x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โปรโมชัน OnePlus Valentine's Day 12-14 ก.พ. นี้ ลด 10% เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนทุกรุ่น

ข่าว icon 10 ก.พ. 64 icon 1,516
โปรโมชัน OnePlus Valentine's Day 12 - 14 ก.พ. นี้ ลด 10% เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนทุกรุ่น พร้อมราคาใหม่ OnePlus Nord เริ่มต้น 12,990 บาท


วาเลนไทน์นี้ OnePlus จัดโปรส่งมอบความสุขต้อนรับเดือนแห่งความรักกับโปรโมชั่น OnePlus Valentine's Day จัดเต็มเอาใจทั้งคนโสด คนมีคู่ในช่วงวันวาเลนไทน์ ให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนในราคาพิเศษกว่าเดิม เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน OnePlus ทุกรุ่น รุ่นใดก็ได้รับส่วนลดทันที 10% โดยโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 - 14 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น อย่าพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้

OnePlus Nord สมาร์ทโฟน Lite Flagship for New Gen กล้องหลัง 4 ตัว เลนส์หลักคมชัด 48MP พร้อมเลนส์ Ultra wide, เลนส์มาโคร และเลนส์ Depth สำหรับถ่ายแนวหน้าชัดหลังละลาย และกล้องหน้าคู่ 32MP หน้าจอลื่น 90Hz มากับชิป Snapdragon 765G และชาร์จไว Warp Charge 30T มี 2 สี สไตล์เรียบหรูให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Blue Marble และสีเทา Gray Onyx ที่มาพร้อมกับราคาใหม่
  • รุ่น 8GB + 128GB ราคาเหลือเพียง 12,990 บาท
  • รุ่น 12GB + 256GB ราคาเหลือเพียง 15,990 บาท
สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ AIS, dtac, Truemove H, Banana, Jaymart, CSC, IT City, TG Fone และช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee, JD Central, Thisshop และ LINE Official Account

แท็กที่เกี่ยวข้อง

promotion oneplus valentine’s day oneplus valentine’s day

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)