x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Leitz Phone 1 ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายภาพจาก Leica วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

ข่าว icon 18 มิ.ย. 64 icon 3,096
Leitz Phone 1 ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายภาพจาก Leica วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น


Leitz Phone 1 ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายภาพจาก Leica วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยจะวางจำหน่ายกับ SoftBank สำหรับรุ่นนี้ก็จะเดินตามรอยตลาดฝั่งกล้องนะครับ เป็นการแปลงโฉม Sharp Aquos R6 ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ใหม่ มาเป็นสมาร์ทโฟน Leica สมบูรณ์แบบแทน ทำให้สเปคทุกอย่าง รวมไปถึงหน้าตา UI ทั้งหมดจะเหมือนกันเลย ต่างกันที่ดีไซน์ล้วนๆครับ (ที่จะแตกต่างกันนิดหน่อยก็ตรง ROM เพิ่มเป็น 256GB เท่านั้น) แต่นี่ละครับจุดที่น่าสนใจและทำให้คนอยากได้กันแน่ๆ มีโลโก้วงกลมสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Leica ใส่เข้ามาให้ด้วย และมีฝาปิดเลนส์กล้องด้วยนะครับ สวยงามและได้อารมณ์มากๆ พร้อมเคสสุดสวย


Leitz Phone 1 จะมีรายละเอียดสเปคดังนี้ครับ รองรับ 5G, วัสดุพรีเมี่ยม โลหะและกระจก, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IPX8/IP6X, หน้าจอ Pro IGZO OLED ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด WUXGA + 2730 x 1260 pixels, Refresh Rate 1Hz - 240Hz, ค่าความสว่งสูงสุด 2,000 nits, กระจกหน้าจอ Asahi, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 5G, RAM 12GB LPDDR5, ROM 256GB UFS 3.1, รองรับ microSDXC สูงสุด 1TB, เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ Qualcomm 3D Sonic Max และสแกนใบหน้า, WiFi6, แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh
Leitz Phone 1 มาพร้อมเซนเซอร์กล้องบนมือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลกตอนนี้ ขนาดถึง 1 นิ้ว, เลนส์ Summicron จาก Leica ความละเอียด 20.2MP F1.9 (ช่วงของเลนส์เทียบเท่าเลนส์ 19 มม.) + TOF และรองรับระบบกันสั่น EIS, กล้องหน้ามีความละเอียด 12.6MP F2.3, บันทึกวีดีโอระดับ 8K

Leitz Phone 1 เปิดตัวมาด้วยราคา 187,920 เยน หรือ 53,497 บาท น่าสนใจมากๆเลยนะครับ ดีไซน์สวยมากๆให้อารมณ์ Leica แบบสุดๆ แฟนๆจะต้องอยากได้กันอย่างแน่นอน
ที่มา SoftBank


แท็กที่เกี่ยวข้อง

leica sharp aquos r6 leitz phone 1

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)