x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Poco เผยโลโก้และมาสคอตแบรนด์ใหม่สุดแซ่บ! พร้อมสโลแกน 'Made of Mad'

ข่าว icon 19 ก.พ. 64 icon 2,603
Poco เผยโลโก้และมาสคอตแบรนด์ใหม่สุดแซ่บ! พร้อมสโลแกน 'Made of Mad' 



เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ Poco ได้เปิดตัวโลโก้แบรนด์และมาสคอตใหม่ของทางบริษัท ซึ่งมาพร้อมกับสโลแกนใหม่ 'Made of Mad' โดยภาพลักษณ์ใหม่นี้จะยังใช้เฉพาะในส่วนของการทำตลาดที่อินเดียเท่านั้น

มาดูที่มาสคอตใหม่ของทางบริษัท ที่หากมองเผิน ๆ ก็ดูคล้ายกับการเอาอีโมจิมาผสมกวนรวมกันนี้ จริง ๆ แล้วกลับมีความหมายที่ลึกซึ้งซ่อนอยู่เบื้องหลังการออกแบบ ซึ่งเจ้ามาสคอตที่ว่านี่ยังถูกนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของโลโก้ใหม่ของทางแบรนด์ Poco อีกด้วย

ทาง Poco กล่าวถึงที่มามาสคอตใหม่ว่า "มันเริ่มมาจากการที่อิโมจิทั้งหลายที่มีอยู่แสดงออกความ 'บ้า (Mad)' ด้วยความโกรธ, ความชั่วร้าย และอะไรก็ตามที่เป็นไปในทางลบ ซึ่งความ 'บ้า (Mad)' ในแบบฉบับของเราก็ต้องการอิโมจิเป็นของตัวเองด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้เราจึงคิดมันขึ้นมาใหม่"



ซึ่งถ้าดูจากอินโฟกราฟฟิคที่ทางแบรนด์ได้ปล่อยออกมาเพื่ออธิบายความหมายที่ซ่อนอยู่ก็พอจะสรุปได้ว่า ภาพลักษณ์ใหม่ที่ทาง Poco กำลังจะนำเสนอคงเน้นไปที่ความแสบซ่า มีส่วนผสมของความร้ายและความดีอยู่รวมกัน พูดง่าย ๆ คือ เป็นตัวร้ายที่น่ารักนั่นเอง

สำหรับแบรนด์ Poco นั้น เปิดตัวในปี 2018 จากการเป็นแบรนด์ย่อยของทาง Xiaomi ที่่แตกออกมาเพื่อจับตลาดสมาร์ทโฟนราคาต่ำ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการแยกตัวออกมาเป็นแบรนด์อิสระของตนเอง โดยปัจจุบัน Poco เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับสามในอินเดียจากการขายออนไลน์ ซึ่งนับว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ที่มา: GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

pocophone poco

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)