x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme X7 Pro 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเบา เรือธงทรงพลัง ปรับราคาใหม่สุดพิเศษเพียง 14,990 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

ข่าว icon 17 พ.ค. 64 icon 1,969
realme X7 Pro 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเบา เรือธงทรงพลัง ปรับราคาใหม่สุดพิเศษเพียง 14,990 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้
realme เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยสมาร์ทโฟน realme X7 Pro 5G ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตประมวลผลสุดทรงพลัง Dimensity 1000+ ดีไซน์บางเบา พร้อมสีสันที่โดดเด่นน่าใช้งาน หน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ลื่นไหลด้วยอัตรา Refresh Rate 120 Hz ชาร์จไวด้วย 65W SuperDart  ในราคาใหม่สุดพิเศษ สำหรับความจุ 8+128GB เพียง 14,990 บาท จากปกติ 16,990 บาท โดยวางจำหน่ายในราคาใหม่แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme X7 Pro 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเบา เรือธงทรงพลัง 
  • ประสิทธิภาพเหนือขั้นไปกับ Dimensity 1000+ พร้อมเทคโนโลยีการตรวจจับสัญญาณเครือข่ายของMediaTek 5G UltraSave สามารถจัดการโหมดการทำงานของโมเด็มแบบเรียลไทม์
  • หน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว การใช้งานลื่นไหลด้วยอัตรา Refresh Rate 120 Hz รองรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz ไม่ว่าจะเป็นการปัดหน้าจอเพื่อเรียกดูข้อมูล เล่นเกมหรือเพลิดเพลินกับวิดีโออัตราเฟรมสูงก็ทำได้อย่างราบรื่น
  • ชาร์จไวด้วย 65W SuperDart Charge ที่สามารถชาร์จแบตขนาดใหญ่ 4500 mAh เต็ม 100% ใน 35 นาที มาพร้อมการป้องกัน 5 ชั้น ตั้งแต่อะแดปเตอร์ไปยังตัวเครื่อง
  • ดีไซน์บางเบา พร้อมสีสันที่โดดเด่นน่าใช้งาน มาทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Aerolite Black : ใช้พื้นผิวเลนส์นูนระดับไฮเอนด์และผ่านเครื่องจักรที่ดีที่สุดในการแกะสลักสู่เอฟเฟกต์สามเหลี่ยมบริเวณขอบตัวเครื่อง Iridescent : เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ “DARE TO LEAP” อันเป็นสโลแกนของแบรนด์ลงไป ตอกย้ำแนวคิดสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่กล้าที่จะก้าวกระโดด

สามารถเป็นเจ้าของ สมาร์ทโฟนเรือธง ดีไซน์บางเบาและประสิทธิภาพ 5G ในราคาเพียง 14,990 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme x7 pro 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)