x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple เตรียมจัดงาน "Spring Loaded" อีเว้นท์เปิดตัวไลน์อัปสินค้าใหม่ วันที่ 20 เม.ย. 64

ข่าว icon 19 เม.ย. 64 icon 2,223
Apple เตรียมจัดงาน "Spring Loaded" อีเว้นท์เปิดตัวไลน์อัปสินค้าใหม่ วันที่ 20 เม.ย. 64

Apple ประกาศเตรียมจัดงาน "Spring Loaded" งานอีเว้นท์รอบกลางปีในวันที่ 20 เมษายน 2564 โดยภายในงานเตรียมนำทัพสินค้าใหม่เผยโฉมให้แฟนๆ ได้เสียเงินกันอีกรอบ ซึ่งคาดว่ารอบนี้จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ถูกเปิดตัวมากถึง 7 อย่าง
โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหล่าสื่อมวลชนทั่วโลกคาดเดากันว่า ทาง Apple น่าจะขนมาเปิดตัวบนเวทีภายในงาน 'Spring Loaded' ครั้งนี้ประกอบด้วย New iPad Pro, new iPad, AirPods 3, Mac mini, Apple AirTags, iMac และอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone 12 Series สิ่งที่น่าสนใจที่สุดจากบรรดาเหล่าโปรดัสก์ทั้งหมดที่กล่าวมาก็คือ New iPad Pro และ New iPad ที่มีกระแสข่าวว่า ทาง Apple ได้นำเทคโนโลยีหน้าจอแสดงผล Mini-LED มาใช้งานเป็นครั้งแรกบน New iPad Pro 

ซึ่งหน้าจอชนิดนี้เป็นการนำหน้าจอ LED เดิมมาต่อยอดพัฒนาในจุดด้อยด้วยการลดขนาดพิกเซลลง เพื่อให้การแสดงผลของสีและความสว่างทำได้คมและแม่นยำยิ่งขึ้น ในขณะที่ New iPad ก็เป็นอีกสินค้าที่คาดการณ์กันว่าในปีนี้ Apple จะเดินหน้าต่อยอดผลิต iPad ราคาประหยัดออกมาอีกครั้ง หลัง iPad Gen 11th ที่ทำตลาดในชื่อ "For Educate" หรือรุ่นนักศึกษาออกมาจำหน่าย ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว
ส่วนสุดท้ายเราจะได้เห็นสินค้าตามไลน์อัปที่กล่าวมาทั้งหมดหรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (20/04/64) ว่าทาง Apple จะมีอะไรเซอร์ไพร์รออยู่บ้าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple apple spring loaded

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)