารถใช้งานได้สะดวก ง่ายดาย ผ่านแอปฯ Sennheiser Smart Control ในขณะที่ฟังก์ชั่นการปรับแต่งเสียง (EQ) ที่มาพร้อมกันยังช่วยมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังสามารถตั้งค่า Bass Boost ที่ทรงพลังได้ล่วงหน้าอีกด้วย

ดีไซน์ที่ถูกออกแบบเพื่อความบันเทิงตลอดทั้งวัน
หูฟังทุกรุ่นในตระกูล True Wireless ของเซนไฮเซอร์ได้รับการพัฒนามาจากการศึกษาค้นคว้าในเรื่องของสรีรศาสตร์โดยเฉพาะ ดังนั้น CX Plus True Wireless จึงมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย เพรียวบางและมีขนาดเล็กลง การันตีได้เลยว่าผู้ใช้งานจะได้รับความเพลิดเพลินตลอดทั้งวันโดยปราศจากความเมื่อยล้า โดยหูฟังที่มีขนาดกะทัดรัดนี้สามารถสวมใส่ได้พอดีกับหู ดังนั้นไม่ว่าคุณจะขยับเขยื้อนขนาดไหนก็มั่นใจได้เลยว่าหูฟังจะไม่หลุด นอกไปจากนี้หูฟังยังมาพร้อมกับอะแดปเตอร์ซิลิโคน 4 ขนาดที่นอกจากจะให้ความสะบายในขณะใช้งานแล้ว ยังเป็นส่วนช่วยให้ฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวนทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย
ผู้ใช้งาน CX Plus True Wireless ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้โดยไม่ต้องกังวลว่าหูฟังจะพังเพราะเปียกน้ำ เพราะตัวหูฟังมาพร้อมกับฟีเจอร์กันน้ำระดับ IPX4 นอกเหนือไปจากนี้ หูฟังยังตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่ยาวนานตลอดทั้งวัน เพราะแบตเตอรี่และเคสชาร์จขนาดพกพาช่วยให้หูฟังสามารถใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง
หูฟัง CX Plus Ture Wireless จะวางจำหน่ายในรูปแบบสีดำด้าน หรือสีขาวด้าน ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2564 และจำหน่ายในราคา 6,390 บาท ผ่าน เว็บไซต์เซนไฮเซอร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเซนไฮเซอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)