x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยภาพ OPPO Find X3 Pro Photographer Edition สมาร์ตโฟนรุ่นพิเศษของ OPPO ที่จับมือร่วมกับ Kodak

ข่าว icon 17 ก.ย. 64 icon 1,657
เผยภาพ OPPO Find X3 Pro Photographer Edition สมาร์ตโฟนรุ่นพิเศษของ OPPO ที่จับมือร่วมกับ Kodak


หลังจากมีข่าวออกมาว่า OPPO และ Kodak แบรนด์กล้องถ่ายภาพที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ได้ร่วมจับมือเป็นพันธมิตร และมีแผนเตรียมที่จะปล่อยผลิตภัณฑ์แรกในเวอร์ชัน Limited Edition ภายใต้ความร่วมมือของทั้งสองแบรนด์ออกมาให้ยลโฉม ซึ่งก็คือ OPPO Find X3 Pro Photographer Edition ที่ในวันนี้เรามีภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมของงานดีไซน์และแพ็กเกจสุดเอ็กคลูซีฟมาให้ชมกันค่ะ

สำหรับภาพรวมการออกแบบจะไม่ได้ดูแตกต่างจาก Find X3 Pro รุ่นปกติ ที่มาพร้อมฝาหลังแบบโค้งเป็นชิ้นเดียวกับโมดูลกล้อง และกล้องคู่ 50 ล้านพิกเซล แต่จุดต่างที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยก็คือดีไซน์ของฝาหลังที่แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนบนเป็นสีเงินด้าน (Matte Silver) ส่วนล่างเป็นหนังสีดำ ให้อารมณ์เหมือนกับกล้อง Kodak 35 สุดคลาสสิก โดยจะมาพร้อมเคสป้องกันในดีไซน์แบบเดียวกัน ในขณะที่กล่องเป็นกล่องวงรีพร้อมฝาปิด ซึ่งก็ดูคล้ายกับเคสของ Kodak 35 อยู่นิด ๆ เหมือนกัน
ทางด้านของสเปก คาดว่าจะยังเหมือนกับ Find X3 Pro รุ่นปกติ - ชิปเซ็ต Snapdragon 888 หน้าจอ LTPO AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียดภาพ 1440P และอัตรา Refresh Rate 120Hz แบตเตอรี่ 4,500 mAh พร้อมชาร์จไว Fast Wired Charging 65W และชาร์จไร้สาย Fast Wireless 30W

ส่วนอินเทอร์เฟสของ ColorOS คาดว่าจะมาพร้อมกับธีมที่ได้แรงบันดาลใจจาก Kodak ด้วยวอลเปเปอร์ และไอคอนพิเศษโทนสีเงิน-ดำ เพื่อให้แมทช์กับตัวสมาร์ตโฟน ทั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจ OPPO Find X3 Pro Photographer Edition รุ่นพิเศษรุ่นนี้ ก็มารอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่น ๆ พร้อมกันได้ในงานเปิดตัวทางการ วันที่ 16 กันยายน 2564 นี้ค่ะ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)