x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Find X3 Pro 5G ในไทยเปิดจองแล้ว วันนี้ - 17 มี.ค. 64 และเตรียมเปิดตัวในตลาดโลก 11 มี.ค. 64

ข่าว icon 5 มี.ค. 64 icon 3,976
OPPO Find X3 Pro 5G ในไทยเปิดจองแล้ว วันนี้ - 17 มี.ค. 64 และเตรียมเปิดตัวในตลาดโลก 11 มี.ค. 64

OPPO Find X3 Pro 5G ในไทยเปิดจองแล้ว วันนี้ - 17 มี.ค. 64 และเตรียมเปิดตัวในตลาดโลก 11 มี.ค. 64 โดยบ้านเราจัดโปรโมชั่นจองล่วงหน้าดังนี้ครับ "OPPO Find X3 Pro 5G ให้คุณเป็นเจ้าของสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งพันล้านสีก่อนใคร พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ! มูลค่ารวม 19,497 บาท ได้แก่ OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W, KEVLAR Case และ Premium Card พร้อมได้รับ OPPO Enco X หูฟังแฟล็กชิพของระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio ด้วยนะครับ เฉพาะลูกค้าที่จองผ่านทาง Exclusive Blind Booking เท่านั้น"
ลงทะเบียนฟรี ตั้งแต่วันนี้ - 17 มีนาคม 2564 เท่านั้น! คลิกเลย: https://bit.ly/2NfZIYz โดยจะได้รับอีเมลพร้อมยืนยันการรับสิทธิ์ในวันที่ 18-23 มีนาคม 2564 และสามารถรับเครื่องได้ในวันที่ 27 มีนาคม ตั้งแต่ 10.00 น. - 17.00 น. ณ ลาน Atrium 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

OPPO Find X3 Series หลังจากที่มีข้อมูลหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนสเปค และดีไซน์ ล่าสุดมีภาพหลุดเผยให้เห็นวันเปิดตัวออกมาแล้ว โดยเตรียมเปิดตัวในวันที่ 11 มี.ค. 64 ที่จะถึงนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศจีน

OPPO Find X3 Series อาจจะเปิดตัวมามากถึง 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ OPPO Find X3 Pro, OPPO Find X3 และสองรุ่นน้องอย่าง OPPO Find X3 Lite, OPPO Find X3 Neo ซึ่งสองรุ่นหลังนี้ อาจจะทำตลาดในบางประเทศ ซึ่งก็น่าจะรวมถึงประเทศไทยด้วยในชื่อ OPPO Reno5 Pro+ และ OPPO Reno5 5G (ซึ่งชื่อหลัง บ้านเราวางจำหน่ายไปแล้ว)
ที่มา @oppothai และ weibo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo มือถือเปิดตัวใหม่ 2021 oppo find x3 oppo find x3 pro oppo find x3 series oppo enco x มือถือเปิดตัวใหม่ oppo 2021

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)