x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Infinix จัดเซอร์ไพรส์บอกรักผ่าน Infinix HOT 10 ลุ้นรับส่วนลดค่าเครื่อง - 15 ก.พ. นี้

ข่าว icon 9 ก.พ. 64 icon 2,125
Infinix จัดเซอร์ไพรส์บอกรักผ่าน Infinix HOT 10 ลุ้นรับส่วนลดค่าเครื่อง - 15 ก.พ. นี้


อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งต่างประเทศและในประเทศไทย จัดหนักโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ เอาใจเหล่าคู่รักวัยรุ่นให้บอกรักผ่าน Infinix HOT 10 Valentine Package Special Edition ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมลุ้นรับรางวัลส่วนลดเงินคืนค่าเครื่องให้คุณและคนรักมีช่วงเวลาดีๆ ในเดือนแห่งความรักนี้ด้วยกัน
Infinix เอาใจคู่รักด้วยดีไซน์สุดครีเอทีฟแพ็กเกจลายกราฟฟิตี้บนกล่อง Infinix HOT 10 ที่ออกแบบไว้ให้ทุกคนได้แสดงความรักและโชว์ไอเดียของตัวเองผ่านการระบายสีลงบนกล่องผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้คนพิเศษของคุณ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ลุ้นรับส่วนลดเงินคืนค่าเครื่อง จำนวน 1 รางวัล เมื่อซื้อ Infinix HOT 10 Valentine Package Special Edition ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอินฟินิกซ์ทั่วประเทศ และเก็บหลักฐานการซื้อไว้ จากนั้นถ่ายภาพของคุณคู่กับมือถือหรือกล่องผลิตภัณฑ์ และเขียนความรู้สึกของคุณที่มีต่อคนรัก โพสต์บนโซเชียลมีเดีย ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมแท็กชื่อคนรู้ใจและเพจเฟซบุ๊ก Infinix Mobile Thailand ติดแฮชแท็ก #infinixLoveNow เพียงเท่านี้อาจมีสิทธ์เป็นผู้โชคดีลุ้นรับส่วนลดเงินคืนจากกิจกรรมสุดครีเอทจากทางอินฟินิกซ์ได้เลย

Infinix HOT 10 ถือเป็นสมาร์ตโฟนที่สเปกจัดเต็ม มีหน้าจอขนาดใหญ่ มาพร้อมชิปเซ็ตจาก MediaTek Helio G70 และ MediaTek HyperEngine Game Technology เหมาะสำหรับสายเกมโดยเฉพาะ ขนาดความจุของแบตเตอรี่อยู่ที่ 5,200 mAh ทำให้ใช้งานได้รวดเร็วและยาวนานยิ่งขึ้น รองรับการเล่นเกมอย่าง PUBG, ROV และ Free Fire ให้คอเกมได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่ฉับไว เล่นเกมได้อย่างไร้ขีดจำกัด
ร่วมบอกความในใจพร้อมลุ้นรับรางวัล ได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในวันที่ 15 มีนาคม 2564 ทาง www.facebook.com/InfinixMobileThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

promotion infinix infinix hot 10 valentine promotion

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)