x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

iPhone 13 Pro ถูกแกะดูภายในพบใช้แบตเตอรี่ขนาด 3,095 mAh และชิปโมเด็ม 5G Qualcomm X60

ข่าว icon 27 ก.ย. 64 icon 2,404
iPhone 13 Pro ถูกแกะดูภายในพบใช้แบตเตอรี่ขนาด 3,095 mAh และชิปโมเด็ม 5G Qualcomm X60

iPhone 13 Pro ถูก Tech Blogger ชาวจีนนามว่า 'WekiHome' แกะตัวเครื่องดูภายใน เพื่อตอบข้อสงสัยในเรื่องของฮาร์ดแวร์ด้านใน ที่ทาง Apple ไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการออกมา ซึ่งตัวเขาพบว่ารอบนี้ Apple เลือกใส่แบตเตอรี่ความจุมาให้ 3,095 mAh และใช้ชิปโมเด็ม 5G เป็น Qualcomm X60 ด้วใหม่

โดยขนาดแบตเตอรี่ดังกล่าวเมื่อเทียบกับ iPhone 12 Pro นับเป็นขนาดความจุที่มากขึ้น เพราะตอนวางจำหน่าย iPhone 12 Pro ทาง Apple เลือกใช้ขนาดแบตเตอรี่เพียง 2815 mAh เท่านั้น และทั้งสองรุ่นยังคงใช้แบตเตอรี่ทรงตัว L เหมือนกัน ในขณะที่รายละเอียดและรูปแบบการวางแผงวงจรและฮาร์ดแวร์ต่างๆ ด้านในตัวเครื่องของ iPhone 13 Pro ยังคงจัดวางเป็นแพทเทิร์นเดียวกับ iPhone 12 Pro เกือบทั้งหมด 

ด้านหน้าจอแสดงผล OLED 120Hz ยังคงใช้ชิ้นส่วนจากเพื่อนรักอย่าง Samsung เหมือนเช่นเดิม และใช้หน่วยความจำชั่วคราวแบบแฟลช หรือ SSD RAM จาก Kioxia ผู้ผลิตจากญี่ปุ่น รวมทั้งยังคงใส่ Haptic ขนาดเล็กไว้สำหรับการสั่นตัวเหมือนรุ่นก่อน
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)