x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โค้งสุดท้ายของโปรโมชันพิเศษ POCO X3 GT สมาร์ทโฟนสเปคเทพในราคา 9,999 บาท ถึงวันที่ 8 ส.ค.นี้เท่านั้น!

ข่าว icon 5 ส.ค. 64 icon 2,947
โค้งสุดท้ายของโปรโมชันพิเศษ POCO X3 GT สมาร์ทโฟนสเปคเทพในราคา 9,999 บาท ถึงวันที่ 8 ส.ค.นี้เท่านั้น!


เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมากับสมาร์ทโฟนน้องใหม่มาแรงอย่าง POCO X3 GT สมาร์ทโฟนสุดเทพตัวใหม่ที่ตอบโจทย์ความบันเทิงทุกรูปแบบอย่างไร้ขีดจำกัด โดยเฉพาะสายเกมมิ่ง ในราคาเพียง 9,999 บาท พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษในช่วง 4 วันสุดท้าย ถึงวันที่ 8 ส.ค. 64 นี้เท่านั้น!
ถึงแม้สเปคจะแรงแต่ราคาเข้าถึงได้และสมเหตุสมผลสุดๆ เพราะ POCO X3 GT ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตระดับเรือธงอย่าง MediaTek Dimensity 1100 รองรับ 5G ซึ่งถูกพัฒนาบนชิปเซ็ต 6nm ที่ขับเคลื่อนให้ตัวเครื่องเร็วและแรงยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ยังขับเคลื่อนด้วยพลังจาก Arm Cortex-A78 Core ถึง 4 ตัว ที่สูงสุดถึง 2.6GHz และ Arm Cortex A55 Core อีก 4 ตัวที่มีสมรรถนะชั้นยอดเช่นกัน รวมทั้งการออกแบบ CPU เมื่อรวมกับ Nine-core Arm Mali-G77 GPU ที่วิ่งอยู่ในระดับ 836MHz และยังสามารถเชื่อมต่อกับ Integrated 5G Modem และรองรับ Dual-sim และ WiFi 6 ได้อีกด้วย รับรองงานนี้ ไม่ว่าจะเล่นเกมไหน บวกกับใคร ก็แรงไม่มีสะดุดแน่นอน!

สำหรับหน้าจอ POCO X3 GT มาพร้อมกับความสามารถในการแสดงผลระดับสูง ด้วยอัตรา Refresh Rate ที่ปรับได้สูงสุดถึง 120Hz ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี DynamicSwtich และ Touch Sampling Rate สูงถึง 240Hz บนจอแสดงผล Corning Gorilla Glass Victus ที่สามารถแสดงผลได้อย่างคมชัดและทนทานต่อแรงกระแทกและรอยขีดข่วน ในส่วนของเสียงก็ทำได้ดีไม่แพ้การแสดงผลหน้าจอ เพราะ POCO X3 GT มาพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับแฟลกชิปที่มาจากลำโพงคู่จาก Dolby Atmos ที่มอบประสบการณ์เสียงที่คมชัด เสมือนจริง ทำให้ทุกความบันเทิงของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง หรือท่องโลกโซเชียล ลื่นไหลและสมจริงอย่างไร้ที่ติ
นอกจากนี้ เรื่องของกล้องก็ไม่น้อยหน้าใครเช่นเดียวกัน POCO X3 GT มาพร้อมกับกล้อง 64MP Triple Camera ประกอบไปด้วยกล้องหลักขนาด 64MP กล้องอัลตร้าไวด์ 8MP และกล้องมาโครขนาด 2MP ที่มีประสิทธิภาพมากมายพร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลายมากให้เลือกใช้ ทำให้การถ่ายภาพและวิดีโอสนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่าย Pro Time-lapse การถ่าย Burst Shot ผ่าน AI Shutter รวมไปถึง Real-time Bokeh และโหมด HDR ที่รองรับการใช้งานได้ทั้งในกล้องหน้าและกล้องหลัง เพื่อเก็บรายละเอียดให้สีออกมาคมชัด สมจริง รวมทั้งยังมี Cinematic Movie Filter หรือ 1 ใน 5 Vlog Template ที่ช่วยให้การสร้างสรรค์ Vlog และ คอนเทนต์ต่าง ๆ ง่ายขึ้นอีกด้วย

ในเรื่องของแบตเตอรี่ POCO X3 GT มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 5,000 mAh สุดอึด สามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งวัน รวมไปถึงรองรับเทคโนโลยี Turbo charging 67W ที่สามารถชาร์จแบตให้เต็ม 100% ได้อย่างรวดเร็วภายใน 42 นาที อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี LiquidCool Technology 2.0 ที่ช่วยระบายความร้อน ไม่ให้เครื่องร้อนจนเกินไป ทำให้งานนี้ ไม่ว่าจะเล่นเกมหนักขนาดไหน ก็สามารถเล่นได้อย่างไม่มีขีดจำกัด หมดปัญหาแบตหมดไว เครื่องร้อน และค้างจนกระตุก

POCO X3 GT มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Stargave Black, Cloud White และ Wave Blue ใครชอบสีไหน ก็สามารถเลือกเป็นเจ้าของได้ตามใจชอบเลย โปรโมชันพิเศษถึงแค่วันที่ 8 ส.ค. 64 นี้เท่านั้น! สำหรับผู้ที่ซื้อ POCO X3 GT ผ่าน Lazada จำนวน 1,000 คนแรก รับฟรี! หูฟัง Bluetooth JBL 115BT มูลค่า 1,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

promotion poco poco x3 gt

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)