x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

POCO X3 Pro วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ Lazada, Shopee และ JD Central แล้ววันนี้!

ข่าว icon 16 เม.ย. 64 icon 2,841
POCO X3 Pro วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ Lazada, Shopee และ JD Central แล้ววันนี้!


POCO ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย POCO X3 Pro บนทุกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Lazada, Shopee และ JD Central แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 7,999 บาท พร้อมกันนี้ POCO ส่งกิจกรรมพิเศษ เชิญชวนแฟนๆและเหล่าเกมเมอร์มาร่วมกิจกรรม "3 FIGHT 3" ลุ้นรับ POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนสเปคแรงโดนใจกว่าเดิม มากกว่าที่คุณต้องการ และรับสิทธิ์พาเพื่อนมาร่วมแข่งขัน เกม PUBG MOBILE อีกด้วย
POCO X3 Pro: Exactly What You Need, and More สเปคแรงโดนใจกว่าเดิม มากกว่าที่คุณต้องการ

POCO X3 Pro มาพร้อมกับขุมพลัง Snapdragon 860 ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน 4G ที่ทรงพลังที่สุด ณ ขณะนี้ หน้าจอ FHD+ แบบ DotDisplay ขนาด 6.67 นิ้ว อัตรารีเฟรช 120Hz และอัตราการตอบสนอง ต่อการสัมผัส 240Hz ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ตอบสนองได้ทันท่วงที นอกจากนี้ ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ 5,160mAh และการชาร์จเร็ว 33 วัตต์ POCO X3 Pro ยังครบครันด้วยกล้องหลัง 4 ตัว โดยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล
POCO X3 Pro มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Phantom Black, Frost Blue และ Metal Bronze และ 2 ความจุ ได้แก่ 6GB + 128GB ราคา 7,999 บาทและ 8GB + 256GB ราคา 8,999 บาท วางจำหน่ายแล้วบนทุกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ JD Central, Shopee และ Lazada

นอกจากนี้ POCO จัดแคมเปญเชิญชวนแฟนๆ และเหล่าเกมเมอร์มาร่วมกิจกรรม "3 FIGHT 3" เพื่อลุ้นรับสมาร์ทโฟน POCO X3 Pro พร้อมพาเพื่อนอีก 2 คนของคุณ มาร่วมทีมท้าประลองออกสนามแข่งเกมยอดฮิตอย่าง PUBG MOBILE โดยมีกติกาในการร่วมสนุก ดังนี้
  1. โพสต์แสดงความเห็นว่า "ทำไมถึงเลือก POCO X3 Pro เป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจของคุณ" พร้อม Tag เพื่อนอีก 2 คน ลงในกล่องคอมเม้นใต้โพสต์กิจกรรมที่ลิงค์ www.facebook.com/112397130424862/posts/279833737014533 ในระหว่างวันที่ 9 - 22 เมษายน 2564
  2. แชร์โพสต์กิจกรรมนี้พร้อมตั้งค่าเป็นโพสต์สาธารณะบนเฟสบุ๊ค
โดยทางทีมงานจะคัดเลือกเหตุผลที่โดนใจที่สุดจำนวน 2 ท่าน เพื่อเป็นเจ้าของ POCO X3 Pro พร้อมรับสิทธิ์พาทีม (เพื่อนอีก 2 คนของคุณ) มาร่วมแข่งขันเกม PUBG MOBILE ในวันที่ 30 เมษายน 2564 โดยทีมงานจะประกาศรายชื่อ  ผู้โชคดีในวันที่ 23 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น.
หมายเหตุ
  • ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการให้สิทธิ์ร่วมแข่งเกมและของรางวัล หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่เข้าข่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • ผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อกลับทาง Inbox จากทีมงาน เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการร่วมการแข่งขันและการรับรางวัล
  • สิทธิ์การเข้าร่วมแข่งขันเกมและของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้ในทุกกรณี
  • พนักงานของเสียวหมี่ พนักงานบริษัทและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย รวมถึงคณะกรรมการการจัดกิจกรรม ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้
  • ทีมงานมีสิทธิ์เด็ดขาดในการพิจารณาผู้เข้าร่วมกิจกรรมและมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไขหรือยกเลิกเงื่อนไขและ กฎกติกาต่างๆ ในการร่วมกิจกรรม
  • การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง อุทธรณ์หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

poco poco x3 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)